BEYOURs Furniture

Đồ trang trí kệ tivi phòng khách đẹp SANG TRỌNG và ĐỘC ĐÁO

Đồ Trang Trí Kệ Tivi Phòng Khách Đẹp SANG TRỌNG Và ĐỘC ĐÁO

Tác giả: Admin   Ngày: 27-03-2022  

Để có một không gian sang trọng và thanh lịch thì không thể thiếu đi những món đồ trang trí độc đáo. Kệ tivi là một chi tiết quan trọng trong không gian nội thất của gia chủ, vì vậy chúng cần được decor một cách bàn bản. Hiện nay đồ trang trí kệ tivi vô cùng đa dạng và phong phú. Cùng nội thất Beyours theo dõi bài viết để lựa chọn sản phẩm cũng như phong cách phù hợp nhất nhé.

1. Đồ trang trí kệ tivi là gì?

Đồ trang trí kệ tivi là những đồ dùng hay vật dụng được thiết kế để làm đẹp cho vị trí đặt tivi trong gia đình. Các món đồ được lựa chọn như bình phong thủy, đồ decor, đồng hồ, tượng, biểu tượng đặc biệt,...

Đồ trang trí kệ tivi

Đồ trang trí kệ tivi

2. Ý nghĩa của đồ trang trí kệ tivi với gia chủ

Ngày nay, kệ tivi gỗ đẹp là một trong những vật dụng phổ biến trong mỗi gia đình. Món đồ này không chỉ có tác dụng trang trí ngoài còn mang nhiều ý nghĩa.

2.1 Là vật dụng trang trí cho kệ tivi thêm nổi bật

Đồ trang trí kệ tivi là một trong những điểm nhấn ấn tượng cho không gian các gia đình. Đây không chỉ là một giải pháp tạo ấn tượng độc đáo mà còn thu hút tài lộc cho gia chủ.

Món đồ này càng sang trọng, hiện đại thì càng tôn lên vẻ đẹp thẩm mỹ cao cấp cho không gian. Các kệ tivi decor đẹp, họa tiết độc đáo với màu sắc tinh tế sẽ làm tỏa sáng thêm cho căn phòng khách nhà bạn.

vật dụng trang trí cho kệ tivi thêm nổi bật

Vật dụng trang trí cho kệ tivi

2.2 Là mối liên kết hoàn hảo cho không gian

Một trong những lý do khiến cho những món đồ này không thể thiếu bởi nó đóng vai trò kết nối với các nội thất khác trong nhà. Nó mang đến một không gian trưng bày tivi tiện nghi, hoàn hảo hơn thay vì sự rời rạc, đơn điệu.

Trong khi sắp xếp, bố trí đồ trang trí trên kệ tivi cộng thêm cách bố trí kệ tivi trong phòng khách sao cho tổng thể hợp lý sẽ mang đến sự hài hòa, cân đối cho căn phòng của bạn. Điều này mang lại sự tiện nghi trong sinh hoạt hằng ngày.

2.3 Giảm từ trường

Từ trường phát ra từ tivi không hề nhỏ và là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe con người. Có rất nhiều cách để làm giảm từ trường, tuy nhiên giải pháp tốt nhất để không gian của bạn vừa bảo vệ sức khỏe vừa mang tính thẩm mỹ cao đó chính là đồ trang trí kệ tivi.

Đồ trang trí kệ tivi phong thủy sẽ hút từ trường làm sạch không khí và bảo vệ sức khỏe.

Giảm từ trường

Giảm từ trường từ tivi

2.4 Ý nghĩa phong thủy

Một trong những lợi ích không thể thiếu khi nhắc đến những phụ kiện trang trí kệ tivi đó chính là ý nghĩa phong thủy. Nếu gia chủ biết cách lựa chọn những sản phẩm tốt, phù hợp sẽ khiến cho không khí trong nhà ngập tràn dương khí. Giúp gia chủ đón nhận nhiều tài lộc,may mắn hơn trong cuộc sống. Vượng khí sẽ làm cho căn nhà trở nên ấm áp hơn.

3. Gợi ý đồ vật trang trí kệ tivi siêu đẹp và độc đáo

3.1 Bình hoa trang trí kệ tivi

Bình hoa là một trong những đồ trang trí kệ tivi phòng khách được ưa chuộng nhất hiện nay. Món đồ này giúp cho không gian sống trở nên độc đáo, ấn tượng tinh tế trong căn phòng của bạn.

Ngoài mục đích về sắc đẹp thì nó còn mang ý nghĩa phong thủy riêng. Tùy vào từng sản phẩm mang một ý nghĩa được chuyên gia tư vấn phù hợp cho từng bản mệnh của từng người.

Bình hoa trang trí kệ tivi

Bình hoa trang trí kệ tivi

3.2 Cặp hươu tài lộc

Việc sử dụng cặp hươu tài lộc để decor trang trí kệ tivi phòng khách chính là biểu tượng của tài lộc dồi dào, sức khỏe trường thọ. Hươu cũng được xem là biểu tượng mang lại sự ấm no, sung túc và thịnh vượng.
Nhiều người cho rằng, nếu sở hữu cặp hươu này sẽ mang lại bình an và nhiều điều tốt lành cho gia chủ. Vì loài Hươu sẽ đem lại sự sũng mãn về cả sức khỏe lẫn trí lực.

Món đồ này mang ý nghĩa tinh thần to lớn . Ý nghĩa của hươu trang trí cũng trở thành quan niệm sâu sắc trong văn hóa tín ngưỡng của con người. Chính vì vậy, việc lựa chọn vật dụng trang trí nhà cửa nó mang đến sự xinh đẹp và ý nghĩa hơn trong ngôi nhà của bạn.

3.3 Mèo thần tài

Mèo thần tài có nguồn gốc từ Nhật Bản. Ít lâu sau nó trở nên phổ biến nhiều đất nước trong đó có Việt Nam. 

Mèo tài lộc mang đến sự may mắn và thu hút nhiều tài lộc. Nhiều người quan niệm, đặt món đồ này trong phòng khác sẽ giúp các gia đình làm ăn buôn bán phát đạt, thu được nhiều lợi nhuận. Hơn thế nữa, nó giúp gắn kết các thành viên trong gia đình, yêu thương hòa thuận với nhau hơn. 
Trên đây là gợi ý các món đồ trang trí được nhiều người tiêu dùng lựa chọn trang trí cho căn phòng khách của mình, tuy nhiên bạn cùng cần cân đối diện tích căn phòng, kích thước kệ tivi nói chung và kích thước kệ tivi treo tường nói riêng để lựa chọn món đồ trang trí phù hợp và hài hoà với không gian phòng khách

Mèo thần tài

Mèo thần tài

4. Ưu nhược điểm khi sử dụng đồ trang trí kệ tivi

Ngoài những lợi ích được kể trên thì những món đồ này cũng có những ưu và nhược điểm phải kể đến

4.1 Ưu điểm

Phụ kiện trang trí kệ tivi rất đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng phong phú

Có nhiều phân khúc giá đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng. Thỏa mãn nhu cầu người tiêu dùng về cả khả năng tài chính lẫn thẩm mỹ.

Ấn tượng cho không gian gia chủ với họa tiết hoa văn được chạm trổ tinh tế.

4.2 Nhược điểm

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, đồ decor trang trí kệ tivi nói riêng hay đồ trang trí nội thất nói chung. Các sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Cũng chính vì vậy tình trạng hàng giả hàng nhái cũng xuất hiện nhiều vô kể.

Nếu người tiêu dùng không sáng suốt trong việc lựa chọn đơn vị mua hàng thì sẽ rất dễ mua nhầm sản phẩm kém chất lượng. Điều đó khiến lợi ích từ đồ trang trí kệ tivi giảm sút.

Nhược điểm

Ưu nhược điểm khi sử dụng đồ trang trí kệ tivi

5. Cách trang trí đồ trang trí kệ tivi với phong cách nội thất

5.1 Đồ trang trí kệ tivi theo phong cách cổ điển

Đồ trang trí kệ tivi theo phong cách cổ điển về tổng thể là sự tập hợp một cách rất nghệ thuật của những đường nét chạm trổ mềm mại uốn cong. Sự tinh xảo toát lên vẻ sang trọng và hoài cổ xưa từ châu Âu hay nền văn hóa Y Phục Hưng. Sự đồng nhất về màu sắc, thường là tone màu nâu ấm sẽ khiến cho không gian của bạn càng đậm chất cổ điển hơn nữa.

Đồ trang trí kệ để tivi phòng khách theo phong cách cổ điển thường chú trọng đến vật liệu tự nhiên như đồ gỗ kết hợp gam màu đỏ đồng là những màu nóng. Mang đến sự gợi cảm và tạo cho căn phòng vẻ sang trọng và thoải mái.

Với phong cách này bạn có thể lựa chọn những chiếc bình phong cổ điển, lọ hoa gốm sứ cao cấp, bức tượng đồng nghệ thuật,...

Đồ trang trí kệ tivi theo phong cách cổ điển

Đồ trang trí kệ tivi theo phong cách cổ điển

5.2 Đồ trang trí kệ tivi phòng khách theo phong cách tân cổ điển

Phong cách tân cổ điển được kết hợp giữa cổ điển và hiện đại. Mọi thứ đơn giản hơn, đặc điểm nổi bật bởi đường nét mềm mại kết hợp với những nét chạm trổ hoa văn. Tổng thể như một bức tranh nghệ thuật thu hút mọi ánh nhìn như những công trình của châu Âu.

Màu sắc tân cổ điển thường hiện đại hơn so với cổ điển. Cụ thể là các gam màu sáng, tối hoặc màu phong thủy theo tuổi của gia chủ. Nếu như bạn chọn màu sắc của vật dụng trang trí kệ tivi phòng khách là gam trắng hay chi tiết ánh kim thì phòng khách của bạn sẽ trở nên rộng rãi và sang trọng hơn. 

Tương tự như vậy, đồ decor trang trí kệ tivi theo phong cách tân cổ điển cũng đa dạng hơn. Một số đồ decor phổ biến có thể kể như: bức tranh nhỏ đồ trang trí nghệ thuật gốm sứ, những bức tượng, pha lê….

5.3 Trang trí đồ trang trí kệ tivi theo phong cách hiện đại

Với phong cách hiện đại, gia chủ được tự do phóng khoáng với style riêng theo sở thích tùy hứng mà không bị gò bó bởi quy chuẩn nào. 

Một số sản phẩm trang trí theo phong cách hiện đại như: tranh ảnh gia đình, đèn bàn, bình hoa, tủ treo tường

Trang trí đồ trang trí kệ tivi theo phong cách hiện đại

Trang trí đồ trang trí kệ tivi theo phong cách hiện đại

Hi vọng với bài viết trên BEYOURs đã giúp bạn lựa chọn cho mình đồ trang trí kệ tivi phù hợp cho không gian cũng như thiết kế.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb