Làm thế nào để decor nội thất phòng ngủ biệt thự đẹp, ấn tượng

Làm Thế Nào Để Decor Nội Thất Phòng Ngủ Biệt Thự Đẹp, Ấn Tượng

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 21-09-2021  

Nội thất biệt thự luôn hướng đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Vậy nên, khi decor phòng ngủ biệt thự, gia chủ cần chú trọng đến yếu tố hài hòa, cân bằng và hợp phong thủy. Dưới đây,Nội thất BEYOURs sẽ bật mí cách decor phòng ngủ cho biệt thự đơn giản nhất để bạn tham khảo. 

Lựa chọn hình dáng phòng ngủ 

Theo phong thủy, hình dáng phòng ngủ biệt thự tốt nhất chính là hình vuông hoặc hình chữ nhật. 2 hình này đại diện cho hành Thổ, giúp cho không gian có tính ổn định và đảm bảo gia chủ có một giấc ngủ ngon nhất. 

Phòng ngủ biệt thự nên thiết kế theo hình chữ nhật

Khi lựa chọn hình dáng cho phòng ngủ biệt thự, không nên chọn hình tròn, hình tam giác hay hình oval bởi những hình này không chỉ tạo nên sự bất cân xứng mà còn là yếu tố thu hút tà khí khiến cho căn phòng bức bối, khó chịu. 

Tìm vị trí đặt cửa phòng ngủ hợp phong thủy 

Để có một nội thất phòng ngủ biệt thự đẹp, gia chủ cũng nên lưu ý tìm vị trí đặt cửa phòng chính xác và hợp phong thủy. Cụ thể: 

  • Cửa phòng ngủ không đối diện với cửa chính: Vị trí cửa phòng ngủ đối diện với cửa chính sẽ khiến các luồng khí có hại xâm nhập vào bên trong không gian phòng ngủ, gây ảnh hưởng đến sức khỏe, tài lộc của gia chủ. Ngoài ra, người ngoài cũng có thể nhìn vào phòng ngủ, làm mất đi sự riêng tư vốn có của bạn. 
  • Không đặt cửa phòng đối diện với gương soi: Gương có khả năng phản chiếu rất tốt nên nếu cửa phòng đối diện với gương sẽ khiến cho tài lộc, may mắn không thể vào phòng mà đều bị phản xạ ra bên ngoài. 
  • Không đặt cửa phòng ngủ đối diện nhà vệ sinh: Đây là điều cấm kỵ trong phong thủy. Nếu bố trí nhà vệ sinh khép kín bên trong phòng ngủ biệt thự, nên tránh để cửa nhà vệ sinh đối diện với cửa phòng thì những luồng khí hung, ô uế sẽ xâm nhập làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn. 
  • Không đặt cửa phòng ngủ đối diện cửa bếp: Không gian bếp dùng để đun nấu nên nếu đặt đối diện với cửa phòng ngủ sẽ khiến mùi hôi, dầu mỡ, khói bay vào trong phòng. Hẳn là bạn sẽ không bao giờ thích bước chân vào phòng ngủ lại nồng nặc mùi thức ăn đâu đúng không?  

Cách đặt giường ngủ đúng cách 

Khi thiết kế và thi công phòng ngủ biệt thự, bạn cần tìm cách đặt giường ngủ đúng cách để mang lại tài lộc, may mắn. Một số lưu ý khi kê giường ngủ biệt thự không nên bỏ qua gồm: 

Kê giường ngủ ở vị trí thoáng mát

  • Kê giường ở vị trí thoáng mát: Giấc ngủ của bạn sẽ ngon hơn, thoải mái hơn khi giường ngủ được kê ở những vị trí thoáng mát, sạch sẽ và có ánh sáng tự nhiên. 
  • Đặt lệch hướng so với cửa sổ và cửa phòng: Giường ngủ nên đặt lệch cửa sổ, cửa ra vào để tránh các luồng khí có hại và đảm bảo không gian riêng tư tốt nhất. 
  • Không đặt giường ngủ đối diện gương: Gương sẽ phản chiếu hình ảnh của bạn lúc ngủ nếu được đặt đối diện giường ngủ. Theo phong thủy, điều này là cấm kỵ và ảnh hưởng đến giấc ngủ cũng như sức khỏe của bạn. 
  • Lựa chọn hướng đặt giường theo bản mệnh: Người mệnh Hỏa nên đặt giường theo hướng Nam, Đông, Đông Nam. Người mệnh Mộc đặt theo hướng Đông, Đông Nam, Bắc. Người mệnh Thủy đặt theo hướng Bắc, Tây, Tây Bắc. Người mệnh Kim đặt theo hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc. Kê giường ngủ cho người mệnh Thổ đặt theo hướng Nam, Đông Bắc, Tây Nam. 
  • Kê giường ngủ nên căn đều 2 bên để đảm bảo yếu tố cân bằng và đối xứng. 

Trang trí nội thất cho phòng ngủ biệt thự 

Trang trí nội thất phòng ngủ biệt thự đẹp, sang trọng cần đảm bảo các đồ nội thất hài hòa, phù hợp với phong cách nội thất hướng đến. Với những phòng ngủ hiện đại, đơn giản có thể chọn giường pallet, giường ngủ thông minh để tạo điểm nhấn cho toàn bộ căn phòng. 

Chọn đồ nội thất phòng ngủ hài hòa

Với phòng ngủ cổ điển và tân cổ điển  thì nên chọn giường ngủ gỗ, kết hợp với chi tiết bọc da cầu kỳ ở đầu giường. Ngoài ra, bạn nên chọn một số đồ nội thất cần thiết như sofa giường ngủ, tab đầu,bàn trang điểm, đèn ngủ… 

Hãy cân nhắc để chọn đúng đồ nội thất phù hợp. Tránh tình trạng quá nhiều đồ nội thất khiến cho phòng ngủ rườm rà, rắc rối và không thoải mái. 

Tìm một đơn vị decor phòng ngủ uy tín để tin tưởng

Một trong những yếu tố quyết định đến thành công khi decor phòng ngủ biệt thự đó chính là lựa chọn đơn vị thiết kế, thi công uy tín và chất lượng. BEYOURs chính là một trong số những đơn vị thi công nội thất phòng ngủ mà quý khách có thể tin tưởng. 

BEYOURs – đơn vị thi công nội thất phòng ngủ biệt thự uy tín

BEYOURs tự tin đồng hành cùng quý khách hàng trên con đường hiện thực hóa không gian trong mơ của mình. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tay nghề cao, tận tâm với nghề, chúng tôi sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ và mang đến cho quý khách không gian phòng ngủ đẹp nhất, thoải mái nhất. 

Để được báo giá thi công phòng ngủ biệt thự, quý khách hàng chỉ cần gọi đến Hotline của BEYOURs, nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí và giải đáp tất cả các thắc mắc liên quan đến mức giá thiết kế nội thất phòng ngủ. 

Trên đây là những thông tin về decor nội thất phòng ngủ biệt thự để quý khách tham khảo. Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết hơn, quý khách hãy liên hệ đến BEYOURs ngay hôm nay và khám phá những dịch vụ chất lượng của chúng tôi. 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb