Khám về phong cách nội thất phòng ngủ Bắc Âu

Khám Về Phong Cách Nội Thất Phòng Ngủ Bắc Âu

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 21-09-2021  

Nội thất phòng ngủ Bắc Âu đang dần chiếm ưu thế trên thị trường bởi vẻ đẹp tinh tế kết hợp với phong cách tối giản và chú trọng đến tính tiện dụng. Dù là không gian phòng ngủ lớn hay nhỏ thì khi được thiết kế theo phong cách Bắc Âu đều mang đến một vẻ đẹp thoáng đãng và hài hòa. Hãy cùng BEYOURs khám phá phong cách nội thất này ngay dưới đây.  

Phong cách nội thất Bắc Âu là gì? 

Phong cách nội thất phòng ngủ Bắc Âu (phong cách Scandinavian) là phong cách hòa quyện giữa 3 yếu tố tối giản – tinh tế - tính tiện dụng cao. Phong cách Bắc Âu hướng đến vẻ đẹp giản dị nhưng không kém phần sang trọng và đặc biệt là tạo sự thoải mái, thoáng đãng cho toàn bộ không gian. 

Phòng ngủ Bắc Âu

Đặc trưng của nội thất phòng ngủ Bắc Âu là gì? Đó chính là chất liệu cao cấp từ gỗ tự nhiên, lông thú và chất liệu da thượng hạng. Gam màu trắng và đất là 2 gam màu chủ đạo của nội thất Bắc Âu giúp cho phòng ngủ ấm áp, dễ chịu và thoải mái. 

Thiết kế phòng ngủ theo phong cách Bắc Âu 

Muốn thiết kế phòng ngủ theo phong cách nội thất Bắc Âu, gia chủ nên lưu ý một số yếu tố dưới đây. 

Chất liệu sử dụng

Như đã nói ở trên, gỗ chính là chất liệu được sử dụng phổ biến trong nội thất Bắc Âu. Chất liệu gỗ không chỉ tôn lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp mà còn góp phần giúp cho phòng ngủ ấm ám hơn. 

Gia chủ có thể chọn nội thất gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp đều được. Với gỗ tự nhiên, độ bền sẽ cao hơn và không gian sẽ toát lên vẻ đẹp đầy sang trọng, tinh tế. Đồ nội thất bằng gỗ công nghiệp cũng có nhiều ưu điểm nổi trội như chống mối mọt, chống thấm nước, không bị cong vênh và không bị ảnh hưởng bởi những yếu tố từ bên ngoài. 

Ngoài gỗ thì đá cũng là chất liệu được lựa chọn để trang trí nội thất phòng ngủ Bắc Âu. Đá tinh khiết là loại đá được ưu tiên lựa chọn với mục đích tăng tính thẩm mỹ và góp phần giúp không gian sáng hơn, đẹp hơn. 

Thảm phòng ngủ hay những chi tiết trang trí trên tường trong phòng ngủ Bắc Âu sẽ được làm từ lông thú. Chất liệu này giúp cho phòng ngủ sang trọng và bắt mắt hơn rất nhiều. 

Màu sắc sử dụng

Nội thất phòng ngủ theo phong cách Scandinavian thường sử dụng màu trắng làm chủ đạo. Gam màu trắng không chỉ có tác dụng phản chiếu ánh sáng mà còn toát lên vẻ đẹp sang trọng, sạch sẽ và thoáng mát. 

Kết hợp với gam màu trắng, nhân viên của công ty thiết kế thi công phòng ngủ Bắc Âu cũng tư vấn cho gia chủ lựa chọn những gam màu tuyệt đẹp khác như màu kem, màu xám nhẹ hoặc màu xanh ngọc để tô điểm cho phòng ngủ của mình. Nhìn chung, phòng ngủ Bắc Âu hướng đến những gam màu nhẹ nhàng, dịu nhẹ và mang lại cảm giác thoải mái. 

Ánh sáng

Ánh sáng tự nhiên là yếu tố không thể nào thiếu khi thiết kế thi công phòng ngủ Bắc Âu. Ánh sáng tự nhiên kết hợp với tone màu sáng như trắng, kem, xanh ngọc sẽ mang lại một không gian thư giãn, yên bình. Ánh sáng có thể phát ra từ hệ thống đèn trần, đèn ngủ hay từ hệ thống cửa sổ kết hợp rèm cửa màu sáng hài hòa cực kỳ bắt mắt. 

Trang trí phòng ngủ Bắc Âu 

Cách trang trí nội thất phòng ngủ Bắc Âu cũng khá đơn giản. Bạn chỉ cần chọn những đồ nội thất được làm từ tre đan hoặc mây để trang trí. Hoặc lựa chọn những loại cây xanh phù hợp với phong thủy của mình để giúp không gian trong lành và ấn tượng hơn. Ngoài ra, những bức tranh về thiên nhiên cũng được ưu ái để trang trí cho phòng ngủ Bắc Âu. 

Một trong những vật dụng không thể bỏ qua khi trang trí phòng ngủ Bắc Âu đó chính là lò sưởi. Đây là biểu tượng cho sự ấm áp, sự liên kết giữa sàn, trần giúp không gian hoàn hảo hơn. 

Họa tiết sọc, kẻ caro cũng là điểm nhấn cho căn phòng của bạn. Tuy nhiên, để đảm bảo yếu tố hài hòa và cân đối, bạn chỉ nên nhấn nhá một chút với họa tiết này để tránh làm cho không gian bị rối mắt mỗi khi bước vào. 

Một số mẫu phòng ngủ đúng chuẩn Bắc Âu 

Gam màu đen xám kết hợp với những chi tiết kẻ ô ở thảm trải sàn, tường phòng hòa quyện với ánh sáng tự nhiên hắt vào từ cửa sổ 2 cánh là điểm nhấn của toàn bộ căn phòng. 

Phòng ngủ nổi bật với những đồ nội thất bằng gỗ vừa sang trọng, vừa hiện đại nhưng vẫn phảng phất một nét đẹp truyền thống cực kỳ ấn tượng. Giường ngủ, tủ quần áo, tủ đầu giường đều được thiết kế khá đơn giản nhưng khi kết hợp lại với nhau lại mang đến một phòng ngủ đẹp và thoải mái. 

Cây xanh, ánh sáng tự nhiên, thảm trải sàn, giường ngủ đơn giản… Tất cả đều mang đậm phong cách Bắc Âu vừa đơn giản, vừa ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế và đẳng cấp. 

BEYOURs – sẵn sàng mang đến cho bạn phòng ngủ Bắc Âu tuyệt đẹp

Nhìn chung, giá thi công nội thất phòng ngủ Bắc Âu không quá cao như nhiều người vẫn nghĩ. Chỉ cần, bạn chọn cho mình được một đơn vị thiết kế, thi công nội thất chất lượng để tin tưởng. 

BEYOURs chính là một trong những địa chỉ thiết kế nội thất được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như mức giá phải chăng. BEYOURs luôn mang đến cho khách hàng những không gian thoải mái nhất, ấn tượng nhất và phù hợp với sở thích của nhiều người. 

Đến với BEYOURs, quý khách hàng sẽ được khám phá nhiều không gian nội thất tuyệt đẹp. Nhân viên của chúng tôi sẵn sàng tư vấn để quý khách chọn được cho mình mẫu nội thất phòng ngủ ưng ý nhất. 

Hi vọng, với những chia sẻ về nội thất phòng ngủ Bắc Âu kể trên, quý khách hàng sẽ hiểu hơn và nhanh chóng có cho mình được không giản thoải mái như mong đợi. Nếu còn thắc mắc, hãy liên hệ đến BEYOURs để được nhân viên giải đáp tận tình. 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb