Thiết kế thi công nội thất phòng ngủ master  đẹp, sang trọng

Thiết Kế Thi Công Nội Thất Phòng Ngủ Master Đẹp, Sang Trọng

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 21-09-2021  

Nội thất phòng ngủ master cần đảm bảo yếu tố hài hòa, sang trọng và phù hợp với sở thích cũng như phong thủy của gia chủ. Việc thiết kế được một phòng ngủ master đẹp, hợp tuổi không chỉ thu hút tài lộc mà còn giúp cho sức khỏe của bạn được cải thiện. Vậy nên, hãy cùng BEYOURs tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này thông qua bài viết dưới đây. 

Phòng ngủ master là gì? 

Phòng ngủ Master được hiểu là phòng ngủ chính của ngôi nhà và được chủ nhà đặc biệt quan tâm trong khâu thiết kế thi công nội thất. Thường thì phòng ngủ master sẽ có diện tích rộng hơn so với những phòng ngủ khác và được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau theo nhu cầu của gia chủ. 

Phòng ngủ master

Nội thất phòng ngủ Master sẽ bao gồm giường ngủ, kệ tivi, phòng thay đồ, nhà vệ sinh khép kín, tủ quần áo, góc thư giãn, tab đầu giường và rất nhiều đồ trang trí nội thất phù hợp khác. 

Khi thiết kế nội thất cho phòng ngủ master, gia chủ cần lưu ý rất nhiều đến chất liệu, ánh sáng và các vật dụng trang trí. Mục đích chính là tạo nên một không gian thoải mái, phù hợp với sở thích của gia chủ và mang lại giấc ngủ ngon nhất, sâu nhất. 

Thiết kế nội thất phòng ngủ master theo tiêu chuẩn?

Nhiều người luôn nghĩ thiết kế nội thất phòng ngủ master phải theo một tiêu chuẩn nhất định. Nhưng tùy vào diện tích của căn phòng và sở thích của gia chủ để thiết kế, trang trí sao cho phù hợp nhất. 

Ngoài ra, khi thiết kế phòng ngủ master cần quan tâm đến một số yếu tố dưới đây:  

Thiết kế giường ngủ 

Khi chọn đồ nội thất phòng ngủ master thì giường ngủ luôn là ưu tiên số 1. Thiết kế giường trong phòng ngủ master thường hướng đến vẻ đẹp sang trọng để tạo điểm nhấn cho toàn bộ không gian. 

Giường ngủ là ưu tiên số 1 trong phòng ngủ master

Nhằm mang đến vẻ đẹp sang trọng, giường phòng ngủ master thường được làm từ chất liệu gỗ kết hợp với thiết kế bọc da đầy ấn tượng. Hơn nữa, các loại gỗ như gỗ thông, gỗ óc chó còn có một mùi hương dễ chịu giúp bạn dễ dàng có một giấc ngủ ngon. 

Thiết kế tủ quần áo 

Bên cạnh giường ngủ thì tủ quần áo cũng là đồ nội thất không thể thiếu trong phòng ngủ master. Cách để lựa chọn tủ quần áo đẹp, hài hòa với toàn bộ không gian đó chính là chọn theo hình dáng và phong cách của giường ngủ. 

Tủ quần áo hài hòa với thiết kế giường ngủ

Nếu là giường ngủ đơn giản, hiện đại thì bạn nên ưu tiên những mẫu tủ quần áo được thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng và không cần có quá nhiều chi tiết cầu kỳ. Còn giường ngủ hướng đến vẻ đẹp cổ điển, tất nhiên, tủ quần áo cũng nên hài hòa và đồng điệu với phong cách truyền thống này. 

Nên quan tâm đến ánh sáng tự nhiên trong phòng ngủ master 

Ngoài giường ngủ và tủ quần áo thì nội thất phòng ngủ master cần lưu ý đến yếu tố ánh sáng tự nhiên. Nguồn ánh sáng này giúp cho phòng ngủ thoáng đãng hơn, thoải mái hơn và mang lại năng lượng tuyệt vời cho mỗi buổi sáng thức dậy. 

Ánh sáng tự nhiên là yếu tố quan trọng trong phòng ngủ master

Ngoài ra, bạn cũng nên kết hợp đèn trần, đèn để bàn với ánh sáng tự nhiên để đảm bảo yếu tố ánh sáng đầy đủ vào ban đêm. Với phòng ngủ master, bạn nên chọn hệ thống đèn có ánh sáng dịu nhẹ để vừa tốt cho sức khỏe, vừa giúp bạn chìm vào giấc ngủ nhanh hơn. 

Những lưu ý khi thiết kế thi công nội thất phòng ngủ master 

Khi đã hiểu được nội thất phòng ngủ master là gì rồi thì bạn cần nắm được một số lưu ý dưới đây để có được một không gian tuyệt vời nhất. 

  • Nên chọn hướng giường ngủ phù hợp với bản mệnh và phong thủy của gia chủ. Bên cạnh đó, không nên đặt giường ngủ đối diện nhà vệ sinh, cửa sổ hoặc cửa phòng để tránh ảnh hưởng đến tài lộc, may mắn của gia chủ. 
  • Có thể chọn màu sắc theo sở thích của gia chủ nhưng cần lưu ý đến màu tương sinh và tương khắc để đảm bảo thu hút được nhiều vượng khí. Ngoài ra, màu sắc trong phòng ngủ master phải hài hòa, ấn tượng và mang lại cảm giác thoải mái mỗi khi bước vào. 
  • Lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp với diện tích của căn phòng. Nếu là phòng ngủ có diện tích nhỏ thì nên chọn phong cách hiện đại, tối giản và ưu tiên ánh sáng tự nhiên để giúp căn phòng thoáng đãng, mát mẻ hơn. Còn phòng ngủ có diện tích rộng, bạn có thể chọn phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển để tạo điểm nhấn tuyệt đẹp cho phòng ngủ. 

BEYOURs – đơn vị thiết kế thi công phòng ngủ số 1 hiện nay 

Nếu quý khách đang băn khoăn và không biết nên thiết kế nội thất  phòng ngủ master như thế nào, hãy liên hệ đến BEYOURs để được nhân viên tư vấn tận tình, đầy đủ. BEYOURs hoạt động với sứ mệnh mang đến cho quý khách những không gian đẹp nhất và biến ước mơ về một phòng ngủ trong mơ trở thành hiện thực nhanh chóng. 

Nhân viên của BEYOURs có niềm đam mê với nghề, được đào tạo bài bản và luôn tận tình tư vấn để quý khách chọn được nội thất phòng ngủ master ưng ý nhất. Ngoài ra, BEYOURs còn dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Vậy nên, đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu một phòng ngủ master tuyệt đẹp và hãy liên hệ đến BEYOURs ngay hôm nay, nhân viên của chúng tôi sẵn sàng tư vấn miễn phí cho quý khách. 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb