BEYOURs Furniture

Kê giường ngủ cho người mệnh Thổ theo phong thủy

Kê Giường Ngủ Cho Người Mệnh Thổ Theo Phong Thủy

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 11-08-2021  

Kê giường ngủ cho người mệnh Thổ theo phong thủy như thế nào? Hướng giường ngủ hợp mệnh Thổ? Màu sắc giường ngủ tốt nhất và những lưu ý cần biết khi kê giường ngủ là gì? Hãy cùng công ty Beyours trả lời những câu hỏi kể trên thông qua bài viết dưới đây. 

Đôi nét về người mệnh Thổ

Người mệnh Thổ thường có tính cách ôn nhu, nhẹ nhàng, tốt bụng và rất bao dung. Họ thích sống trong hòa bình, không ganh tỵ cũng như không thích sóng gió. 

Người mệnh Thổ dễ gần, tốt bụng

Người mệnh Thổ rất được bạn bè tin cậy để gửi gắm tâm sự. Họ luôn đối xử điềm đạm, chừng mực và giữ chữ tín. Họ biết thế mạnh của bản thân và luôn cố gắng để phát huy tối đa ưu điểm của bản thân. Nhờ đó, họ luôn có kế hoạch rõ ràng khi thực hiện những dự định của mình. 

Nhược điểm của người mệnh Thổ Những người mệnh Thổ là sống và làm việc theo nguyên tắc nên thiếu tính sáng tạo, khó thích nghi với những môi trường mới và họ không có những quyết định táo bạo để tạo bước ngoặt cho cuộc sống cũng như sự nghiệp của mình. 

Hướng kê giường ngủ cho người mệnh Thổ tốt nhất 

Hướng kê giường gỗ cho người mệnh Thổ tốt nhất là Tây Nam và Đông Bắc. Đây là 2 hướng bản mệnh của hành Thổ nên sẽ tiếp thêm sức mạnh cũng như mang lại nhiều may mắn cho họ.

Nên kê giường ngủ theo hướng Tây Nam hoặc Đông Bắc

Trong ngũ hành, Hỏa sinh Thổ nên người mệnh Thổ cũng có thể kê giường ngủ theo hướng Nam – hướng thuộc hành Hỏa. Hướng này sẽ giúp cho người mệnh Thổ thu hút được nhiều tài lộc, tiền tài cứ thế tăng lên và cải thiện sức khỏe cực kỳ tốt.

Màu sắc giường ngủ hợp với người mệnh Thổ

Người mệnh Thổ hợp với màu vàng nhạt, nâu đất hoặc vàng nâu. Đây là màu đại diện cho hành Thổ và mang lại cảm giác bình yên, thoải mái trong giấc ngủ của người mệnh Thổ.

Giường ngủ màu vàng nhạt hợp với người mệnh Thổ

Màu vàng nhạt mang lại sự sống và nguồn năng lượng tích cực giúp tinh thần phấn chấn, xua tan mệt mỏi và buồn bực sau một giấc ngủ dài. 

Màu vàng nâu đại diện cho đất và mang đến nhiều điều may mắn cho người mệnh Thổ. Mặc dù giường có màu vàng nâu không quá nổi bật nhưng lại gây ấn tượng bởi vẻ đẹp hài hòa, cân đối.

Màu đỏ, màu hồng, màu cam, màu tím là cũng là những màu phù hợp với hành Thổ. . Những màu này tương sinh với mệnh Thổ và góp phần mang lại nhiều may mắn, hút tài lộc và tích tụ năng lượng dồi dào.

Khi nói đến màu sắc phong thủy dành cho mệnh Thổ, không những bạn phải lựa chọn màu giường ngủ mà còn phải lựa chọn mua các đồ nội thất như những mẫu sofa đẹp giúp thu hút tài lộc.

Một số lưu ý khi kê giường ngủ cho người mệnh Thổ

Kê giường ngủ cho người mệnh Thổ cần lưu ý một số điểm dưới đây: 

Chọn giường ngủ đơn giản, ít góc cạnh

  • Giường ngủ nên thiết kế nhẹ nhàng, ít góc cạnh và có kích thước phù hợp với diện tích của căn phòng. 
  • Không nên thiết kế cửa sổ trần bên trong phòng ngủ để tránh năng lượng bị tản ra. 
  • Không ghép 2 giường nhỏ làm một mà nên chọn một chiếc giường có kích thước phù hợp với nhu cầu của mình. 
  • Tuyệt đối không lắp gương đối diện giường ngủ. 
  • Tránh những vật hình nhọn, sắc vì sẽ tạo áp lực và gây nên cảm giác lo lắng khi ngủ. 
  • Tránh các loại tranh treo tường có hình ảnh ao hồ, cây cảnh, cá vì sẽ làm cho phòng ngủ mất đi sự yên tĩnh.  

Lựa chọn đơn vị thiết kế và trang trí phòng ngủ uy tín 

Để chọn được phong thủy khi kê giường ngủ cho người mệnh Thổ thì bạn nên tin tưởng dịch vụ trang trí phòng ngủ trọn gói uy tín trên thị trường, tiêu biểu như BEYOURs. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của BEYOURs không chỉ tư vấn hướng và màu sắc giường ngủ phù hợp mà còn lên ý tưởng, trang trí phòng ngủ của bạn hài hòa, đẹp mắt. 

Nhân viên của chúng tôi được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao và đạo đức nghề nghiệp tốt. Vậy nên, quý khách hàng có thể yên tâm để tin tưởng BEYOURs và biến không gian trong mơ của mình thành hiện thực nhờ sự hỗ trợ nhiệt tình của BEYOURs. 

Mức giá dịch vụ tại BEYOURs phải chăng, cạnh tranh nhất trên thị trường và xứng đáng với chất lượng mà khách hàng nhận được. Chúng tôi tự tin là đơn vị luôn mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức giá hợp lý và cam kết không phát sinh chi phí trong quá trình thi công. 

Ngoài ra, BEYOURs còn cung cấp nhiều mẫu giường ngủ đẹp, sang trọng và phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Giường ngủ BEYOURs được làm từ chất liệu gỗ nhập khẩu, có độ bền cao, không bị cong vênh và chịu được những tác động từ yếu tố bên ngoài. 

Chưa kết, BEYOURs còn phân phối rất nhiều đồ nội thất hiện đại, góp phần tạo điểm nhấn cho không gian của bạn. Đó là lý do BEYOURs luôn chiếm được sự tin tưởng của quý khách hàng và trở thành đơn vị đầu tiên mà khách hàng nhớ đến khi có nhu cầu trang trí nội thất, mua đồ nội thất. 

Kê giường ngủ cho người mệnh Thổ chú trọng đến hướng, màu sắc… nhưng cũng không quên quan tâm đến sự hài hòa, cân đối. Bởi vậy, nếu quý khách hàng không tự tin để trang trí, đặt giường ngủ hợp phong thủy, hãy liên hệ đến BEYOURs để nhân viên của chúng tôi thay bạn hiện thực hóa không gian mơ ước của mình. BEYOURs còn dành tặng nhiều ưu đãi cho khách hàng nên đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này nhé.

Nếu bạn tin vào phong thủy thì việc bố trí phong thủy phòng khách cho người mệnh Thổ bạn cũng cần được quan tâm không kém gì phòng ngủ. Việc bố trí phù hợp sẽ giúp bạn thu hút tiền tài và may mắn về bên mình.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb