Thiết kế thi công nội thất phòng ngủ có ban công thu hút tài lộc

Thiết Kế Thi Công Nội Thất Phòng Ngủ Có Ban Công Thu Hút Tài Lộc

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 21-09-2021  

Nội thất phòng ngủ có ban công đang là xu hướng thiết kế nội thất được nhiều người quan tâm. Phòng ngủ có ban công không chỉ giúp cho toàn bộ không gian thông thoáng mà còn mang lại vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và đẳng cấp. Hãy cùng BEYOURs tìm hiểu về mẫu nội thất này ngay dưới đây. 

Phòng ngủ có ban công rộng 

Một trong những mẫu nội thất phòng ngủ có ban công đẹp phải kể đến đó chính là phòng ngủ có ban công rộng. Tone màu đỏ đen của phòng ngủ mang đến một vẻ đẹp huyền bí, sang trọng và cực kỳ cuốn hút. Kết hợp với hệ thống rèm cửa kín đáo cùng là ban công rộng rãi, thoáng mát. 

Phòng ngủ có ban công rộng

Thiết kế ban công rộng, hòa với thiên nhiên giúp cho gia chủ có thêm một không gian trò chuyện, thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Bạn có thể bố trí sofa, bàn trà bên ngoài ban công để ngắm nhìn bầu trời đầy sao mỗi khi đêm về. 

Phòng ngủ có ban công sở hữu màu sắc nhẹ nhàng 

Ban công có màu sắc nhẹ nhàng cũng nằm trong danh sách phòng ngủ có ban công hợp phong thủy được nhiều người lựa chọn. Tone màu trắng thanh lịch kết hợp với màu gỗ tự nhiên sang trọng giúp cho không gian của bạn vừa toát lên vẻ đẹp hiện đại vừa phảng phất hơi thở truyền thống cực kỳ đẳng cấp. 

Phòng ngủ có ban công sở hữu màu sắc nhẹ nhàng

Kết hợp với đó, ban công nhẹ nhàng, đơn giản với vách ngăn bằng gỗ và kính cường lực cũng là điểm nhấn cuốn hút cho toàn bộ không gian phòng ngủ. Mỗi sáng thức dậy, ánh nắng tự nhiên len lỏi vào bên trong căn phòng và bạn được hòa cùng vẻ đẹp của thiên nhiên khi bước ra ban công. Tất cả sẽ tạo nên một cảm giác thoải mái, thư thái và cung cấp một nguồn năng lượng tuyệt vời cho một ngày mới của bạn. 

Phòng ngủ có ban công thiết kế mạnh mẽ 

Nội thất phòng ngủ có ban công thiết kế mạnh mẽ mang lại một cảm giác an toàn và chắc chắn. Với sự kết hợp của những song sắt ngang có chiều cao lý tưởng cùng màu đen mạnh mẽ giúp cho không gian phòng ngủ ấn tượng và độc đáo hơn. 

Phòng ngủ có ban công thiết kế mạnh mẽ

Bạn có thể đặt những chiếc ghế tựa lưng êm ái ở ngoài ban công và nhẹ nhàng thưởng thức đồ uống yêu thích của mình. Hẳn đây sẽ là một vị trí lý tưởng để bạn thư thái đầu óc sau một ngày làm việc mệt nhoài. 

Phòng ngủ có ban công ấn tượng 

Để thi công nội thất phòng ngủ có ban công giá rẻ và ấn tượng thì đòi hỏi nhân viên của đơn vị thiết kế, thi công phải tìm tòi, nghiên cứu và sáng tạo cực đỉnh. Thiết kế ban công ấn tượng kết hợp với độ cao lý tưởng chính là những yếu tố góp phần giúp cho không gian phòng ngủ đẹp hơn, cuốn hút hơn. 

Phòng ngủ có ban công ấn tượng

Đứng ở ban công từ trên cao, bạn sẽ có được view đẹp như đi nghỉ dưỡng. Và chỉ cần trang trí ghế ngồi bằng gỗ ở ngoài ban công nữa thôi cũng đủ giúp cho không gian của bạn trở nên tuyệt vời rồi. 

Phòng ngủ có ban công thông thoáng 

Mẫu phòng ngủ có ban công hướng đến phong cách thiết kế mở, thông thoáng và gần gũi với thiên nhiên được lòng rất nhiều người. Hệ thống cửa sổ, cửa mở ra ban công được làm từ gỗ kết hợp kính cường lực tạo điểm nhấn cho toàn bộ căn phòng. 

Phòng ngủ có ban công thông thoáng

Khu vực ban công rộng, thông thoáng không chỉ giúp đón ánh nắng tự nhiên mà còn là nơi để bạn thư giãn, nhâm nhi một ly trà và hít thở bầu không khí trong lành nhất. Ban công thông thoáng còn là nơi để đón gió, đón những luồng khí tích cực vào phòng và giúp bạn có một giấc ngủ ngon hơn. 

BEYOURs – đơn vị chuyên thiết kế nội thất phòng ngủ có ban công chất lượng  

Nội thất phòng ngủ có ban công xứng đáng là thiết kế nội thất để bạn tin tưởng và không nên bỏ qua. Mẫu nội thất phòng ngủ này giúp cho không gian thoáng mát, hòa quyện cùng thiên nhiên và giúp cho bạn thoải mái tận hưởng một giấc ngủ ngon lành. 

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên thiết kế phòng ngủ có ban công như thế nào thì hãy liên hệ đến BEYOURs. Nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn, đưa ra bản vẽ chi tiết và thiết kế một không gian phòng ngủ đúng với sở thích cũng như hợp tuổi, hợp mệnh với bạn. 

Nhân viên của BEYOURs có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất phòng ngủ và niềm đam mê với nghề thiết kế đã thôi thúc chúng tôi tìm tòi, sáng tạo để hiện thực hóa không gian trong mơ của khách hàng nhanh chóng nhất. 

Ngoài ra, chi phí thực hiện thiết kế, thi công nội thất tại BEYOURs luôn cạnh tranh và phù hợp với chất lượng dịch vụ mà khách hàng nhận được. BEYOURs còn cung cấp rất nhiều mẫu đồ nội thất phù hợp với từng phong cách thiết kế khác nhau. Vậy nên, đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá và trải nghiệm những dịch vụ chất lượng tại BEYOURs nhé. 

Trên đây là những thông tin về nội thất phòng ngủ có ban công. Hi vọng, quý khách hàng sẽ chọn được cho mình nội thất phòng ngủ phù hợp nhất với sở thích của mình. Nếu còn thắc mắc, hãy gọi đến Hotline của BEYOURs, nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí và tận tình cho quý khách hàng. 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb