Cách đặt gương trong cửa hàng tăng doanh thu HIỆU QUẢ nhất

Cách Đặt Gương Trong Cửa Hàng Tăng Doanh Thu HIỆU QUẢ Nhất

Tác giả: Admin   Ngày: 13-07-2022  

Những cửa hàng kinh doanh về mặt hàng thời trang hay làm đẹp thì ngoài kinh doanh những mặt hàng chất lượng, hợp thời họ còn phải sắm sửa cho mình những chiếc gương. Gương chính là một chìa khóa quan trọng để khách hàng trong quyết định mua hàng của khách, vì nhờ vào những chiếc gương mà họ có thể thấy món đồ đó có phù hợp với mình hay không. Đối với cửa hàng, không những phải chọn lựa những chiếc gương xinh đẹp, hợp thẩm mỹ mà còn phải bố trí cách đặt gương trong cửa hàng như thế nào cho hài hòa và mang lại doanh thu cao cho cửa hàng. Để giải đáp được thắc mắc trên thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Nội thất Beyours nhé!

1. Cách đặt gương trong cửa hàng để tăng lợi nhuận kinh doanh

1.1  Đặt gương đối diện quầy tính tiền

Đặt gương đối diện quầy tính tiền

Đặt gương đối diện quầy tính tiền

Gương có tác dụng phản chiếu hình ảnh, và trong phong thủy nó sẽ biến một thành hai và nhân đôi sự vật dù nó tốt hay xấu. Chính vì thế cách đặt gương trong shop thời trang hay bất cứ shop kinh doanh mặt hàng nào khác ở quầy tính tiền sẽ làm nhân đôi lên hình ảnh của “tiền”, nhờ đó mà chiếc gương sẽ mang ý nghĩa giúp lượt mua hàng và việc khách hàng thanh toán tiền tại cửa hàng nhân đôi, đem lại lợi nhuận cho và việc kinh doanh ngày càng thuận lợi.. 

1.2 Thiết lập gương cạnh cửa ra vào

Tránh đặt gương ở ra vào

Thiết lập gương cạnh cửa ra vào

Một chiếc gương soi to bản và có chiều cao từ trần nhà xuống đến sàn nhà bố trí ở cửa ra vào là cách đặt gương trong cửa hàng mà bạn có thể áp dụng. Khi gương được bố trí như vậy thì nó có thể phản chiếu được hình ảnh vui tươi, nhộn nhịp và nhiều ánh sáng từ bên ngoài cửa hàng. Trong phong thủy, khi gương phản chiếu những năng lượng tốt thì đồng nghĩa với việc sẽ giúp luân chuyển những năng lượng đó với các luồng khí tốt, bổ sung nguồn ánh sáng cho cửa hàng. Từ đó cửa hàng sẽ thêm sáng sủa, lung linh và thu hút được nhiều khách hàng tới mua hàng. Đồng thời khi áp dụng cách đặt gương trong cửa hàng này thì cửa hàng của bạn sẽ trông thoáng đãng, rộng rãi và trở nên nổi bật, dễ gây thiện cảm cho khách đi đường nhằm thu hút thêm nhiều khách hàng đến với cửa hàng của mình.

1.3 Lắp đặt chiếc gương “nịnh hót” khách hàng

Gương

Gương “nịnh hót” khách hàng

Sử dụng chiếc gương nịnh để làm hài lòng các khách hàng dù khó tính nhất sẽ là một tuyệt chiêu dễ áp dụng. Bạn hãy bố trí những chiếc gương shop quần áo hay ngành làm đẹp khác ở vị trí có góc nhìn thật là đẹp. Chủ cửa hàng có thể khéo léo vận dụng thêm những nguồn ánh sáng để thêm được sự sang trọng và lung linh. Khách hàng thì soi gương thì có thể đánh giá được sản phẩm có phù hợp với mình hay không. Tất nhiên là với chiếc gương hack dáng này thì khách hàng sẽ luôn thấy mình đẹp hơn, sản phẩm sẽ làm tôn da hay dáng cửa họ hơn, mang đến sự hài lòng cho họ. 

1.4 Đặt gương hướng Đông Nam

Gương khi được đặt theo hướng Đông Nam sẽ mang ý nghĩa giúp gia chủ làm ăn phát đạt, có đường công danh thuận lợi. Vì thế bạn có thể áp dụng cách đặt gương trong cửa hàng này để mang lại ý nghĩa tốt đẹp và tận dụng được tối đa tính năng, công dụng của chúng cho cửa hàng. 

1.5 Đặt gương hướng Bắc trong cửa hàng

Gương được đặt ở phía Bắc sẽ mang ý nghĩa công danh và sự nghiệp sẽ phát triển. Vì thế nếu bạn muốn vận của cả cửa hàng và sự nghiệp của gia chủ ngày càng phát triển thì cách đặt gương trong cửa hàng tốt này chắc chắn không thể nào bỏ qua.

1.6 Thiết lập gương hướng Đông trong cửa hàng

Đặt gương theo hướng Đông sẽ mang lại ý nghĩa sự nghiệp luôn được cải thiện, tươi vui và tinh thần phấn chấn. Đặt gương ở hướng này là cách đặt gương trong cửa hàng tạo ra vị trí thuận lợi nhằm hướng đến sự tích cực cho cửa hàng và cả khách hàng. 

Ngoài những ý nghĩa phong thủy trên thì gương chụp ảnh quần áo và những sản phẩm khác cũng là một công dụng rất tuyệt vời đáng để áp dụng. Gương sẽ phản chiếu được hết những nét đẹp và những điểm đặc sắc mà sản phẩm muốn thể hiện ra, từ đó thu hút khách hàng chú ý vào những bức hình chụp sản phẩm để quảng bá.

Nếu bạn đang tìm kiếm các mẫu gương trang trí cho cửa hàng thì không thể bỏ qua gương decor tại Beyours với thiết kế vô cùng tinh tế và sang trọng. Sẽ giúp cho cửa hàng bạn trở nên đẳng cấp hơn trong mắt khách hàng và doanh thu chắc sẽ tăng đáng kể.

2. Những lưu ý khi đặt gương bên trong cửa hàng

2.1 Không nên để gương vỡ ở trong cửa hàng

Không nên đặt gương vỡ trong cửa hàng

Không nên để gương vỡ ở trong cửa hàng

Gương cho shop thời trang hay bất cứ loại hình kinh doanh nào vỡ thì đều là một hình ảnh của sự rạn vỡ, phá vỡ hình ảnh đẹp đẽ vốn có ban đầu của chiếc gương. Điều này sẽ làm xấu đi hình ảnh sang trọng, tinh tế mà các cửa hàng mang lại trong trải nghiệm của khách hàng. Thêm vào đó, xét về mặt phong thủy thì một chiếc gương vỡ sẽ làm tỏa ra các luồng khí xấu, phá vỡ đi hình ảnh đẹp vốn có mà chiếc gương phản chiếu. Từ đó làm phong thủy của cửa hàng xấu đi nhiều, ảnh hưởng đến việc kinh doanh của cửa hàng.

2.2 Tránh đặt gương đối diện cửa ra vào

Tránh đặt gương ở ra vào

Tránh đặt gương đối diện cửa ra vào

Cách đặt gương trong cửa hàng ở cạnh cửa ra vào thì sẽ mang lai tài lộc, nhưng nếu đặt sai vị trí ở đối diện cửa ra vào là đã phạm phong thủy. Trong phong thủy, gương còn được dùng để ngăn sát khí nên khi chủ cửa hàng đặt gương đối diện cửa ra vào sẽ phản lại sát khí ra cửa và ngăn không cho tài lộc đến. Vì thế bạn khó mà tránh được việc cửa hàng sẽ không có khách hoặc khách rất ít.

2.3 Tránh đặt gương đối diện với nhà vệ sinh

Tránh đặt gương đối diện nhà vệ sinh

Tránh đặt gương đối diện với nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh là nơi có các năng lượng xấu và luồng khí không được tốt. Khi đặt gương đối diện nhà vệ sinh thì nó sẽ làm nhân đôi năng lượng xấu đó và làm cho luồng khí tốt của cửa hàng bị ảnh hưởng không ít. Vì thế khi các cửa hàng thi công làm nhà vệ sinh thì hãy chủ động chọn những vị trí đặt gương sao cho phù hợp với cửa hàng và phong thủy nhé!

2.4 Cách đặt gương bát quái trong cửa hàng

Tránh đặt gương bát quái trong cửa hàng

Cách đặt gương bát quái trong cửa hàng

Trong phong thủy, gương bát quái có tác dụng trừ tà, bảo đảm luồng khí xấu không xâm nhập vào cửa hàng. Tuy nhiên, nếu việc đặt chiếc gương này được làm một cách tùy tiện thì rất dễ đem lại tác dụng ngược. Chính vì vậy, khi cửa hàng muốn sử dụng gương bát quái cho cửa hàng mình thì tốt nhất hãy tham khảo ý kiến của chuyên gia phong thủy để  sử dụng cách đặt gương trong cửa hàng đúng nhất.

2.5 Lựa chọn tiêu chuẩn mẫu phù hợp

Ngoài những lưu ý trên thì việc chọn gương cho shop quần áo hay cửa hàng kinh doanh mặt hàng khác theo hình tròn, oval hoặc hình chữ nhật cũng là điều mà các chủ cửa hàng cần lưu ý. Tuyệt đối không nên chọn những hình dáng gương nhọn, bởi vì các vật nhọn ở trong phong thủy mang ý nghĩa không được yên ổn, phiền phức, và đồng thời nó là loại hung khí khiến cho người dùng dễ bị thương. 

Khi xây dựng và decor một shop thời trang không chỉ có vấn đề vềgương mà còn rất nhiều thứ khác cần được quan tâm. Xem ngay bài viết xu hướng thiết kế thi công shop thời trang chuyên nghiệp do Beyours chia sẻ.

3. Lựa chọn địa điểm bán gương uy tín 

Để lựa chọn được cho mình một địa điểm bán gương uy tín là điều được đông đảo người tiêu dùng quan tâm khi có ý định mua gương. Đến với Beyours, bạn sẽ không cần phải lo lắng về những vấn đề về chất lượng, giá cả và mẫu mã gương. Bởi vì chúng tôi luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín với giá thành phải chăng. Những lý do khiến bạn nên chọn lựa chúng tôi là nơi cung cấp đa dạng các sản phẩm gương như gương shop quần áo, gương dùng trong nhà,...cũng như những sản phẩm nội thất khác là:

  • Tự hào là hàng Việt Nam theo tiêu chuẩn quốc tế.

  • Đa dạng mẫu mã - giá thành phải chăng.

  • Hợp tác với các chuỗi siêu thị lớn như: Emart, Aeon, Lotte Mart, Kohnan,...

  • Sản phẩm được làm từ chất liệu thân thiện với môi trường. 

Trên đây là những gợi ý về cách đặt gương trong cửa hàng dễ áp dụng và mang lại nhiều ý nghĩa phong thủy tốt đẹp. Hi vọng bạn sẽ vận dụng chúng thành công vào thực tế để mang lại nhiều tài lộc cho cửa hàng. 

 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb