BEYOURs Furniture

Kinh nghiệm chọn mua tủ áo quần cho bé đẹp và chất lượng

Kinh Nghiệm Chọn Mua Tủ Áo Quần Cho Bé Đẹp Và Chất Lượng

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 20-09-2021  

Khi thiết kế phòng ngủ riêng cho trẻ, việc chọn tủ áo quần cho bé luôn được các bậc bố mẹ quan tâm làm sao để chọn lựa một mẫu mã thật ưng ý và chất lượng. Dưới đây sẽ là một số kinh nghiệm giúp cho phụ huynh dễ dàng hơn trong việc lựa chọn tủ áo quần cho bé phù hợp với công năng, tiện lợi và điều kiện tài chính. 

Bí quyết chọn mua tủ áo quần cho bé

Tủ quần áo trẻ em không đơn thuần là món đồ nội thất, giúp cho căn phòng được ngăn nắp mà còn rèn luyện cho bé tính tự tập ngay từ nhỏ từ việc sắp xếp trang phục gọn gàng. Một chiếc tủ được xem là hoàn hảo phải đáp ứng các tiêu chí về chất liệu an toàn, thiết kế ngộ nghĩnh phù hợp với lứa tuổi. Sau đây là một vài bí quyết bạn có thể tham khảo trước khi chọn mua tủ áo quần cho bé. 

Chất liệu 

Trong sản xuất tủ đựng quần áo, chất liệu được ứng dụng nhiều nhất là gỗ và nhựa. Mỗi loại sẽ có ưu và nhược điểm riêng. Tùy theo sở thích và mục đích mà mỗi gia đình lựa chọn tủ có chất liệu nào. 

Tủ quần áo trẻ em làm bằng gỗ: Sở hữu độ bền cao, mang vẻ đẹp tự nhiên, thân thiện với người dùng, tuy nhiên tủ gỗ thì nặng hơn so với tủ nhựa, nhất mỗi khi di chuyển rất khó khăn. 

Tủ áo quần trẻ em được làm từ gỗ bền chắc

Tủ áo quần cho bé làm bằng nhựa: Kiểu dáng đa dạng, nhiều màu sắc, dễ dàng di chuyển, đồng thời tủ nhựa có chi phí rẻ hơn so với tủ gỗ. Tuy nhiên, nhiều loại tủ nhựa được làm từ chất liệu không đảm bảo nên tiềm ẩn nhiều nhược điểm, gây nguy hại cho người sử dụng. 

Mẫu tủ nhựa đựng áo quần cho trẻ em 

Kích thước

Tùy vào không gian phòng ngủ mà lựa chọn kích thước tủ áo quần cho bé sao cho hài hòa, cũng như đáp ứng được giá trị công năng cần thiết, mang tới căn phòng sự gọn gàng và ngăn nắp. Với diện tích nhỏ hẹp, khuyến khích chọn mẫu tủ có thiết kế đơn giản, tinh tế. Còn phòng tương đối rộng rãi thì việc chọn kích thước tủ sẽ dễ dàng hơn, tuy nhiên đừng nhỏ quá làm cho không gian bị lọt thỏm, trống trải.

Màu sắc

Tủ quần áo trẻ em có nhiều màu sắc bắt mắt và tươi sáng. Khi chọn mua tủ quần áo hãy lắng nghe sở thích của bé như thế nào. Chỉ có vậy, bé mới có thể yêu và thích không gian riêng của mình, từ đó hình thành tính tự lập và sáng tạo. 

Tủ áo quần trẻ em nhiều sắc màu 

Chú ý tới giới tính của bé

Hiện nay trên thị trường tủ áo quần cho bé vô cùng đa dạng. Dựa vào giới tính cũng như thiết kế phòng ngủ mà lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp. Bé gái ưu tiên chọn gam màu hồng đáng yêu, họa tiết công chúa. Còn bé trai thì có thể chọn tủ có màu xanh kèm theo họa tiết xe, siêu nhân…

Phù hợp độ tuổi

Bậc bố mẹ khi chọn mua tủ áo quần cho bé không thể bỏ qua yếu tố độ tuổi. Sau đây là một số gợi ý: 

  • Đối với trẻ 0-6 tuổi: Bố mẹ nên chọn loại tủ có ngăn kéo, nhỏ gọn vẫn đảm bảo trữ được lượng quần áo.
  • Đối với bé 6-12 tuổi: Lựa chọn tủ có kích thước phù hợp với chiều cao của trẻ để thuận tiện và dễ dàng trong quá trình sử dụng. 
  • Đối với bé từ 12 tuổi trở lên: Khuyến khích chọn tủ có kích thước và kiểu dáng như loại cả gia đình thường dùng nhưng thiết kế bắt mắt và trẻ trung hơn. 

Tùy vào độ tuổi mà lựa chọn tủ đựng áo quần cho phù hợp với trẻ 

Một số mẫu mã tủ áo quần cho bé thịnh hành hiện nay

Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu mã thiết kế tủ đựng quần áo cho bé, tùy theo nhu cầu và sở thích mà lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Sau đây là một số kiểu dáng sản phẩm được thịnh hành thời gian qua, đó là: 

Tủ quần áo trẻ em theo phong cách Địa trung hải

Được đánh giá là sản phẩm làm từ gỗ tự nhiên trải qua các quy trình hút ẩm, chống cong vênh, mối mọt, an toàn cho sức khỏe của bé và không bị ngả màu theo thời gian sử dụng. Tủ áo quần cho bé theo phong cách Địa Trung Hải với tone trắng chủ đạo không kém phần tinh tế mang đến không gian cảm giác tươi mới. Được thiết kế 2 hoặc 3 cánh cửa, bên trong được phân chia thành nhiều ngăn chứa, giúp cho trẻ lưu trữ khối lượng quần áo lớn. 

Tủ áo quần cho bé phong cách Địa Trung Hải tối giản, hiện đại 

Tủ khối nhà

Lấy cảm hứng từ những mái nhà quen thuộc, tủ quần áo trẻ em khối nhà được nhiều nhóc tỳ yêu thích và chọn cho không gian phòng ngủ của mình. Kích thước tủ áo quần cho bé được thiết kế theo tỷ lệ tiêu chuẩn, phù hợp tầm với của các bạn nhỏ. Không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà tủ khối nhà còn tạo sự hào hứng cho trẻ trong việc xếp quần áo, đồ dùng cá nhân từ đó hình thành tính tự lập ở bé.

Tủ quần áo cho bé hình ngôi nhà được nhiều trẻ thích thú 

Tủ quần áo trẻ em có ngăn kéo

Nếu bố mẹ lo rằng trẻ sẽ gặp khó khăn trong việc treo và lấy áo quần thì việc lựa chọn tủ có ngăn kéo là giải pháp lý tưởng. Tủ quần áo trẻ em hiện đại được thiết kế các ngăn kéo, được làm từ nhựa rất nhẹ nhàng khi thực hiện thao tác kéo ra kéo vào. Để tạo sự ngăn nắp và dễ dàng cho bé khi lấy đồ có thể phân loại mỗi ngăn chứa các vật dụng thời trang khác.

Tủ nhựa trẻ em nhiều ngăn kéo dễ phân loại áo quần

Tủ treo quần áo được thiết kế không có cánh cửa

Ngoài ra, bố mẹ có thể chọn tủ áo quần cho bé được thiết kế đặc biệt không có cánh cửa. Không gian của bé tựa như góc showroom quần áo, khoe những bộ cánh đẹp nhất của trẻ. Được thiết kế theo tỷ lệ chiều cao phù hợp, sản phẩm làm cho bé dễ dàng sử dụng khi lấy áo quần. Ngoài ra, mẫu mã này không chỉ treo quần áo mà còn có thể để giày dép, thú bông rất tiện lợi không gian phòng ngủ của trẻ được gọn gàng. 

>>> Tủ quần áo sử dụng lâu ngày sẽ không tránh khỏi việc có mùi hôi và dơ vì thế bạn cần tìm cách khử mùi tủ quần áo nhanh chóng, dễ dàng để giữ cho quần áo của bé luôn thơm tho, lành tính cho làn da của bé.

Đơn vị phân phối sản phẩm đảm bảo chất lượng và uy tín 

Hiểu được nhu cầu sử dụng ngày càng tăng, hiện nay nhiều đơn vị chuyên cung cấp tủ quần áo cho bé trên thị trường rất nhiều. Trong đó, BEYOURs luôn tự hào là công ty được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao khi chọn mua sản phẩm ở đây nhờ các ưu điểm như sau:

  • Luôn đặt tính an toàn lên hàng đầu, thiết kế sản phẩm đảm bảo tính vững chắc, hạn chế những tối đa va chạm cho bé.
  • Thiết kế sản phẩm với các họa tiết đa dạng giúp tăng sự sáng tạo, kích thích trí não ở bé.
  • Nguyên liệu sản xuất tủ quần áo thân thiện với môi trường, có nguồn gốc rõ ràng.
  • Sản phẩm được tạo nên từ bàn tay người thợ giàu kinh nghiệm, cẩn thận đến từng chi tiết.
  • Tủ quần áo trẻ em giá rẻ, cạnh tranh trên thị trường. 

Nếu có nhu cầu mua tủ áo quần cho bé, bậc cha mẹ có thể liên hệ với đội ngũ, nhân viên của BEYOURs sẽ được hỗ trợ và tư vấn, giúp bạn chọn mẫu mã phù hợp với các tiêu chí an toàn, chất lượng và chi phí ưu đãi. Hy vọng qua các thông tin chia sẻ ở trên giúp cho khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm này, món đồ nội thất không thể thiếu dành cho trẻ hiện nay. 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb