Xu hướng chọn lựa trang trí phòng khách nhà ống đẹp hiện nay

Xu Hướng Chọn Lựa Trang Trí Phòng Khách Nhà Ống Đẹp Hiện Nay

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 20-09-2021  

Phòng khách nhà ống thường có diện tích khiêm tốn, gây trở ngại trong việc thay đổi diện mạo để tăng tính thẩm mỹ cao và tối ưu công năng. Hiểu được lý do đó, bài viết sẽ gợi ý cho bạn một số mẫu mã trang trí phòng khách nhà ống đẹp làm cho không gian sống trở nên nổi bật.

Tổng hợp các mẫu trang trí phòng khách nhà ống đẹp 

Phòng khách được xem là không gian quan trọng của căn nhà. Trong bối cảnh đất đai hạn hẹp, phòng khách nhà ống là một trong những thiết kế phổ biến. Chỉ cần một chút khéo léo trong cách sắp xếp và bố trí đồ dùng nội thất đảm bảo tính thẩm mỹ và mục đích sử dụng là bạn có ngay không gian sống lý tưởng. Hiện nay, có các phong cách phòng khách nhà ống đẹp đang được các gia chủ quan tâm, đó là:

Phong cách hiện đại 

Mẫu trang trí phòng khách nhà ống đầu tiên muốn giới thiệu tới được nhiều chủ nhân ưa chuộng, đó là phong cách hiện đại. Đây là kiểu nội thất nhà ống có cầu thang là nơi phân chia các khu vực khác trong nhà. Những món đồ dùng được sử dụng mang hơi hướng tối giản như kệ tivi, sofa, đèn trang trí, thảm trải sàn... Để làm nổi bật không gian nên lựa chọn các màu sáng, có thể kết hợp giữa các màu khác nhau tạo điểm nhấn như xanh dương với trắng, vàng và gỗ tự nhiên…

Phòng khách nhà ống sở hữu phong cách hiện đại

Phong cách cổ điển

Để thể hiện phong cách đẳng cấp và sang trọng của gia chủ, trang trí phòng khách nhà ống mang “hơi thở” cổ điển thường sử dụng vật liệu cao cấp như đá hoa cương, nhung, da… Màu sắc không gian hướng tới những gam màu mang phong cách hoàng gia, quý tộc, chủ yếu là màu trắng, vàng, xanh dương… Đồ dùng nội thất họa tiết được tinh xảo, sắc nét đến từng chi tiết.

Phong cách châu Âu

Được lấy cảm hứng từ thiên nhiên, cho dù phong cách châu Âu cổ điển hay hiện đại đều làm cho phòng khách nhà ống vẻ sang trọng, quý phái. Với những căn phòng diện tích nhỏ, sử dụng gam màu trung tính làm cho tổng thể dễ kết hợp với các đồ dùng nội thất.

Phong cách châu Âu cho phòng khách nhà ống 

Phong cách tối giản 

Một phong cách khác trong trang trí phòng khách nhà ống được nhiều chủ nhân chọn lựa đó là lối kiến trúc tối giản. Tuy không gian nhỏ hẹp nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng, cuộc sống trở nên lý tưởng hơn. Gam màu chủ đạo sử dụng cho nét kiến trúc tối giản là màu trắng. Đừng nghĩ trắng sẽ làm cho không gian đơn điệu! Chỉ cần biết cách nhấn nhá là phòng khách nhà ống trở nên ấn tượng, “đánh lừa” thị giác làm cho không gian rộng hơn so với bình thường.

Lối kiến trúc tối giản được nhiều gia chủ chọn lựa trang trí phòng khách nhà ống 

Hướng dẫn cách bố trí phòng khách nhà ống đẹp mê ly

Để toát lên vẻ phong cách cá nhân, cần phải bài trí phòng khách nhà ống sao hài hòa, hợp lý giữa các yếu tố để tổng thể được tiện nghi, giúp cho ngôi nhà trở nên thẩm mỹ và ấn tượng. Trong đó là:

Lựa chọn màu sơn

Bạn nên hạn chế chọn những gam màu nóng và tối, vốn dĩ không gian phòng khách nhà ống đã chật hẹp. Thay vào đó, trang trí phòng khách nhà ống những màu sắc như trắng, be, kem, pastel… “đánh lừa” thị giác “ăn gian” diện tích làm cho căn phòng trông rộng và thoáng đãng hơn.

Màu trắng làm cho không gian trông rộng và thoáng hơn

Tận dụng góc chết trong nhà

Đừng lãng phí các góc chết trong nhà, hãy tận dụng vị trí đó để đựng một chiếc kệ sát tường. Không chỉ có thêm không gian lưu trữ đồ dùng mà còn tăng tính thẩm mỹ cho phòng khách nhà ống. 

Bổ sung nguồn sáng nhân tạo 

Thực tế, nhà ống khó mà đón được ánh sáng tự nhiên. Giải pháp trong trường hợp này sử dụng đèn led, đèn chùm… làm cho không gian được mở rộng, mang tới sự tươi mới mà ấm cúng.

Tận dụng ánh sáng từ đèn làm nổi bật phòng khách

Lựa chọn nội thất phù hợp 

Tùy vào diện tích phòng khách, phong cách sở hữu mà lựa chọn đồ dùng nội thất sao cho hợp lý. Tất nhiên phòng khách không thể thiếu các vật dụng cơ bản như sau: ghế sofa phòng khách, kệ tivi gỗ, thảm… 

Kết hợp tranh ảnh, cây xanh 

Mặc dù không gian có hạn chế nhưng hãy tô điểm cho phòng khách thêm một vài chậu xanh, trên tường treo tranh ảnh. Đây là cách bố trí nội thất phòng khách nhà ống làm cho không gian trở nên sinh động, không bị đơn điệu và nhàm chán. 

Bố trí cây xanh tạo điểm nhấn trong trang trí phòng khách nhà ống

Đơn vị nhận thi công thiết kế phòng khách nhà ống 

Nhu cầu thiết kế phòng khách nhà ống ngày càng được quan tâm. Nắm bắt được nguyện vọng đó, BEYOURs tự hào là đơn vị chuyên nhận thiết kế và thi công công trình được khách hàng đánh giá cao thời gian qua nhờ các ưu điểm như sau:

  • Đội ngũ kiến trúc sư giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm lên bản vẽ chi tiết đảm bảo đúng kỹ thuật và đáp ứng theo nguyện vọng của gia chủ.
  • Công khai giá minh bạch, đảm bảo công trình hoàn thiện đúng theo tiến độ được ký kết.
  • Nhân viên sẽ hỗ trợ tối đa, giải đáp mọi thắc mắc liên quan.

Trên đây là các thông tin chia sẻ về việc trang trí phòng khách nhà ống tạo ra không gian thoáng, thoải mái và tối ưu hóa công năng sử dụng. Nếu còn vấn đề nào muốn hỗ trợ, quý khách hãy liên hệ BEYOURs chúng tôi thông qua số hotline 1900 988 960 hoặc địa chỉ website Beyours VN để được giải đáp cụ thể và chi tiết 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb