Ý NGHĨA LOGO CON KIẾN BEYOURs

Ý NGHĨA LOGO CON KIẾN BEYOURs

Tác giả: BEYOURs - Back home, be yourself   Ngày: 15-01-2020  

Chúng tôi – những người đồng hành cùng BEYOURs đã suy nghĩ rất nhiều về biểu tượng đặc trưng của doanh nghiệp! Có những điều tưởng chừng rất thú vị và đặc biệt nhưng chưa chắc đã hợp. Tuy nhiên, cũng có những thứ đơn giản, gần gũi với cuộc sống lại mang đến ý nghĩa rất lớn! Và chú kiến là tất cả những gì mà chúng tôi muốn nói , giá trị cốt lõi của Nội thất Beyours và thông điệp gửi đến khách hàng!

Vậy LOGO CON KIẾN có ý nghĩa gì? Hãy cùng BEYOURs khám phá nhé!

1. KIẾN KHÔNG BAO GIỜ BỎ CUỘC:

Nếu kiến đang đi về một hướng nào đó mà ta tìm cách chặn đường chúng, kiến sẽ nhanh chóng tìm một con đường khác, có thể là leo lên chướng ngại vật, sang trái hoặc chui xuống. Chúng không ngừng tìm kiếm giải pháp để vượt qua những khó khăn phía trước.

Với ý nghĩa này, BEYOURs tin rằng con đường phía trước tuy còn rất nhiều chông gai và thử thách, chúng tôi vẫn quyết tìm ra giải pháp và hướng đi của riêng mình! Chúng tôi giống như những chú kiến vậy, không bỏ cuộc, tiên liệu trước, luôn lạc quan và cố gắng hết sức có thể!

2. SỰ ĐOÀN KẾT CAO VÀ LUÔN LUÔN GIÚP ĐỠ LẪN NHAU:

Người ta thường nói “Một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao.” Dù loài kiến vô cùng bé nhỏ nhưng khi đoàn kết, kiến tạo nên một sức mạnh vô cùng lớn! Trong xã hội hiện nay, không phải ai cũng teamwork tốt và hoàn thành trách nhiệm của bản thân. Kiến luôn luôn biết công việc của mình để lấp đầy những chỗ còn thiếu, tạo nên một kết quả vô cùng hoàn hảo.

BEYOURs luôn tin rằng sự đoàn kết và đặt lợi ích tập thể lên hàng đầu sẽ tạo nên văn hóa tốt đẹp của doanh nghiệp!

3. Ý THỨC TỰ GIÁC TRONG CÔNG VIỆC CAO:

Loài kiến là loài động vật có cấp bậc và được phân chia vai trò rõ ràng nhất! Chúng không cần cấp lãnh đạo phải đưa ra chỉ thị để hoàn thành công việc mà kiến vẫn làm việc chăm chỉ và nghiêm túc!

Cũng như BEYOURs, mỗi thành viên trong công ty đều mang trong mình trọng trách và nghĩa vụ riêng, từ đó chúng tôi luôn luôn tự giác làm việc để xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp!

4. LUÔN SÁNG TẠO VÀ HỌC HỎI:

Có thể nói loài kiến là loài có khả năng sáng tạo cao, kiến được xem là loài mạnh nhất vì chúng có thể vác thức ăn nặng hơn chúng cả 50 lần. Vì chúng có khả năng sáng ra những công cụ hỗ trợ cho việc vận chuyển thức ăn tương đối dễ dàng.

5. BIẾT NHÌN XA TRÔNG RỘNG VÀ TÍCH LŨY CHO TƯƠNG LAI:

Kiến luôn chuẩn bị cho mùa đông trong suốt mùa hè. Kiến làm việc chăm chỉ để tích lũy thức ăn cho mùa đông trong mùa hè, chúng sẽ tích lũy thức ăn và xây tổ trong suốt một mùa hè. Vì chúng nhận thức được mùa đông rất dài và lạnh giá chúng sẽ không thể ra ngoài kiếm được thức ăn.

>>> Những sản phẩm Beyours mang đến cho khách hàng luôn tiện dụng và đa năng nhất như ghế sofa, bàn làm việc, tủ giày thông minh, kệ đa năng, tủ quần áo gỗ... giúp cho cuộc sống của bạn trở nên tiện lợi và cao cấp hơn.

Là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực nội thất lắp ráp hàng đầu trên thị trường Việt Nam, chúng tôi tin rằng với tinh thần cầu tiến, luôn luôn đoàn kết và cố gắng hết sức mình để cung cấp sản phẩm ngày càng chất lượng và phát triển đưa nền nội thất lắp ráp Việt Nam nâng tầm cao mới!

Showroom:
CN: BEYOURs Quận 7: B5 - B6 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
Tổng đài CSKH: 1900 988 960
---------------------------------------
BEYOURs
"Back home, be yourself"

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb