Câu chuyện thương hiệu - Nội thất BEYOURs

Câu Chuyện Thương Hiệu - Nội Thất BEYOURs

Tác giả: BEYOURs .   Ngày: 22-02-2020  

 

Câu chuyện khởi đầu vào năm 2017 khi chúng tôi bắt đầu nhiệt huyết tạo nên dấu ấn của chính mình trong ngành nội thất Việt Nam – mang tên Nội Thất Kiểu Hàn – 가장자리.

Là đơn vị tiên phong đưa dòng nội thất gỗ lắp ráp vào thị trường Việt Nam, chúng tôi không ngừng phát triển qua từng năm để làm mới chính mình và mang đến quý khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất!

Ngày 01/03/2020 là thời khắc vô cùng quan trọng đánh dấu sự chuyển mình từ Nội Thất Kiểu Hàn – 가장자리 sang nội thất BEYOURs – Back home, be yourself! Nếu “Tiện dụng – Tối giản – Tinh tế” là dấu ấn mà NTKH mang lại cho khách hàng hơn 2 năm qua thì “ BEYOURs – Back home, be yourself” là giá trị mà chúng tôi muốn hướng tới.

Tại BEYOURs, không đơn giản chỉ là đến để mua sản phẩm nội thất, mà là nơi để bạn được sống là chính mình. Nếu cuộc sống ngoài kia buộc bạn phải tuân thủ và quy tắc, thì BEYOURs chính là không gian để bạn phá cách và sáng tạo! Một không gian nội thất đẹp vốn dĩ không tuân thủ bất kì nguyên tắc hay áp dụng phong cách sống chủ đạo nào mà chỉ đơn giản là nơi do chính tay bạn thiết kế, lắp đặt, là nơi bạn cảm thấy thoải mái và an toàn!

Back home, be yoursefl – câu slogan cũng là thông điệp mà nội thất BEYOURs muốn nhắn nhủ rằng: Bạn hoàn toàn có quyền lựa chọn và chủ động sáng tạo. Cuộc sống sẽ hạnh phúc hơn nếu bạn biết cách tạo nên không gian của riêng mình!”

Với tinh thần cầu tiến và luôn cố gắng hết mình để cung cấp những sản phẩm nội thất lắp ráp, đảm bảo tiêu chuẩn xuất khẩu Hàn Quốc, BEYOURs sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ bạn, tạo nên một không gian sống tốt đẹp hơn!

BEYOURs – Back home, be yourself!

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb