Thiết kế chung cư ĐÚNG CHUẨN theo phong cách Hàn Quốc

Thiết Kế Chung Cư ĐÚNG CHUẨN Theo Phong Cách Hàn Quốc

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 04-07-2022  

Nếu chung cư mang phong cách Châu Âu toát lên vẻ đẹp sang trọng, quyền lực và đẳng cấp thì thiết kế chung cư theo phong cách Hàn Quốc lại tạo điểm nhấn bởi nét nhẹ nhàng, trang nhã nhưng không kém phần tinh tế và hiện đại. Hãy cùng BEYOURs tìm hiểu những đặc trưng mà xu hướng thiết kế nội thất Hàn Quốc mang lại ngay dưới đây. 

1. Thiết kế chung cư theo phong cách Hàn Quốc tối giản

Điểm nhấn đầu tiên khi bạn khám phá thiết kế chung cư theo phong cách Hàn Quốc đó chính là vẻ đẹp đơn giản, hài hòa và đầy cuốn hút. Dù là không gian phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc cũng đều được thiết kế theo hướng tối giản hóa và tạo ấn tượng với nét nhẹ nhàng, mềm mại đầy tinh tế. 

Thiết kế chung cư theo xu hướng Hàn Quốc

Đồ nội thất trong không gian không rườm rà, chi tiết mà chú trọng đến công năng, sắp xếp gọn gàng giúp căn phòng của bạn trở nên thoáng mát và rộng rãi hơn. Kết hợp với đó là màu sắc hài hòa và đồng điệu với tổng thể không gian. 

2. Đồ nội thất thông minh – lựa chọn hàng đầu cho chung cư theo phong cách Hàn Quốc 

Thiết kế thi công chung cư Hàn Quốc mang đến một vẻ đẹp hiện đại, tinh tế và thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Và để không gian rộng hơn, thoáng hơn và tiện nghi hơn, bạn nên ưu tiên đồ nội thất thông minh. 

Lựa chọn đồ nội thất thông minh tạo điểm nhấn

Đồ nội thất thông minh không chỉ tăng tính thẩm mỹ, góp phần giúp không gian trở nên sang trọng và độc đáo hơn mà còn là “dấu ấn” để bạn luôn cảm thấy thoải mái, thư giãn mỗi khi trở về nhà. 

3. Chung cư Hàn Quốc mang đến nhiều tiện nghi 

Bên cạnh vẻ đẹp đơn giản, tinh tế và đồ nội thất thông minh, thiết kế chung cư theo phong cách Hàn Quốc còn sở hữu tiện ích tuyệt vời. Không gian phòng khách mở rộng, hòa nhập với thiên nhiên và thu hút nhiều nguồn năng lượng tích cực nhờ ánh sáng tự nhiên. 

Phòng khách thông thoáng và rộng rãi

Khác với những thiết kế truyền thống, phong cách chung cư Hàn Quốc sử dụng vách ngăn giữa các không gian bằng một lớp kính mờ vừa tạo sự riêng tư vừa mang đến tính thống nhất cho tổng thể. 

Phòng bếp sở hữu màu sắc trang nhã và lược bớt những chi tiết rườm rà. Thay vì sử dụng nhiều đồ nội thất, bạn nên cân nhắc lựa chọn kệ bếp, tủ bếp và các dụng cụ có nhiều công năng để tiết kiệm chi phí cũng như giúp không gian thoáng đãng hơn. 

Phòng ngủ là nơi giao thoa giữa vẻ đẹp truyền thống và nét đương đại ấn tượng. Tone màu chủ đạo thường là màu sáng để mang đến cảm giác thư giãn. Kết hợp với đó là đồ nội thất từ gỗ cao cấp giúp không gian ấm cúng, hài hòa hơn. Bạn có thể thiết kế thêm cửa sổ để đón ánh sáng tự nhiên và năng lượng tích cực vào trong phòng ngủ của mình. 

4. Thiết kế chung cư Hàn Quốc nên lựa chọn tone màu nhẹ nhàng 

Một trong những đặc điểm bạn không nên bỏ qua khi muốn thiết kế chung cư theo phong cách Hàn Quốc chính là tone màu nhẹ nhàng toát lên vẻ đẹp trang nhã, hiện đại. Đó có thể là màu trắng sang trọng, màu sữa nâu ấm áp hay màu vàng nhạt tươi sáng. 

Bên cạnh tone màu tường dịu dàng, phong cách Hàn Quốc còn tạo được sức hút nhờ những mảng màu trầm tạo điểm nhấn kết hợp với đồ nội thất đầy đủ công năng chắc chắn sẽ giúp bạn cảm nhận được sự thoải mái và thư giãn. Ngoài ra, bạn còn có thể trang trí cho không gian của mình bằng những chậu cây cảnh, kệ sách trang trí, thảm sàn hoặc tranh treo tường nhưng cần đảm bảo yếu tố hài hòa và cân xứng. 

Hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại cũng là một trong những điểm nhấn tạo nên một phong cách trang trí nội thất hoàn hảo nhất. Với phong cách Hàn Quốc, bạn có thể sử dụng đèn trần kiểu cách ở phòng khách, đèn âm trần ở phòng ngủ và đèn bàn trong phòng làm việc để không gian luôn tràn đầy năng lượng. Ánh sáng tự nhiên hắt qua cửa sổ kính cường lực vừa cân bằng yếu tố phong thủy vừa đón may mắn, tài lộc cho ngôi nhà của bạn. 

Hãy liên hệ ngay với BEConcept - Đơn vị thiết kế thi công nội thất hàng đầu Việt Nam để hiện thực hóa căn chung cư phong cách Hàn Quốc mà bạn đang ấp ủ.

5. Lựa chọn nội thất chung cư phong cách Hàn Quốc

5.1. Giường gỗ

Giường ngủ theo phong cách Hàn Quốc đa số đều được làm từ gỗ với thiết kế đơn giản, tinh tế với tone màu nhẹ nhàng làm chủ đạo. 

Giường ngủ gỗ

Giường ngủ gỗ

5.2. Gương 

Sử dụng gương trong trang trí nội thất đang là xu hướng của giới trẻ theo đuổi phong cách Hàn Quốc. Việc dùng gương giúp mở rộng không gian, điều tiết ánh sáng cho căn phòng. Ngoài ra, gương là trợ thủ “sống ảo” giúp bạn tạo ra những bức ảnh lung linh.

Gương soi

Gương soi

5.3. Giá treo đồ 

Giá treo đồ có thể dùng để thay thế cho những chiếc tủ cồng kềnh. Với thiết kế tinh tế, đơn giản vừa thuận tiện trong việc tìm kiếm quần áo. Đây là món đồ không thể bỏ qua với người trang trí chung cư phong cách Hàn Quốc.

Giá treo quần áo

Giá treo quần áo

Ngoài giá treo quần áo, tại Beyours cũng có rất nhiều mẫu tủ quần áo gỗ cao cấp kiểu Hàn vừa sang trọng vừa tinh tế.

6. Lựa chọn địa chỉ thiết kế nội thất trọn gói, giá rẻ 

Cuối cùng, hãy chọn cho mình một đơn vị thiết kế nội thất trọn gói, giá cả hợp lý và phải chăng nhất. Nội thất BEYOURs luôn là lựa chọn hàng đầu mỗi khi khách hàng muốn sử dụng dịch vụ trang trí và thiết kế nội thất đẹp, sang trọng.

Đội ngũ nhân viên của BEYOURs được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao và đưa ra những ý tưởng thiết kế phù hợp với sở thích, nhu cầu, diện tích chung cư của khách hàng nhằm đảm bảo khách hàng có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình. Ngoài ra, BEYOURs còn tiến hành khảo sát thực tế và báo giá thiết kế chung cư Hàn Quốc chính xác nhất cho khách hàng. Đến với BEYOURs, quý khách hàng sẽ được thỏa niềm đam mê và biến không gian trong mơ thành hiện thực một cách nhanh chóng và chất lượng. 

Ngoài phong cách Hàn Quốc, bạn có thể tham khảo thêm bài viết thiết kế căn hộ chung cư đơn giản mà sang trọng do Beyours chia sẽ để có thêm lựa chọn về phong cách nội thất cho mình nhé!

Trên đây là những thông tin về thiết kế chung cư theo phong cách Hàn Quốc để quý khách hàng hiểu hơn và nắm được đặc trưng của phong cách này. Nếu quý khách muốn nhanh chóng sở hữu một không gian ấn tượng theo cách riêng của mình, hãy liên hệ đến BEYOURs để được tư vấn tận tình nhất. 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb