Sofa văn phòng hiện đại toát lên vẻ sang trọng cho không gian làm việc

Sofa Văn Phòng Hiện Đại Toát Lên Vẻ Sang Trọng Cho Không Gian Làm Việc

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 21-11-2021  

Trong không gian làm việc của mỗi công ty, doanh nghiệp không thể thiếu những bộ sofa văn phòng hiện đại. Đây là vật dụng quan trọng không chỉ đáp ứng nhu cầu tiếp đối tác, khách hàng mà còn nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian phòng ốc.

Các tiêu chuẩn chọn mua sofa văn phòng hiện đại 

Trên thị trường hiện nay các mẫu sofa văn phòng rất đa dạng, trong đó kiểu dáng hiện đại được ưa chuộng nhất. Để mua được sản phẩm chất lượng, bền chắc và giá cả phải chăng, bạn có thể tham khảo một số tiêu chí đánh giá như sau:

Diện tích

Bạn cần có những con số chính xác về kích thước diện tích của căn phòng bố trí sofa trước khi đến các showroom để chọn mua sản phẩm. Với những căn phòng có diện tích rộng ưu tiên chọn những bộ sofa có thiết kế theo chữ L. Còn các vị trí khác của công ty như tiền sảnh, hành làng… khuyến khích chọn lựa những bộ sofa hình tròn được xem là lý tưởng, dễ dàng trò chuyện. 

Tùy vào diện tích mà lựa chọn sofa cho phù hợp

Chất liệu 

Một yếu tố bạn không thể bỏ qua khi chọn mua sofa văn phòng hiện đại, đó là chất liệu. Chất liệu quyết định tới chất lượng và tuổi thọ của sản phẩm. Hiện nay những bộ sofa văn phòng thường sử dụng chất liệu nỉ, nhung hay da… sẽ có ưu và nhược điểm khác nhau. Tùy theo sở thích và nhu cầu mà chọn lựa chất liệu sản phẩm sao cho phù hợp.

Màu sắc

Mỗi căn phòng sẽ có cách bố trí sofa hiện đại khác nhau, vì vậy hãy lựa chọn màu sắc sản phẩm sao cho hợp lý. Nếu không gian làm việc mang nét trẻ trung, năng động… khuyến khích chọn những bộ ghế sofa có màu sắc nổi bật. Ngoài ra, bạn có thể chọn vật dụng sở hữu phong cách nhẹ nhàng với tông màu trung tính như trắng, xám…

>>> Xem thêm các vạt dụng nội thất văn phòng nhập khẩu đang là xu hướng được các công ty, doanh nghiệp lựa chọn văn phòng làm việc.

Màu sắc quyết định quan trọng trong việc chọn sofa văn phòng

Top 3 mẫu sofa văn phòng hiện đại được ưa chuộng nhất năm 2022

Đáp ứng được nhu cầu sử dụng ngày càng gia tăng, hiện nay có rất nhiều mẫu sofa văn phòng hiện đại. Sau đây, bài viết sẽ giới thiệu top 3 mẫu ghế sofa văn phòng giá rẻ, bền chắc và đảm bảo chất lượng được thịnh hành trong năm 2021.

GHẾ SOFA BUMBEE BED BLACK

- Kích thước: 170 x 80 x 75 cm (Dài x Rộng x Cao)

- Chất liệu:

  • Da Simili nhập khẩu Indonesia
  • Khung gỗ thông tự nhiên
  • Chân gỗ cao su tự nhiên
  • Công dụng đa năng với 3 khớp: tựa lưng, ngã lưng và nằm 

- Màu sắc: Đen

- Xuất xứ: Việt Nam - Hàng xuất khẩu

Ghế sofa Bumbee Bed Black màu đen huyền bí

Mẫu ghế sofa văn phòng hiện đại Bumbee Bed Black được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng chọn lựa. Khung ghế được làm từ gỗ thông tự nhiên chắc chắn, cộng với chân sản phẩm được làm từ gỗ cao su tự nhiên được xử lý qua quy trình chống mọt có khả năng chịu được lực lớn. 

Phần da bọc bên ngoài ghế loại Simili nhập khẩu Indonesia màu đen toát lên vẻ sang trọng, hiện đại và lịch lãm. Với chất liệu da cao cấp cho phép người dùng dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Chỉ cần hơn 3 triệu là bạn đã tậu được sản phẩm đáp ứng được nhu cầu sử dụng và tô điểm cho không gian văn phòng.

GHẾ SOFA BUMBEE VÀNG

- Kích thước: 170 x 80 x 75 cm (Dài x Rộng x Cao)

- Chất liệu: 

  • Vải Bố nhập khẩu Đài Loan, nệm mút D40
  • Khung gỗ thông tự nhiên
  • Chân gỗ cao su tự nhiên
  • Công dụng đa năng với 3 khớp: tựa lưng, ngả lưng và nằm 

- Màu sắc: Vàng

- Xuất xứ: Việt Nam - Hàng xuất khẩu

Ghế sofa văn phòng hiện đại Bumbee sở hữu màu vàng bắt mắt

Tiếp tục một mẫu ghế sofa cũng được thiết kế theo phong cách hiện đại từ kiểu dáng cho tới màu sắc, đó là ghế sofa Bumbee vàng. Cũng giống như mẫu mã trên, phần khung ghế được làm từ gỗ thông tự nhiên, chân ghế được làm từ gỗ cao su tự nhiên đảm bảo chịu lực tốt. 

Gam màu vàng bắt mắt và nổi bật của sản phẩm tô điểm không gian văn phòng thêm trẻ trung và năng động. Mặt ngồi ghế bọc vải bố nhập khẩu Đài Loan, nệm mút D40 với những đường may vô cùng tinh tế và khá tỉ mỉ. Sản phẩm sofa văn phòng hiện đại này không chỉ đẹp, bền mà giá cả lại phải chăng, chỉ hơn 3 triệu đồng là bạn đã sở hữu.

GHẾ SOFA BEYOURs DONNA SOFA DARK BLUE

- Kích thước: 150 x 65 x 75 cm (Dài x Rộng x Cao)

- Chất liệu:

  • Khung gỗ thông
  • Hai lớp mousse tổng hợp D
  • Hệ khung lò xo sắt
  • Hoàn thiện vải bố nhập khẩu Indonesia

- Màu sắc: Xanh

- Xuất xứ: Việt Nam - Hàng xuất khẩu

Sofa văn phòng hiện đại màu xanh làm cho văn phòng thêm tươi mát

Ghế sofa văn phòng nhỏ đẹp không thể không nhắc tới mẫu sản phẩm BEYOURs DONNA SOFA DARK BLUE. Sở hữu gam màu xanh bắt mắt, sản phẩm mang vẻ đẹp nhẹ nhàng làm cho không gian làm việc của văn phòng thêm phần tươi mát. Đồng thời, sản phẩm có độ đàn hồi tốt, chịu lực cao… được đánh giá khá bền bỉ và chắc chắn, cộng với những đường may đảm bảo sự tỉ mỉ và tinh tế. Chỉ với hơn 3 triệu là bạn dễ dàng sở hữu sản phẩm. Vậy ngần ngại gì mà không đầu tư cho văn phòng một kiểu dáng ghế như vậy.

Để mua được sản phẩm chất lượng, bạn phải tìm tới các đơn vị chuyên cung cấp ghế sofa văn phòng hiện đại uy tín từ các kênh đại chúng hoặc diễn đàn hay đọc review từ các khách hàng đã từng sử dụng. Trong số đó, BEYOURs được đánh giá là địa điểm đáng tin cậy được người tiêu dùng đánh giá cao thời gian qua, đó là:

  • Sản phẩm đa dạng kiểu dáng từ ghế sofa đơn văn phòng cho tới ghế sofa băng dài đạt chất lượng, được làm từ chất liệu có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng.
  • Ghế sofa văn phòng giá rẻ, hợp với túi tiền của nhiều khách hàng.
  • Nhân viên sẽ hỗ trợ tư vấn giải đáp mọi thắc mắc liên quan.
  • Luôn có chính sách đổi trả, bảo hành đối với sản phẩm tạo niềm tin cho người tiêu dùng.
  • Có chính sách ưu đãi cho các đại lý nội thất cấp 1, 2, 3, 4.

Nếu còn thắc mắc nào muốn giải đáp khách hàng có thể liên hệ theo số hotline 1900 988 960 hoặc địa chỉ website nội thất Beyours để được nhân viên BEYOURs hỗ trợ tất tần tật mọi thứ. Hy vọng qua các thông tin chia sẻ ở trên giúp bạn hiểu rõ hơn về ghế sofa văn phòng hiện đại, vật dụng không thể thiếu cho các không gian làm việc hiện nay.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb