BEYOURs Furniture

Cách chọn sofa góc nhỏ gọn cho không gian rộng mở

Cách Chọn Sofa Góc Nhỏ Gọn Cho Không Gian Rộng Mở

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 18-09-2021  

Lựa chọn đồ nội thất phù hợp không đơn giản chỉ dựa vào phong cách sống, thẩm mỹ cá nhân hay ngân sách mà còn phụ thuộc rất nhiều vào diện tích căn phòng. Với những ưu điểm vượt trội, sofa góc nhỏ gọn được yêu thích bởi tính linh hoạt và gần như có thể vừa vặn với mọi không gian. Vậy bố trí sofa như thế nào để tiết kiệm tối đa diện tích? Hãy cùng BEYOURs truy tìm câu trả lời ngay trong bài viết sau đây.

Nên chọn sofa góc nào cho phòng khách nhỏ?

Sofa góc là gì? Phù hợp cho không gian nào?

Sofa góc là sản phẩm được mở rộng thêm phần chỗ ngồi theo chiều vuông góc với ghế thay vì chiều ngang nhằm tiết tiết kiệm diện tích. Hiện nay, có hai loại sofa góc phổ biến nhất là sofa góc chữ L và sofa góc chữ U với nhiều kích thước vô cùng đa dạng.

Tuy nhiên, sofa góc nhỏ gọn được ưa chuộng hơn cả vì sản phẩm phù hợp với những không gian phòng khách ở chung cư hay căn hộ có diện tích khiêm tốn. Chúng còn giúp che đi góc chết, sự lộn xộn của ổ điện hay những khuyết điểm khác của căn phòng.

Cách bố trí sofa góc nhỏ gọn cho phòng khách

Bố trí sát góc tường

Với kiểu dáng của mình, sofa góc hiện đại nhỏ gọn được bố trí sát góc tường là vô cùng phù hợp. Hai bên ghế sẽ tựa vào hai cạnh tường, giúp tận dụng khoảng trống ở góc nhà vẫn thường bị lãng phí. Đồng thời cũng tạo thêm nhiều khoảng không gian rộng rãi khác để gia chủ thoải mái trong sinh hoạt cũng như làm việc.

Đây cũng là cách bố trí được sử dụng phổ biến nhất nay trong thiết kế nhà chung cư, nhà phố dạng ống chật hẹp.

Bố trí sofa sát góc tường

Bố trí ở giữa phòng

Cách bố trí giữa phòng thường phù hợp với sofa góc giường, sofa góc chữ U có kích thước lớn. Không gian phòng khách thích hợp nhất cũng là không gian rộng rãi, có diện tích tương đối như chung cư cao cấp, nhà biệt thự,... Cách bài trí này sẽ giúp gia tăng diện tích sử dụng cũng như tận dụng hình dáng của sofa để phân chia không gian trong phòng. 

Bộ ghế sofa hiện đại được bố trí giữa phòng cũng mang đến cảm giác ấm cúng và quây quần hơn khi gia đình sum họp xem tivi, trò chuyện với nhau.

Bố trí sofa góc giữa phòng đối với phòng khách rộng

Bố trí gần cửa sổ

Bố trí sofa góc nhỏ gọn gần cửa sổ sẽ giúp căn phòng đón được nguồn ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài. Bạn có thể vừa ngồi thư giãn trên ghế, vừa đọc sách, vừa ngắm cảnh thành phố chuyển mình. Vị trí này khá thích hợp cho những căn chung cư, căn hộ trên cao có cửa sổ. Hãy tận dụng lợi thế này trong việc bố trí nội thất cho căn phòng.

Kê sofa gần cửa sổ để đón ánh nắng mặt trời

Một số mẫu sofa góc nhỏ gọn

Sofa góc chữ L

Sofa góc L là kiểu dáng đơn giản và phổ biến nhất của sofa góc nhỏ gọn. Bảng kích thước của sofa góc chữ L vô cùng đa dạng nên tính ứng dụng của mẫu mã này rất cao, gần như phù hợp cho mọi diện tích không gian. Những mẫu mã hiện đại nhất còn được thiết kế cho phép người dùng vừa có thể ngồi thư giãn, vừa có thể nằm ngả lưng nghỉ ngơi thoải mái.

Sofa góc chữ L nhỏ gọn

Sofa góc chữ U

Sofa góc chữ U thường có thiết kế đối xứng và có kích thước lớn nên phù hợp với những phòng khách rộng rãi. Mẫu sofa này rất thuận tiện trong việc họp mặt gia đình có đông thành viên, mọi người có thể quây quần bên nhau mà không cần kê thêm ghế phụ. Điều này vừa đảm bảo tiện nghi, vừa gia tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Sofa góc chữ U hiện đại

Sofa góc chữ U hiện đại 

Sofa góc chữ G

Sofa góc chữ G có kiểu dáng gần giống như sofa góc chữ U nhưng có hai mặt ghế bất đối xứng với nhau. Sự phá cách này có thể là điểm yếu thích của nhiều người không chuộng sự hoàn hảo, cân xứng. Với một chiếc sofa góc chứ G, phòng khách có thể gia tăng thêm vài phần ấn tượng cho những vị khách ghé thăm.

>>> Xem thêm bài viết về kinh nghiệm chọn mua ghế sofa cho phòng khách nhà bạn vừa chất lượng vừa đẹp ngay nào!

Địa chỉ mua sofa góc chất lượng giá tốt

Khách hàng thường tìm mua sofa góc giá rẻ nhưng không biết địa chỉ uy tín. Mách bạn một trong những đơn vị đáng tin cậy được nhiều người lựa chọn, chính là BEYOURs. Hiện tại, showroom nội thất của chúng tôi đang có mặt tại hai thành phố là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng.

Sofa góc nhỏ gọn được phân phối bởi BEYOURs có màu sắc trang nhã, kết cấu khung gỗ tự nhiên chắc chắn cùng mousse nệm cao cấp, mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp nhiều loại sofa chất lượng như sofa băng, sofa giường, sofa đôn,.... cùng nhiều món nội thất gia đình khác. 

Hiện tại, nhằm tạo điều kiện cho quý khách hàng trong tình hình dịch bệnh khó khăn, BEYOURs đang chạy rất nhiều chương trình khuyến mãi cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Truy cập ngay trang web của chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin chi tiết.

Bài trí sofa góc nhỏ gọn không khó nếu bạn hiểu rõ không gian của mình và tìm mua được sản phẩm sofa phù hợp. Nếu như bạn đang cùng lúc gặp khó khăn trong việc lên ý tưởng thiết kế cũng như tìm mua được đồ nội thất chất lượng, hãy thử cân nhắc đến BEYOURs. Chúng tôi với đội ngũ kiến trúc sư lành nghề sẽ đồng thời gỡ rối cả hai vấn đề trên cho bạn.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb