5 mẫu ghế sofa phòng ngủ êm ái, thoải mái thư giãn

5 Mẫu Ghế Sofa Phòng Ngủ Êm Ái, Thoải Mái Thư Giãn

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 17-09-2021  

Ghế sofa phòng ngủ ngày càng trở nên được ưa chuộng hơn nhờ tính tiện dụng và thoải mái mà nó mang lại. Tùy theo kích thước căn phòng và nhu cầu sử dụng mà bạn sẽ lựa chọn mẫu ghế đơn, ghế đôi,... phù hợp với mình. Hãy cùng công ty Beyours đến với một số mẫu ghế sofa trong phòng ngủ đang thịnh hành ngay sau đây.

Những mẫu ghế sofa phòng ngủ hót nhất hiện nay

Tại sao nên tậu ghế sofa phòng ngủ?

Trang trí không gian

Những chiếc ghế sofa phòng ngủ hiện nay được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng, chất liệu và màu sắc bắt mắt. Đây chắc chắn là mảnh ghép trang trí hoàn hảo cho căn phòng của bạn bớt đi phần trống trải và nhàm chán. Lưu ý nên lựa chọn mẫu sofa tương đồng với phong cách thiết kế chung của toàn bộ căn phòng, tránh để lệch tông, khiến không gian trở nên rối mắt và chật chội hơn.

Thư giãn nghỉ ngơi

Một trong những công dụng phổ biến của ghế sofa phòng ngủ chính là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ phút làm việc, hoạt động mệt mỏi. Bạn có thể thoải mái đọc sách, ngắm cảnh hay nghe nhạc trên sofa. Đây cũng được xem là chỗ nghỉ ngơi thuận tiện bên cạnh giường ngủ gỗ, giúp bạn không bị quá phụ thuộc vào món đồ nội thất này.

Thư giãn cùng với ghế sofa trong phòng ngủ

Tốt cho sức khỏe

Với một chiếc ghế sofa gỗ phòng ngủ có gắn đệm, bạn có thể hạn chế được những thói quen xấu như ăn trên giường, làm việc trên giường,... Vốn là những việc làm này không hề tốt cho cột sống và sức khỏe của bạn một chút nào. Ngoài ra, hiện nay còn có nhiều ghế massage đơn cho phòng ngủ, cung cấp những bài massage nhẹ nhàng, giúp bạn hoàn toàn thư giãn cơ thể và có một giấc ngủ ngon hơn khi sử dụng.

5 mẫu ghế sofa phòng ngủ ấn tượng 

GHẾ SOFA BUMBEE XÁM

Mẫu ghế sofa giường cao cấp Bumbee xám được nhiều khách hàng đánh giá cao về sự êm ái và xinh xắn của nó. Với vẻ ngoài đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, kích thước 170 x 80 x 75cm của mẫu ghế này rất thích hợp để đặt trong phòng ngủ có diện tích vừa phải.

Sản phẩm được làm từ vải bố được nhập khẩu từ Đài Loan cùng nệm mút D40 mềm mại. Khung gỗ được làm từ gỗ thông tự nhiên bền đẹp, trong khi chân gỗ được làm từ gỗ cao su tự nhiên có độ chịu lực cao. Đặc biệt hơn, Bumbee xám còn tích hợp đa năng với 3 khớp: tựa lưng, ngả lưng và nằm, cho phép bạn thoải mái thay đổi tư thế và thư giãn thoải mái trong không gian phòng ngủ của mình.

Ghế sofa phòng ngủ Bumbee màu xám

GHẾ SOFA DONNA VÀNG CAM

Sở hữu kích thước nhỏ gọn 150 x 65 x 75cm với 2 chỗ ngồi, ghế Donna Sofa Vàng Cam là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho phòng ngủ có diện tích khiêm tốn. Mẫu ghế này đã lấy lòng rất nhiều cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, đơn giản. Vẻ ngoài như những chiếc gối êm cùng sắc vàng cam bắt mắt của ghế donna ngay lập tức được yêu mến.

Sản phẩm có bộ khung bên ngoài được làm từ gỗ thông và hoàn thiện với hệ khung lò xo sắt bên trong. Hai lớp mousse tổng hợp D mềm mại được bọc bên ngoài bởi lớp vải bố nhập khẩu chất lượng từ Indonesia.

Ghế sofa phòng ngủ Donna màu vàng cam

GHẾ SOFA BĂNG DIONE GREEN

Một lựa chọn khác cho bạn nếu bạn yêu thích màu xanh cổ vịt, ghế sofa băng Dione Green chắc chắn sẽ làm bạn xiêu lòng. Vẻ ngoài bắt mắt của mẫu ghế này sẽ là điểm nhấn độc đáo cho không gian phòng ngủ của bạn. Sản phẩm có kích thước 180 x 79 x 85cm vừa vặn cho căn phòng có diện tích lớn, rộng rãi.

Ghế băng sofa Dione Green có phần khung được làm từ gỗ thông sấy, phần chân được gia công từ chất liệu gỗ sồi. Cả hai đều là gỗ tự nhiên có độ bền cực cao. Nệm ngồi của sản phẩm là nệm D40 có lót thêm gòn, được bao bọc bên ngoài bởi lớp vải bố không phai màu.

Ghế sofa phòng ngủ Dione màu xanh cổ vịt

GHẾ SOFA ĐÔN BUMBEE XANH

Ghế đôn Sofa Bumbee Xanh là ghế sofa phòng nhỏ với kích thước 36,5 x 36,5 x36,5cm, có thể nói là vừa vặn cho mọi căn phòng, từ phòng khách đến phòng ngủ. Màu xanh pastel nhẹ nhàng cùng nệm ngồi êm ái sẽ giúp bạn thực sự thư giãn khi sở hữu em ấy trong phòng ngủ của mình.

Khung ghế được làm bằng gỗ thông, còn chân được gia công từ gỗ cao su chắc chắn. Phần nệm êm được bọc bằng vải bố nhập khẩu Đài Loan bền bỉ và dễ dàng vệ sinh.

Ghế đôn sofa phòng ngủ Bumbee

GHẾ SOFA BEYOURs DULCET SHINY BLACK

Ghế sofa phòng ngủ Dulcet Shiny Black được thiết kế đặc biệt để nằm thư giãn. Sản phẩm có kích thước 90 x 80 x 103cm được bọc bên ngoài bởi da công nghiệp PVC thân thiện với môi trường. Ghế sofa được thiết kế có khớp bật linh động, có thể điều chỉnh ngồi, ngả hoặc nằm để thư giãn. Với sắc đen xám cơ bản, sản phẩm có thể được sử dụng bởi nhiều đối tượng và lứa tuổi khác nhau.

Ghế sofa phòng ngủ Dulcet Shiny màu đen xám

BEYOURs - Địa chỉ cung cấp ghế sofa phòng ngủ ấn tượng, giá tốt

BEYOURs là đơn vị chuyên cung cấp ghế sofa phòng ngủ cùng nhiều sản phẩm nội thất chất lượng khác. Chúng tôi hiện đang phân phối các sản phẩm sofa ghế đơn, ghế 2 chỗ, 3 chỗ,... kết hợp giường nằm với nhiều chất liệu vải nhung, vải bố, da công nghiệp,... cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn tốt nhất. Các sản phẩm đều được cam kết về chất lượng với chính sách bảo hành cùng giá thành cạnh tranh nhất hiện nay trên thị trường.

Nếu bạn chưa thực sự yêu thích 5 mẫu ghế sofa phòng ngủ trên đây và còn muốn xem thêm nhiều sản phẩm, thì còn chần chừ gì mà không ghé BEYOURs để dạo một vòng ngay.

Lựa chọn ghế sofa đã khó, cách bố trí sofa lại càng khó hơn. Beyours chia sẻ cho bạn bí quyết bố trí sofa trong phòng ngủ hợp lý siêu tiết kiệm không gian. Cùng xem ngay nhé.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb