BEYOURs Furniture

Phong thủy phòng ngủ mệnh Mộc mang đến sức khỏe và tài lộc cho gia chủ

Phong Thủy Phòng Ngủ Mệnh Mộc Mang Đến Sức Khỏe Và Tài Lộc Cho Gia Chủ

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 10-08-2021  

Làm thế nào để phong thủy phòng ngủ mệnh Mộc luôn luôn có được giấc ngủ ngon và sâu hơn? Đồng thời, trang trí và cách sắp xếp đồ đạc như thế nào để phòng ngủ luôn thu hút tài lộc? Cùng BEYOURs đi tìm câu trả lời thông qua bài viết chia sẻ này.

Hướng phong thủy kê giường phòng ngủ cho người mệnh Mộc 

Người mệnh Mộc tượng trưng cho cây cỏ, thể hiện sự sống, sinh sôi nảy nở của vạn vật. Theo thuyết phong thủy ngũ hành thì “Thủy sinh Mộc” có quan hệ tương sinh, tương trợ và giúp đỡ. Vì vậy, khi bố trí phòng ngủ để được thế phong thủy tốt, hỗ trợ người mệnh Mộc, cần chọn một số hướng tốt sau đây.

  • Hướng chính Đông và Đông Nam (hướng bản mệnh).
  • Hướng chính Bắc (hướng của mệnh Thủy). 

Phong thủy phòng ngủ mệnh Mộc rất quan trọng 

Tuy nhiên, một lưu ý rất quan trọng, điều cấm kỵ khi kê giường cho người mệnh này là hướng Tây Bắc, do thuyết ngũ hành là "Kim khắc Mộc” dễ xảy ra lục đục, các mối quan hệ bất hòa. Vì vậy, khi kê giường ngủ hiện đại phải chọn cho đúng hướng để mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ, không bị vướng bận cản trở.

Màu sắc hợp với phong thủy phòng ngủ mệnh Mộc 

Bên cạnh chọn hướng kê giường, còn một yếu tố liên quan mật thiết đến quy luật tương sinh tương khắc của phong thủy phòng ngủ mệnh Mộc là yếu tố màu sắc. Vì vậy, khi thiết kế và thi công phòng ngủ, gia chủ nên lưu ý đến màu sắc để thêm vượng khí, tài lộc và may mắn.

Theo quan niệm ngũ hành được đề cập ở trên “Thủy sinh Mộc”, do vậy các màu hợp với người mệnh Mộc chính là màu của mệnh Thủy. Chủ nhân có thể chọn các gam màu sau đây: màu đen, màu xanh dương, màu xanh da trời, màu gỗ, màu đỏ hoặc tím hay hồng… Tốt nhất để tạo nên sự năng động, nhiều sức sống và may mắn, gia chủ nên chọn màu xanh làm gam màu chủ đạo cho căn phòng ngủ.

Vì thế bạn cũng nên xem cách sắp xếp cũng như bản màu phong thủy phòng ngủ mệnh Thủy như thế nào là đúng để có sự lựa chọn chính xác nhất cho căn phòng.

Màu xanh lá cây rất hợp với phong thủy phòng ngủ người mệnh Mộc

Lưu ý: Đừng chọn các màu như trắng, trắng bạc, hoặc ánh kim… cho phòng ngủ. Đây là các màu sắc thuộc hành Kim không mang lại may mắn cho gia chủ theo phong thủy phòng ngủ mệnh Mộc.

Vật dụng nội thất trang trí phòng ngủ cho người mệnh Mộc

Cũng giống như hướng kê giường và màu sắc thì vật dụng trang trí phòng ngủ cho người mệnh Mộc vẫn phải tuân thủ theo quy tắc về thuyết ngũ hành tương sinh. Các vật thể trang trí phòng ngủ nên chọn lựa chất liệu được làm từ đá có các gam màu như đã mô tả ở trên. 

Bố trí, sắp xếp đồ dùng nội thất trong phòng ngủ người mệnh Mộc theo cách hài hòa

Lưu ý: Tuyệt đối đừng chọn những đồ vật có chất liệu từ kim loại, cản trở đường tài lộc, tài vận của phong thủy phòng ngủ mệnh Mộc, đồng thời giấc ngủ dễ bị trằn trọc. Các đồ dùng nội thất cho phòng ngủ khuyến khích nên chọn làm từ gỗ như tủ quần áo gỗ, bàn trang điểm gỗ, hoặc bàn làm việc gỗ.

Một số lưu ý khi thiết kế phong thủy phòng ngủ người mệnh Mộc 

Người mệnh Mộc cần lưu ý tránh các vị trí sau để không ảnh hưởng rất lớn đến phong thủy phòng ngủ, dễ gặp tác động xấu. Đó là:

  • Phong thủy phòng ngủ mệnh Mộc không được đặt giường đối diện cửa ra vào, điều này gây mất ngủ, giảm trí tuệ…
  • Không đặt giường đối diện với gương soi dễ làm cho gia chủ lâm vào tình trạng bóng đè, trạng thái mê man, gặp ác mộng. 
  • Không kê giường sát cửa sổ làm cho gia chủ cảm nhận sự không an toàn, bên ngoài ồn ào có thể làm cho người khó đi vào giấc ngủ hoặc giấc ngủ không được sâu. Còn vợ chồng thì thường hay xảy ra bất hòa, lục đục… 

Cần lưu ý một số điều trong việc sắp xếp đồ dùng nội thất trong phòng ngủ người mệnh Mộc

Ngoài việc kê giường, khi đặt gương soi theo phong thủy phòng ngủ mệnh Mộc cũng phải lưu ý để tránh gây ra các tác động không đáng có. 

  • Không được treo gương đối diện đầu giường, không chỉ gây khó ngủ mà còn trực tiếp chiếu vào phòng ngủ.
  • Khi vợ đang mang thai, không được di chuyển vị trí giường ngủ.
  • Không nên thiết kế cửa sổ dạng tròn cho phòng ngủ người mệnh Mộc.

Với các thông tin chia sẻ ở trên giúp gia chủ có được các kiến thức về phong thủy phòng ngủ mệnh Mộc. Tuy nhiên, nhiều khách hàng lại không quan tâm hoặc thực hiện việc thiết kế thi công phòng ngủ theo ngẫu nhiên cản trở sức khỏe, tài vận và công việc. 

Hiểu được tâm lý đó, BEYOURs đã có đội ngũ nhân viên chuyên thiết kế và thi công phòng ngủ đảm bảo theo tiêu chí phong thủy. Từ khi lên bản thảo chi tiết, báo giá, thời gian thực hiện và hoàn tất… BEYOURs sẽ đồng hành cùng gia chủ tới khi hoàn tất, giao công trình. Chi phí thực hiện ở BEYOURs so với các đơn vị khác được đánh giá là hài hòa, phù hợp với kinh tế của các khách hàng. 

Hơn nữa ở nội thất BEYOURs còn cung cấp và phân phối đồ dùng nội thất cho không gian sống như giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm, kệ sách… với giá thành phải chăng. Hơn nữa, vật dụng ở đây đều đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, đáp ứng được tiêu chí “ngon - bổ - rẻ”. Mọi thông tin chi tiết, khách hàng có thể truy cập địa chỉ website để tham khảo.

Hy vọng qua các kiến thức được chia sẻ ở trên giúp khách hàng có được nhiều thông tin hữu ích về phong thủy phòng ngủ mệnh Mộc. Hãy đồng hành cùng BEYOURs sẽ giúp cho gia chủ sở hữu được tổ ấm theo cá tính riêng, đảm bảo được tiêu chí phong thủy mang lại may mắn và tài vận. 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb