Phong thủy phòng bếp cho người mệnh Thổ HÚT TÀI LỘC

Phong Thủy Phòng Bếp Cho Người Mệnh Thổ HÚT TÀI LỘC

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 30-05-2022  

Phong thủy phòng bếp cho người mệnh Thổ nên lưu ý đến hướng, màu sắc và chọn đồ nội thất thích hợp để thu hút tài lộc và đem đến sự may mắn, xua đuổi những tà khí có thể xâm nhập. Phong thủy phòng bếp cực kỳ quan trọng để giúp giữ hòa khí trong gia đình cũng như mang lại nhiều may mắn trong cuộc sống. Vậy nên, hãy cùng BEYOURs khám phá phong thủy phòng bếp cho người thuộc hành Thổ ngay dưới đây. 

1. Hướng phòng bếp hợp với người mệnh Thổ 

Hướng phòng bếp cho người mệnh Thổ nên chọn hướng Nam

Mệnh Thổ đặt bếp hướng nào hợp phong thủy khi bản chất hành Thổ là biểu tượng của đất, là cội nguồn của những sự sống mạnh mẽ và kiên cường. Mệnh Thổ thuộc Tây tứ trạch hợp hướng Nam, Tây Nam và Đông Bắc. Những hướng này sẽ tiếp sức mạnh và giúp mang lại may mắn, cải thiện sức khỏe cho người mệnh Thổ. 

Ngược lại, người mệnh Thổ nên tránh hướng Đông, Đông Nam, Tây và Tây Bắc để tránh những hiểm họa đang rình rập và xua đuổi những luồng khí tiêu cực ra khỏi không gian phòng bếp. 

2. Màu sắc phòng bếp hợp người mệnh Thổ 

Ngoài hướng phòng bếp tốt cho người mệnh Thổ, bạn cũng nên quan tâm đến màu sắc tốt nhất mà người mệnh Thổ nên chọn. Theo ngũ hành tương sinh, Hỏa sinh Thổ nên phong thủy phòng bếp cho người mệnh Thổ hợp chọn những gam màu như đỏ, hồng, cam, tím để trang trí phòng bếp của mình để thu hút nhiều may mắn, tài lộc. 

Nếu bạn lo sợ rằng tone màu chủ đạo của căn bếp là màu đỏ, hồng và cam sẽ gây nên cảm giác khó chịu, bức bối thì bạn có thể sử dụng những màu này để trang trí phần viền trên tủ bếp hay chọn đồ trang trí phòng bếp sở hữu những tone màu thuộc hành Hỏa để cân bằng yếu tố phong thủy cho phòng bếp nhà bạn. Ngoài ra, những màu sắc đó bạn có thể trang trí nội thất về ghế sofa hiện đại, tủ tivi,... để tăng thêm màu sắc phong phú cho phòng khách.

Ngoài màu thuộc hành Hỏa, bạn cũng có thể sử dụng bản màu phong thuỷ phòng bếp cho người mệnh Thổ màu vàng, vàng nhạt, nâu đất, vàng cam để trang trí cho phòng bếp thêm phần ấn tượng và bắt mắt. 

Người mệnh Thổ rất kỵ màu xanh lá cây, xanh lam và màu gỗ nên bạn cần tránh những màu này để xua đuổi tà khí và mang lại nhiều điều may mắn cho mình. 

3. Chất liệu nội thất phong thủy cho người mệnh Thổ 

Chất liệu đá phù hợp với người mệnh Thổ 

Chất liệu sản xuất đồ nội thất hợp phong thủy cho người mệnh Thổ đó là chất liệu liên quan đến đất đá, gốm, sứ và gạch. Những đồ nội thất như bàn ăn 6 ghế, tủ chén,... này mang vẻ đẹp truyền thống và gợi nhớ đến những sản phẩm liên quan đến làng gốm tại Việt Nam. 

Ngoài ra, những mảng tường đá trang trí kết hợp với mặt bàn từ đá cẩm thạch cũng là những lựa chọn tốt nhất cho phong thủy phòng bếp cho người mệnh Thổ gia đình mà bạn không nên bỏ qua. 

4. Chọn đồ nội thất phòng bếp cho người mệnh Thổ 

Chọn đồ nội thất có hình chữ nhật 

Đồ nội thất phòng bếp tốt cho người mệnh Thổ gồm những đồ nội thất được thiết kế theo kiểu dáng hình chữ nhật, đơn giản và mang lại cảm giác chắc chắn, cân đối. Nhìn chung, đồ nội thất có hình chữ nhật không quá khó để chọn lựa phong thủy phòng bếp cho người mệnh Thổ gia chủ hãy cân nhắc để sở hữu cho mình những món đồ ưng ý, hợp phong thủy để hút tài lộc cho không gian của mình. 

5. Một số lưu ý khi bố trí phòng bếp cho người mệnh Thổ 

Khi thiết kế, thi công phòng bếp cho người mệnh Thổ, nên tránh đặt bếp gần nhà vệ sinh, không đặt bếp dưới xà ngang, không đặt bếp chéo góc, không đặt bếp đối diện cửa ra vào để tránh những vận xui có thể xâm nhập vào bên trong không gian căn bếp của bạn. 

Một lưu ý nữa đó chính là bạn nên đặt bếp ở những nơi có ánh sáng tự nhiên giúp căn bếp của bạn thông thoáng, rộng rãi và tràn đầy sức sống. 

Một số lưu ý khi bố trí phòng bếp cho người mệnh Thổ

Một số lưu ý khi bố trí phòng bếp cho người mệnh Thổ

Một yếu tố không thể nào quên khi sắp xếp phòng bếp đó chính sự gọn gàng, ngăn nắp. Một phòng bếp bừa bộn sẽ mang lại cảm giác khó chịu, dễ cáu gắt và ảnh hưởng đến lớn đến tâm trạng của bạn. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể trồng một số loại cây xanh tốt cho người mệnh Thổ như hàm tiếu, cây mễ lan, quế hoa để mang lại không khí trong lành và cảm giác thoải mái nhất khi bước vào phòng bếp. 

6. BEYOURs chuyên thi công phòng bếp hợp phong thủy

Đơn vị thiết kế, thi công đảm bảo phong thủy phòng bếp cho người mệnh Thổ uy tín số 1 trên thị trường phải kể đến đó chính là BEYOURs. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi có kinh nghiệm lâu năm trong vấn đề thiết kế phong thuỷ phòng bếp cho người mệnh thổ làm việc ngày càng thành công, thăng tiến và tự tin mang đến cho khách hàng không gian trong mơ nhanh chóng, hiệu quả nhất. 

BEYOURs đã tiếp xúc và làm việc với rất nhiều khách hàng nên việc thi công phong thủy phòng bếp sẽ đảm bảo chất lượng cũng như phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng khách hàng khác nhau. 

BEYOURs chuyên thi công phòng bếp hợp phong thủy

BEYOURs chuyên thi công phòng bếp hợp phong thủy

Hơn nữa, mức giá thiết kế, thi công nội thất phòng bếp tại nội thất BEYOURs cũng được đánh giá là cạnh tranh nhất trên thị trường. Do đó, không có lý do gì để quý khách hàng từ chối BEYOURs là đơn vị đồng hành trên con đường chinh phục phong thủy phòng bếp cho người mệnh Thổ. BEYOURs còn dành tặng cho quý khách nhiều ưu đãi hấp dẫn nên đừng bỏ lỡ cơ hội có 102 và khám phá những dịch vụ chất lượng hàng đầu của chúng tôi nhé.

>>> Để chọn lựa phong cách thiết kế cho ngôi nhà của bạn có thể tham khảo bài viết về phong cách thiết kế nội thất để tạo cho mình không gian yêu thích nhé!

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb