4 mẫu bàn làm việc có hộc tủ thiết kế đẹp mắt năm 2022

4 Mẫu Bàn Làm Việc Có Hộc Tủ Thiết Kế Đẹp Mắt Năm 2022

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 27-05-2022  

Bàn làm việc có hộc tủ là một trong những món đồ nội thất được nhiều doanh nghiệp tin chọn cho văn phòng của mình. Với thiết kế 2 trong 1, không gian làm việc của nhân viên sẽ trở nên ngăn nắp và chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Hãy cùng BEYOURs điểm mặt 5 mẫu bàn làm việc có ngăn tủ hot nhất năm 2021 ngay sau đây.

Bàn làm việc có hộc tủ là lựa chọn tối ưu cho văn phòng

Bàn làm việc có hộc tủ là lựa chọn tối ưu cho văn phòng?

Tại sao nên chọn bàn làm việc có hộc tủ?

Bàn làm việc thông minh có hộc tủ có thiết kế hiện đại và thông minh, mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng:

  • Tăng thêm không gian lưu trữ: Mỗi nhân viên đều có nhiều hồ sơ, giấy tờ cần lưu trữ, cũng như cần sử dụng văn phòng phẩm, máy tính,... phục vụ cho công việc. Nếu để tất cả những đồ dùng này trên bàn sẽ gây mất thẩm mỹ và gây khó khăn trong việc tìm kiếm món đồ mình cần. Việc sử dụng bàn làm việc có ngăn tủ hay hộc tủ sẽ tăng thêm không gian lưu trữ. Nhờ đó, bàn làm việc lúc nào cũng ngăn nắp, có quy củ. Không gian văn phòng cũng trở nên thoáng đãng hơn, tạo thiện cảm tốt đối với khách hàng.
  • Tận dụng tối đa diện tích: Một văn phòng đạt chuẩn luôn bao gồm nhiều không gian chức năng như phòng làm việc nhân viên, phòng thư giãn, phòng pha cà phê,... Vì vậy, những món đồ nội thất đơn giản nhưng đa năng như bàn làm việc có hộc tủ sẽ giúp tiết kiệm tối đa không gian, dành chỗ cho những khu vực khác. 
  • Tiết kiệm được thời gian: Mẫu bàn làm việc có hộc tủ sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian tìm kiếm tài liệu cũng như đồ dùng mà bạn cần. Bởi khi chúng được sắp xếp cố định trong những hộc tủ, ngăn tủ, bạn sẽ biết chính xác chúng ở đâu và nhanh chóng tìm thấy thứ mình cần. Bên cạnh đó, việc lưu trữ tài liệu trong ngăn tủ có khóa cũng có tính bảo mật cao hơn.
  • Có tính thẩm mỹ cao: Đồ nội thất đa năng hiện nay được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng hiện đại. Bảng màu đa dạng của bàn làm việc có hộc tủ cũng mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng.

Bàn làm việc có hộc tủ giúp tiết kiệm diện tích

Bàn làm việc có hộc tủ giúp tiết kiệm diện tích

Lựa chọn bàn làm việc có hộc tủ dựa vào những yếu tố nào?

Chọn bàn làm việc có hộc tủ cho văn phòng nên dựa vào các yếu tố sau:

  • Chất liệu: Các mẫu bàn làm việc có hộc tủ được ưa chuộng nhất hiện nay hầu hết đều làm bằng gỗ công nghiệp hoặc gỗ tự nhiên. Đồ nội thất bằng gỗ đang là xu hướng của thế giới bởi những ưu điểm về chất lượng cũng như giá trị thẩm mỹ. 
  • Kích thước: Kích thước của bàn nên được lựa chọn theo diện tích của văn phòng. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà khách hàng lựa chọn mẫu bàn có kích thước phù hợp. Thông thường, mẫu bàn này chỉ được sử dụng cho 1 người.
  • Kiểu dáng: Các mẫu bàn có hộc tủ được thiết kế khá đơn giản, có thể có kiểu dáng hình chữ nhật hoặc hình chữ L. Tùy theo phong cách thiết kế và không gian làm việc (phòng giám đốc hay nhân viên) để lựa chọn kiểu dáng phù hợp.
  • Màu sắc: Mặc dù đồ nội thất được gia công với bảng màu phong phú, nhưng để tăng tính chuyên nghiệp cho không gian thì những gam màu như nâu gỗ, vàng nhạt, kem sáng,.... vẫn nên được ưu tiên sử dụng hơn cả.
  • Thương hiệu: Nên chọn mua đồ nội thất của những thương hiệu uy tín, có bảo hành về sản phẩm. Trên thị trường hiện nay, BEYOURs chính là điểm đến được nhiều khách hàng lựa chọn bởi chất lượng và giá thành phải chăng.

Bàn làm việc A Pin Table Beyours

BEYOURs là đơn vị cung cấp bàn làm việc chất lượng

4 mẫu bàn có hộc tủ có thiết kế đẹp mắt năm 2022

Bàn làm việc A Pin Table Beyours

Bàn làm việc A Pin Table có kích thước 120 x 40 x 75 cm, được làm bằng gỗ MDF và gỗ cao su tự nhiên chất lượng cao. Hộc tủ được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi ngay phía dưới mặt bàn, phù hợp cho những công việc không lưu trữ quá nhiều tài liệu. Sản phẩm có màu trắng phối gỗ hiện đại, “vừa vặn” cho nhiều phong cách thiết kế nội thất.

Bàn làm việc có ngăn tủ Beyours BLV04 White

Bàn làm việc A Pin Table

Bàn làm việc có ngăn tủ Beyours BLV04 White

Bàn làm việc Beyours BLV04 White sở hữu kích thước 140 x 60 x 75cm với thiết kế hình chữ L, gia tăng thêm nhiều không gian lưu trữ cho người sử dụng. Các ngăn tủ được thiết kế ở hai bên hông của bàn theo kiểu bất đối xứng vô cùng độc đáo. Về chất liệu, sản phẩm được làm bằng gỗ công nghiệp sơn phủ PU 4 lớp, sáng bóng và chống trầy, chống mối mọt hiệu quả.

Bàn làm việc Beyours BLV04 White

Bàn làm việc Beyours BLV04 White

>>> Bạn có quá nhiều sách không thể chứa hết trên bàn thì hãy mua ngay những chiếc kệ sách thiết kế nhỏ gọn với sức chứa nhiều cho mình ngay nào!

 

Bàn làm việc có hộc tủ Beyours BLV05 White

Bàn làm việc Beyours BLV05 White là một trong những mẫu bàn làm việc có ngăn tủ giá rẻ được yêu thích nhất tại Beyours. Sản phẩm có kích thước 120 x 60 x 75 cm với kiểu dáng khá cổ điển của những mẫu bàn có hộc tủ, ngăn tủ. Với 4 ngăn tủ, bạn sẽ có thể phân loại tài liệu và đồ dùng cá nhân một cách dễ dàng.

Bàn làm việc Beyours BLV05 White

Bàn làm việc Beyours BLV05 White

>>> Một chiếc ghế làm việc thoải mái sẽ giúp bạn ngồi đúng tư thế tập trung làm việc cả ngày dài không sợ mỏi đấy!

Bàn làm việc Beyours BLV01 White

Bàn làm việc Beyours BLV01 White được thiết kế theo kiểu chữ L truyền thống, với ngăn tủ được tích hợp ở một bên hông của bàn. Sản phẩm có kích thước 120 x 60 x 75cm phù hợp cho nhiều diện tích không gian.

Bàn làm việc Beyours BLV01 White

Bàn làm việc Beyours BLV01 White

Trên đây là 4 mẫu bàn làm việc có hộc tủ cùng những ưu điểm vượt trội của thiết kế này. Nếu quý khách quan tâm đến sản phẩm củanội thất kiểu hàn Beyours, vui lòng liên hệ qua số hotline để được tư vấn và báo giá chính xác nhất.

>>> Cách vài tháng bạn hãy thử decor bàn làm việc đẹp hơn để tăng tinh thần sáng tạo và hứng thú trong công việc hơn.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb