Bàn làm việc giá rẻ - lựa chọn tốt nhất cho phòng ngủ của bạn

Bàn Làm Việc Giá Rẻ - Lựa Chọn Tốt Nhất Cho Phòng Ngủ Của Bạn

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 27-05-2022  

Bàn làm việc giá rẻ là một trong những đồ nội thất được nhiều người lựa chọn cho phòng ngủ của mình. Bạn sẽ có thể vừa làm việc, vừa tận hưởng không gian riêng tư và chìm vào giấc ngủ ngon sau khi giải quyết hết đống công việc của mình. Nếu như bạn đang thắc mắc vị trí đặt bàn làm việc và kinh nghiệm chọn sản phẩm chất lượng nhất thì hãy cùng BEYOURs khám phá ngay sau đây nhé. 

Vị trí đặt bàn làm việc trong phòng ngủ tốt nhất 

Vị trí đặt bàn làm việc trong phòng ngủ tốt nhất là đặt nơi có thể chiếu ánh sáng nhiều nhất, đặt xa giường ngủ và đặc biệt là nên đặt theo bản mệnh của gia chủ. 

Bàn làm việc đặt đúng vị trí

Bàn làm việc đặt đúng vị trí 

  • Mệnh Thủy: hướng Bắc..
  • Mệnh Mộc: hướng Đông, Đông Nam.
  • Mệnh Hỏa: hướng Nam.
  • Mệnh Thổ: Trung Tâm, Đông Bắc, Tây Nam.
  • Mệnh Kim: hướng Tây, Tây Bắc.

Ngoài ra, khi đặt bàn làm việc giá rẻ trong phòng ngủ, bạn nên tránh một số điều cấm kỵ dưới đây: 

  • Tránh đặt bàn làm việc đối diện với cửa phòng ngủ. 
  • Tránh đặt bàn làm việc tựa lưng vào cửa sổ. 
  • Không nên để bàn làm việc đối diện nhà vệ sinh. 
  • Không đặt bàn làm việc tại nơi có xà ngang. 

Kinh nghiệm chọn bàn làm việc giá rẻ 

Muốn có được một mẫu bàn làm việc cho nhà nhỏ, bạn cần cân nhắc một số kinh nghiệm như sau. 

Bàn làm việc bằng gỗ chất lượng

Bàn làm việc bằng gỗ chất lượng 

  • Xác định mục đích trước khi mua bàn làm việc: Nhiều người có thói quen trang trí phòng ngủ của mình bằng bàn làm việc. Trong trường hợp này, hãy chọn bàn làm việc có kiểu dáng độc đáo, mới lạ và tạo điểm nhấn cho toàn bộ căn phòng. Còn bạn cần có không gian để làm việc thoải mái, hãy chọn bàn làm việc rộng rãi, bằng phẳng và có kích thước phù hợp với diện tích phòng ngủ của mình. 
  • Chọn chất liệu bàn làm việc tốt nhất: Chất liệu gỗ là chất liệu được ưu tiên hàng đầu khi chọn mua bàn làm việc có tủ đặt trong phòng ngủ. Chất liệu gỗ không chỉ chắc chắn, an toàn mà còn góp phần tạo nên không gian ấm cúng cho phòng ngủ. 
  • Chọn kích thước bàn làm việc: Nhìn chung, bàn làm việc trong phòng ngủ nên có kích thước nhỏ gọn và hài hòa với đồ nội thất để mang lại không gian cân đối nhất. Không nên chọn bàn làm việc quá lớn khiến cho phòng ngủ chật chội, bức bối. 
>>> Sau hằng giờ làm việc mệt mỏi bạn cần nằm thư giãn trên ghế sofa băng dài thoải mái để lấy lại năng lượng làm việc tiếp tục.

Một số mẫu bàn làm việc bằng gỗ giá rẻ phổ biến  

Bàn làm việc giá rẻ được làm từ chất liệu gỗ kết hợp với kệ đựng đa năng ở bên dưới và ghế gỗ tựa lưng là một trong những lựa chọn tốt nhất cho phòng ngủ của bạn. Mẫu bàn làm việc này không chỉ được làm từ chất liệu gỗ cao cấp, có bề mặt láng mịn mà còn mang đến kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế. 

Bàn làm việc màu trắng sang trọng

Bàn làm việc có kiểu dáng đơn giản 

Bàn làm việc màu trắng sang trọng kết hợp với hệ thống 3 ngăn tủ gọn gàng giúp bạn dễ dàng sắp xếp giấy tờ, tài liệu một cách gọn gàng nhất. Thiết kế bàn làm việc đơn giản kết hợp với màu trắng chủ đạo sẽ góp phần làm cho không gian phòng ngủ hiện đại và sang trọng hơn. 

Bàn làm việc màu đen tinh tế cũng là một trong những lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Nếu như phòng ngủ được phủ một tone màu trắng sang trọng kết hợp với đồ nội thất hiện đại thì mẫu bàn làm việc màu đen chính là điểm nhấn giúp căn phòng hài hòa, ấn tượng hơn. Thiết kế bàn làm việc chắc chắn, ghế làm việc có chân bằng gỗ và tựa lưng êm ái sẽ giúp bạn thoải mái hơn khi làm việc.  

Bàn làm việc kết hợp kệ đa năng đang là sản phẩm được yêu thích hàng đầu trên thị trường. Thiết kế bàn làm việc đơn giản cùng ghế tựa lưng thông thoáng hỗ trợ bạn tốt nhất trong quá trình làm việc. Hơn nữa, kệ đa năng có thể dùng để đựng tài liệu, hồ sơ, khung ảnh trang trí hoặc tinh dầu thơm giúp mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu mỗi khi giải quyết công việc. 

Giá bàn làm việc phòng ngủ là bao nhiêu? 

Giá bàn làm việc phòng ngủ bao nhiêu là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng để quyết định đến giá bán của sản phẩm. Hơn nữa, nếu bạn chọn được một địa chỉ cung cấp bàn làm việc giá rẻ như BEYOURs thì giá bán của sản phẩm rất phải chăng và cạnh tranh trên thị trường. 

Bàn làm việc của BEYOURs

Bàn làm việc của BEYOURs 

Bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 1.400.000đ – 3.000.000đ là đã có thể nhanh chóng sở hữu cho mình một mẫu bàn làm việc đẹp, sang trọng và đầy đủ công năng cần thiết. Ngoài ra, BEYOURs còn cung cấp rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng bàn làm việc đa dạng nhằm phục vụ tốt nhất cho quý khách. 

Chưa hết, khi mua bàn làm việc tại BEYOURs, quý khách sẽ được hưởng ưu đãi 1 đổi 1 nếu lỗi do nhà sản xuất và được cung cấp video lắp ráp sản phẩm chi tiết nhất. Vậy nên, đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này mà hãy đến với BEYOURs để nhân viên của chúng tôi tư vấn tận tình. 

Trên đây là những thông tin về bàn làm việc giá rẻ cho phòng ngủ để bạn tham khảo. Hãy là khách hàng thông minh và lựa chọn BEYOURs để tin tưởng và nhanh chóng sở hữu cho mình mẫu bàn làm việc phù hợp nhất với nhu cầu, sở thích của mình. 

>>> Nếu góc làm việc nhỏ tại nhà của bạn chưa được trang trí thì đừng bỏ qua những gợi ý trang trí phòng làm việc nhỏ hữu ích nhất để có thêm cảm hứng sáng tạo làm việc mỗi ngày nào.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb