Bật mí cách trang trí phòng ngủ không cần giường với pallet và nệm

Bật Mí Cách Trang Trí Phòng Ngủ Không Cần Giường Với Pallet Và Nệm

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 18-09-2021  

Bố trí phòng ngủ không cần giường đang dần trở nên được yêu thích vì tính độc đáo và tiện dụng của nó. Với những không gian có diện tích chật hẹp, đây cũng là một trong những giải pháp hiệu quả để tạo thêm nhiều khoảng không cho sinh hoạt và làm việc. Hãy cùng Nội thất kiểu Hàn BEYOURs khám phá cách trang trí phòng ngủ không cần giường vô cùng đơn giản ngay sau đây.

Lên ý tưởng thiết kế phòng ngủ không cần giường

Phòng ngủ không có giường có bất tiện?

Tiết kiệm được một khoản chi phí lớn khi mua giường

Lợi ích đầu tiên dễ nhận thấy nhất của lối thiết kế phòng ngủ không cần giường chính là tiết kiệm được chi phí sắm sửa. Một chiếc giường ngủ gỗ chất lượng thường có giá thành rất cao, bạn còn phải mất một khoản phí cho việc vận chuyển và lắp đặt. Điều này đặc biệt tốn kém với những ai có thu nhập trung bình thấp hay những bạn sinh viên còn đi học.

Mở rộng diện tích, mang đến không gian thoáng đãng

Mẫu phòng ngủ không giường vô cùng phù hợp cho không gian nhỏ hẹp. Chúng mang đến cảm giác thoáng đãng và rộng rãi cho người sử dụng. Bạn sẽ có thêm nhiều không gian để làm việc, học tập và giải trí. Việc mời bạn đến chơi nhà cũng không còn gặp nhiều khó khăn bởi những chiếc “giường” như nệm hay pallet có thể dễ dàng cất gọn khi không cần sử dụng. 

Tấm pallet thay thế giường ngủ có thể được gấp gọn

Giường pallet phòng ngủ tại Beyours với thiết kế tinh tế sang trọng với chất lượng cao cấp.

Phong cách mới lạ, cá tính

Phòng ngủ không có giường là phong cách thiết kế bắt nguồn từ những nước phương Đông. Lối bài trí này mang tính thẩm mỹ cao nhờ tự tối giản và tinh tế mà nó mang lại. Không phải cứ phòng ngủ thì nhất định phải có giường. Bạn có thể tùy ý thay đổi hay lược bỏ những món đồ nội thất không cần thiết, miễn sao điều đó thoải mái và phù hợp với cá tính của bạn. 

Trang trí phòng phủ không cần giường

Dùng tấm pallet gọn nhẹ

Những tấm pallet gọn nhẹ giống như những chiếc sạp đơn giản, khó có thể gọi là một chiếc giường hoàn chỉnh. Nếu bạn không thích giường ngủ truyền thống vì độ cồng kềnh của nó thì có thể cân nhắc sử dụng những tấm pallet. Chúng thường được thiết kế đơn giản bằng gỗ tự nhiên, mang đậm phong cách tối giản nhưng cũng đầy tinh tế kiểu Hàn Quốc.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoại hiện đại, trẻ trung, những tấm pallet còn có giá thành rẻ hơn nhiều sản phẩm khác. Chúng cực kỳ thích hợp cho người cho thu nhập trung bình hay những bạn sinh viên đang thuê nhà trọ. Ngoài ra, kiểu pallet gỗ này còn khá dễ dàng tháo lắp và cất giữ khi không cần dùng đến.

Sử dụng tấm pallet lót nhẹ bên dưới

Dùng nệm đơn giản

Nếu không có giường hay những tấm pallet mỏng thì chúng ta sẽ ngủ ở đâu? Những chiếc nệm êm ái chính là ý tưởng tuyệt vời cho không gian phòng ngủ không cần giường. Chúng có thể được sử dụng như những chiếc giường di động, linh hoạt gấp gọn khi không cần dùng đến và dễ dàng mang đến bất cứ vị trí nào trong phòng.

Nhiều người lo lắng khi ngủ không giường sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe thì những chiếc nệm dày có thể giải quyết được vấn đề này. Chúng vừa mang đến chỗ ngủ êm ái, vừa trả lại không gian rộng rãi, thoáng đãng cho phòng bạn khi không dùng đến.

Dùng nệm đơn giản

Đầu tư chăn ga gối chất lượng

Nệm êm kết hợp với bộ chăn ga chất lượng sẽ tạo nên combo hoàn hảo mang đến giấc ngủ “thượng hạng” cho bạn. Hãy đầu tư một bộ chăn ga gối ấn tượng với chất liệu thoáng mát, bạn sẽ cảm thấy thật sự thư giãn khi vui chơi hay nghỉ ngơi. Tùy gu thẩm mỹ và sở thích cá nhân mà bạn có thể lựa chọn chăn ga đơn màu hoặc có họa tiết. 

Đầu tư chăn ga gối chất lượng

Ngoài việc đầu tư chăn ga gối hay pallet chất lượng bạn cũng có thể tham khảo việc sử dụng giường ngủ bằng gỗ cho mình nhé.

Sử dụng tệp màu sáng, nhẹ nhàng

Phòng ngủ là không gian riêng tư và cần sự thoải mái tối đa để nghỉ ngơi. Vì vậy, khi thiết kế phòng ngủ không giường nên lựa chọn màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng để tạo cảm giác thư giãn. Ngoài màu sơn tường hay trần nhà, những món đồ nội thất có gam màu sáng như tủ quần áo hiện đại cũng giúp làm tăng độ sáng về mặt cảm giác. Đồng thời cũng làm mờ đi ranh giới giữa các vật thể khiến căn phòng dường như được cơi nới rộng hơn.

Đặc biệt với những phòng ngủ có diện tích nhỏ, vai trò của màu sắc lại càng quan trọng. Đi ngược lại nguyên tắc sáng tối có thể khiến căn phòng của bạn trở nên chật chội và bức bí hơn.

Sử dụng gam màu tươi sáng, nhẹ nhàng

Sử dụng đồ nội thất nhỏ gọn, nội thất lắp ráp

Nội thất nhỏ gọn, nội thất lắp ráp cùng với việc bài trí phòng ngủ không cần  giường sẽ giúp không gian của bạn trở nên rộng rãi vô cùng. Tương tự như nệm hay những tấm pallet, bạn có thể dễ dàng cất đi hay thu gọn mỗi khi không cần sử dụng. Ngoài tính tiện nghi, chúng còn có tính thẩm mỹ cao, giúp trang trí hoàn hảo cho không gian của bạn.

Bố trí phòng ngủ không cần giường đang là xu hướng nhưng chỉ nên áp dụng khi nó thực sự phù hợp. Nếu bạn yêu thích những chiếc giường lớn, cao hơn mặt đất thì đừng ép mình thay đổi với phong cách này. Còn nếu bạn đang phân vân không biết địa chỉ mua pallet, mua chăn ga gối,... thì chần chừ gì mà không ghé ngay BEYOURs xem hàng để nhận thêm nhiều ưu đãi cho mùa dịch này.

Ngoài ra, bạn cũng có thể xem thêm cách thiết kế nội thất phòng ngủ tối giản để có thêm nhiều sự lựa chọn khi trang trí cho căn phòng.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb