BEYOURs Furniture

Bố trí phòng làm việc hiện đại để “work from home” hiệu quả

Bố Trí Phòng Làm Việc Hiện Đại Để “Work From Home” Hiệu Quả

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 17-09-2021  

Do đòi hỏi của khối lượng công việc, của ngành nghề như freelancer hay do hoàn cảnh như tình hình dịch bệnh, buộc nhiều người phải làm việc ở nhà nhiều hơn bình thường. Vì vậy, bố trí phòng làm việc hiện đại tại nhà mang đến nhiều cảm hứng lại ngày càng được chú trọng nhiều hơn. Hãy cùng Nội thất kiểu Hàn BEYOURs tìm hiểu 5 ý tưởng thiết kế nội thất phòng làm việc ngay sau đây.

Bố trí phòng làm việc tại nhà có đơn giản?

5 ý tưởng bố trí phòng làm việc hiện đại

Lựa chọn màu sắc trung tính

Một trong những mẹo trang trí phòng làm việc hiện đại rất dễ thực hiện là lựa chọn gam màu trung tính là màu sắc chủ đạo. Những gam màu như trắng, be, xám, đen,... luôn mang đến cho không gian cảm giác thoáng đãng và dễ chịu. Đối với phòng làm việc nhỏ, những gam màu tươi sáng, nhã nhặn còn giúp căn phòng thêm rộng rãi hơn. Đây cũng được đánh giá là phông nền hoàn hảo để bố trí những đồ nội thất có màu sắc bắt mắt hơn.

Tránh lựa chọn những tông màu quá sặc sỡ hoặc u tối khi thiết kế phòng làm việc hiện đại tại nhà. Bởi sự thú vị và hứng khởi bạn mong muốn từ những màu sắc này sẽ kéo dài không lâu. Chúng sẽ dần trở nên nhàm chán và có thể gây nên cảm giác khó chịu, bức bí, khiến hiệu suất làm việc không cao.

Phòng làm việc tại nhà dễ chịu với những gam màu như trắng, be, xám, nâu,..

Tận dụng ánh sáng tự nhiên

Nguồn ánh sáng tự nhiên từ ánh nắng mặt trời sẽ mang đến cho bạn nguồn năng lượng tuyệt vời mà không có một nguồn sáng nhân tạo nào có thể thay thế. Vì vậy, nên bố trí phòng làm việc hiện đại có không gian mở với những ô ánh sáng hay cửa sổ đón nắng. Đồng thời cũng nên thiết kế bàn làm việc có tầm nhìn hướng ra bên ngoài để thay đổi ánh nhìn khi bạn phải làm việc với máy tính quá nhiều, chúng sẽ giúp bạn giảm bớt căng thẳng và mệt mỏi.

Ánh sáng tự nhiên rất tốt cho năng lượng của phòng làm việc tại nhà

Sử dụng gương nội thất sẽ tận dụng được hết ánh sáng tự nhiên trong phòng giúp mở rộng không gian một cách đáng kể.

Sử dụng đồ nội thất đơn giản

Đa số những mẫu phòng làm việc hiện đại đều có xu hướng sử dụng đồ nội thất đơn giản. Không chỉ phòng làm việc nơi công sở mà ngay cả phòng làm việc tại gia cũng không bài trí quá nhiều đồ nội thất. Không gian càng thoáng đãng, tâm trí sẽ càng được vẫy vùng cho nhiều ý tưởng mới.

Bên cạnh đó, cũng nên đầu tư nhiều hơn cho bàn ghế làm việc. Ưu điểm lớn khi làm việc tại nhà là bạn có thể linh hoạt trong việc lựa chọn kiểu dáng, màu sắc mà không cần tuân theo bất cứ quy tắc gì. Sự đơn giản vẫn được ưu tiên, nhưng đừng quên sự thoải mái và tiện nghi mà một bộ bàn ghế làm việc cần phải có. Khi chỗ ngồi như ý, bạn sẽ có thể tập trung tối đa để hoàn thành công việc hiệu quả.

Bài trí đồ nội thất đơn giản cho phòng làm việc hiện đại

Với lối bài trí nội thất đơn giản, tủ đựng quần áo thông minh sẽ là sự lựa chọn vô cùng phù hợp.

Decor theo tính chất công việc

Bạn có thể phá bỏ những quy tắc chung để decor phòng làm việc theo sở thích và tính chất công việc của mình. Đây không chỉ là không gian làm việc đơn thuần mà còn là nơi thể hiện cá tính và dấu ấn riêng của bạn. Đặc biệt những ai làm việc trong những ngành nghề sáng tạo, giải trí lại càng chú trọng hơn về điều này.

Hiện nay, phòng làm việc hiện đại có thể được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, tùy theo gu thẩm mỹ của mỗi người. Trong đó, phải kể đến những phong cách thiết kế nổi bật như phong cách Bắc Âu, phong cách Industrial, phong cách Hitech, phong cách Minimalism,...

Phòng làm việc tại nhà cá tính, độc đáo

Tham khảo thêm bài viết bố trí phong thủy phòng làm việc mang đến nhiều tài lộc.

Bài trí thêm cây xanh

Phòng làm việc phong cách hiện đại thường được bố trí thêm cây xanh nhằm gia tăng tính thẩm mỹ và cải thiện tâm trạng con người. Sắc xanh lá của cây cảnh rất thích hợp để điều hòa thị giác khi mắt bạn phải nhìn ánh sáng xanh của màn hình máy tính hoặc điện thoại quá lâu. Khi làm việc mệt mỏi, cây xanh cũng sẽ giúp tâm trạng trở nên thoải mái và thư giãn hơn.

Bên cạnh đó, cây xanh còn mang nhiều ý nghĩa phong thủy, đem đến nhiều vận may, tài lộc và sự hanh thông cho công việc. Tùy cung mệnh mà gia chủ có thể lựa chọn những loại cây cảnh thích hợp như cây lưỡi hổ, cây hoa thủy tiên, cây trầu bà,....

Tươi mát với những chậu cây xanh trong phòng làm việc

Địa chỉ thi công thiết kế phòng làm việc hiện đại uy tín

Thiết kế nội thất BEConcept là đơn vị thi công thiết kế nội thất văn phòng, phòng làm việc uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Chúng tôi cung cấp dịch vụ thi công thiết kế nhà phố, căn hộ, chung cư, văn phòng,... trọn gói với quy trình làm việc chuyên nghiệp, hiện đại. Đội ngũ kiến trúc sư của BEYOURs luôn bắt kịp những xu thế nội thất trên thế giới với mức kinh phí đầu tư phù hợp nhất.

Ngoài ra, chúng tôi còn là đơn vị chuyên cung cấp đồ nội thất theo phong cách đơn giản, hiện đại nhưng vẫn sở hữu những nét độc đáo riêng. 

Những ý tưởng thiết kế phòng làm việc hiện đại trên đây không khó để thực hiện nếu như bạn có sự đồng hành của chúng tôi - BEYOURs. Với những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kiến trúc cùng với showroom phân phối đồ nội thất bằng gỗ chất lượng, chúng tôi hy vọng sẽ giúp quý khách hàng có được không gian sống và làm việc hoàn hảo nhất. Liên hệ với BEYOURs từ ngay hôm nay để săn nhiều ưu đãi hấp dẫn chưa từng có.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb