Mô hình mở đại lý nội thất văn phòng hiệu quả, tăng lợi nhuận

Mô Hình Mở Đại Lý Nội Thất Văn Phòng Hiệu Quả, Tăng Lợi Nhuận

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 20-10-2021  

Bạn đang có ý định mở đại lý nội thất văn phòng? Bạn không biết chọn đơn vị uy tín nào để làm đại lý mang lại lợi nhuận cao cũng như kinh doanh hiệu quả. Cùng tham khảo bài viết chia sẻ sau đây giúp bạn có thêm nhiều kiến thức hữu ích khi gia nhập thị trường này. Mời bạn cùng theo chân công ty Beyours nhé.

Thông tin hữu ích về việc mở đại lý nội thất văn phòng 

Hiện nay, để mang lại hiệu quả cao trong công việc, các văn phòng luôn chú trọng đầu tư nội thất. Hiện nay nội thất văn phòng được đánh giá rất đa dạng, được trang bị thêm nhiều tiện ích giúp cho nhân viên thuận tiện hơn trong quá trình làm việc. Nắm bắt được nhu cầu sử dụng ngày càng gia tăng, nhiều người đã có kế hoạch muốn mở đại lý nội thất văn phòng tuy nhiên lại băn khoăn nhiều vấn đề, làm sao để việc kinh doanh thu lại lợi nhuận và điều kiện cũng như quy trình ra sao. 

Mô hình mở đại lý nội thất văn phòng ngày càng tăng

Sau khi đã nắm bắt được mặt hàng nội thất muốn kinh doanh, bạn nên lựa chọn sản phẩm cao cấp hay bình dân trước khi mở đại lý. Theo kinh nghiệm mở đại lý phân phối nội thất văn phòng, bạn nên lựa chọn các thương hiệu nổi tiếng, tốt nhất nên tìm kiếm đơn vị có xưởng sản xuất riêng là một lợi thế vô cùng lớn. 

Và dĩ nhiên, trước khi bắt đầu quyết định kinh doanh mặt hàng nào không riêng nội thất văn phòng, bạn phải ấn định cụ thể nguồn vốn là bao nhiêu. Thực tế, phụ thuộc vào nhu cầu bạn muốn mở đại lý cấp 1, 2, 3 hay 4 thì sẽ có lượng chi phí nhất định. Thông thường số vốn cần tối thiểu cho việc đăng ký làm đại lý dao động ở mức 300-500 triệu đồng. 

Mở đại lý nội thất văn phòng dĩ nhiên phải có vốn đầu tư ban đầu

Bên cạnh đó, để thu hút sự chú ý của khách hàng, mở đại lý nội thất yêu cầu phải có không gian trưng bày sản phẩm rộng rãi. Kinh nghiệm cho thấy rằng nên chọn lựa vị trí đắc địa, mật độ dân cư đông, đồng thời không có đối thủ cạnh tranh để việc kinh doanh được hiệu quả, thu lại lợi nhuận cao, đây mới là sự lựa chọn khôn ngoan.

Đối với việc kinh doanh mặt hàng nào cũng vậy, yêu cầu bạn phải có sự hiểu biết về chất lượng. Kinh doanh nội thất mà nhập phải sản phẩm kém chất lượng, hàng nhái, hàng tồn… dĩ nhiên việc gặp rủi ro là điều không thể tránh khỏi, nguy cơ lỗ vốn là điều bình thường.

Vì vậy khi mở đại lý văn phòng cần nắm rõ các thông tin trên để việc kinh doanh bước đầu được hiệu quả. Cần có kế hoạch cụ thể và chi tiết, đừng việc nọ xọ việc kia lại không mang kết quả gì, ngoài ra kinh doanh nội thất phải có chiến lược quảng cáo, marketing để thu hút sự chú ý của khách hàng.

Cần lên kế hoạch rõ ràng trong việc mở đại lý nội thất văn phòng 

BEYOURs đơn vị phân phối nội thất văn phòng uy tín và chất lượng

Trong trường hợp bạn có số vốn ít, chưa thể tự mở riêng một xưởng sản xuất thì có thể tìm kiếm và lựa chọn một đơn vị để hợp tác làm đại lý. Do đó, cần cân nhắc thật kỹ khi chọn đơn vị phân phối đồ nội thất, bạn cần lưu ý tới 3 yếu tố sau đây:

Về thương hiệu: Chọn lựa sản phẩm nội thất có thương hiệu lớn là một lợi thế để dễ dàng hút người tiêu dùng. Tuy nhiên, bạn sẽ dễ bị áp lực về việc áp đặt doanh số, cạnh tranh nội bộ. 

Về chất lượng: Không riêng gì kinh doanh nội thất, mặt hàng nào cũng yêu cầu sự chú trọng về chất lượng. Sản phẩm đạt chuẩn tạo niềm tin cho khách hàng.

Về chiết khấu: Tất nhiên khi kinh doanh, lợi nhuận là yếu tố quyết định bạn có muốn mở đại lý nội thất văn phòng không. Tuy nhiên, để quá trình kinh doanh được lâu dài, phía bên phân phối phải có nhiều chính sách ưu đãi đi kèm tạo điều kiện để đại lý dễ dàng kinh doanh.

Khi đăng ký mở đại lý nội thất văn phòng cho BEYOURs, tùy theo phân cấp mà mức vốn tối thiểu là 100 triệu đồng tới 800 triệu đồng. Song hành đó, chiết khấu lợi nhuận bạn thu lại rất lớn lên tới tận 40%. Ngoài ra, BEYOURs còn hỗ trợ đại lý các chính sách ưu đãi đi kèm như:

  • Tài trợ ban đầu: bảng hiệu, phần mềm bán hàng, chi phí khai trương, thiết kế Layout, gói Catalogue sản phẩm, ấn phẩm…
  • Tài trợ thúc đẩy bán hàng: Gói marketing quảng cáo, gói marketing truyền thông, quà tặng khách hàng định kỳ…

 

BEYOURs đơn vị uy tín trong việc mở đại lý nội thất văn phòng với các chính sách ưu đãi đi kèm

Bên cạnh đó, BEYOURs còn có sự hỗ trợ đặc quyền dành cho các đại lý đó là:

  • Sản phẩm bán chậm sẽ tiến hành đổi mới.
  • Nếu ngừng nghỉ không kinh doanh nữa, BEYOURs sẽ mua lại toàn bộ sản phẩm nội thất văn phòng. 

Hiện nay, BEYOURs là nhà sản xuất & kinh doanh nội thất với hơn 500 mã sản phẩm, đang phục vụ 200.000 khách hàng cũ và gần 20.000 khách hàng mới. Với tâm thế “Tự hào CHẤT VIỆT - Người Việt xài hàng nội thất theo tiêu chuẩn quốc tế với giá thành phải chăng” đã trở thành đơn vị uy tín mở rộng phạm vi hệ thống đại lý trên toàn quốc. 

Trên đây là các thông tin chia sẻ về việc mở đại lý nội thất văn phòng, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn khi có ý định kinh doanh lĩnh vực này. BEYOURs tự hào là đơn vị phân phối sản phẩm đạt chuẩn cũng như cam kết về chất lượng, chính sách đi kèm cho các đại lý có được mức lợi nhuận cao trong thời gian ngắn.

Khi đã có quyết định mở nội thất văn phòng, bạn nên tìm hiểu một số kinh nghiệm mở đại lý nội thất để kinh doanh hiệu quả và đem lại lợi nhuận cao và ổn định từ công việc kinh doanh.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb