Giải đáp nỗi thắc mắc có nên mở đại lý nội thất hay không

Giải Đáp Nỗi Thắc Mắc Có Nên Mở Đại Lý Nội Thất Hay Không

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 20-10-2021  

Trong những năm trở lại đây, kinh doanh nội thất là một trong các ngành đang hot trên thị trường. Nhu cầu tiêu thụ sản phẩm ngày càng gia tăng đã dẫn tới mô hình mở đại lý nội thất ngày càng được chú trọng và quan tâm. Tuy nhiên nhiều người vẫn còn băn khoăn có nên mở đại lý nội thất hay không, nhất là lần đầu tiên bước chân vào lĩnh vực này.

Có nên mở đại lý nội thất hay không?

Trước khi đưa ra quyết định có nên mở đại lý nội thất hay không, bước đầu tiên bạn cần tham khảo thị yếu việc sử dụng sản phẩm của người tiêu dùng hiện nay như thế nào. Phân tích được nhu cầu của người mua, dựa vào tài chính của mỗi khách mà phân loại thành từng nhóm sao cho phù hợp rồi từ đó quyết định bán sản phẩm gì. 

Để tránh được các rủi ro khi kinh doanh nội thất, bạn nên học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước. Vì vậy, đối với kinh doanh mặt hàng này yêu cầu bạn phải am hiểu rõ về chất liệu sản phẩm cũng như mẫu mã, màu sắc…

Có nên mở đại lý nội thất không? Để quyết định đi theo con đường kinh doanh này, yêu cầu bạn phải nắm trong tay một vài điều kiện cần có để việc mở đại lý nội thất được thành công, đó là:

  • Tận dụng các mối quan hệ trong kinh doanh để nắm rõ xu hướng tiêu dùng hiện nay.
  • Xác định rõ kế hoạch dự trù nguồn vốn kinh doanh là bao nhiêu, phải có 2 mức vốn cụ thể đó là: mức vốn nhập hàng, mức vốn bị nợ đọng.
  • Mở đại lý nội thất yêu cầu phải có mặt bằng kinh doanh, trưng bày sản phẩm nên lựa chọn vị trí phù hợp để thu hút khách hàng.

Bên cạnh đó, tiêu chí mở đại lý nội thất yêu cầu bạn phải tìm được nhà phân phối chất lượng và uy tín, liên kết với một đơn vị chuyên sản xuất và kinh doanh sản phẩm. Đồng thời, đơn vị phải có mức chiết khấu càng cao thì đại lý sẽ thu được lợi nhuận càng lớn. Có nên mở đại lý nội thất không? Tuy nhiên để quá trình hợp tác lâu dài, ngoài vấn đề chiết khấu thì còn nhiều yếu tố khác như hỗ trợ trong chiến lược quảng cáo, marketing hay làm banner, biển hiệu…

Ngoài ra, khi mở đại lý nội thất cần lưu ý một số điều như sau: 

  • Cần nghiên cứu rõ thị trường xung quanh khu vực mặt bằng để tránh tình trạng cạnh tranh giữa các đối thủ.
  • Yếu tố quan trọng giữ chân khách hàng chỉ có là chất lượng, do vậy khi kinh doanh mặt hàng nội thất, sản phẩm phải thực sự đạt chuẩn, tạo niềm tin cho người tiêu dùng.
  • Bắt kịp xu hướng nội thất mới trong chiến lược kinh doanh, quan tâm tới mẫu mã, kiểu dáng, mang giá trị thẩm mỹ cao tạo ấn tượng để dễ thu hút khách hàng. 

Nắm rõ một số lưu ý mở đại lý nội thất

Bạn thích và am hiểu rõ ngành nội thất? Bạn muốn kinh doanh lĩnh vực này? Sau khi đã nắm bắt được các thông tin chia sẻ ở trên chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc có nên mở đại lý nội thất không. Một khi đã định hướng, xây dựng kế hoạch và ý tưởng tại sao không thử bước chân vào lĩnh vực mới này, với sự rõ ràng về chiến lược chắc hẳn sẽ thu lại lợi nhuận cao trong tương lai.

BEYOURs đối tác mở đại lý nội thất chất lượng và uy tín 

Có nên mở đại lý nội thất? Trên thị trường hiện nay, ngành kinh doanh nội thất vô cùng sôi động. Có rất nhiều thương hiệu sản phẩm từ cao cấp cho tới bình dân. Khi lựa chọn đối tác hợp tác mở đại lý nội thất bạn cần quan tâm tới một số tiêu chí như sau:

Thương hiệu: Khách hàng sẽ đón nhận và sẵn sàng mua sản phẩm từ một thương hiệu lớn, có tiếng. Vì vậy, để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng, bạn nên tìm hiểu kỹ thương hiệu sao cho phù hợp với vị trí mở đại lý, cân nhắc thật kỹ để mang lại lợi thế.

Chất lượng: Khi mua bất cứ sản phẩm nào không riêng gì đồ nội thất yếu tố chất lượng được đặt lên hàng đầu. Sản phẩm đạt chuẩn được khách hàng tin tưởng và chọn lựa.

Chiết khấu: Trong kinh doanh tiêu chí lợi nhuận là yếu tố quyết định. Vì vậy mỗi một sản phẩm nội thất sẽ có mức chiết khấu khác nhau, khi mở đại lý phải cân nhắc thật kỹ, đừng chọn bừa thương hiệu mà dẫn tới việc kinh doanh không hiệu quả. 

Vì vậy, khi chọn đối tác để mở đại lý kinh doanh nội thất là điều không hề dễ dàng. Trong đó, BEYOURs được đánh giá là đơn vị tuyển đại lý phân phối đồ nội thất với nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn, đó là:

Có nên mở đại lý nội thất không? BEYOURs đối tác mở đại lý chất lượng với các chính sách ưu đãi

  • Vốn đầu tư ban đầu cực thấp chỉ từ 100 triệu đối với đại lý cấp 4.
  • Chiết khấu cực cao lên tới 40%.
  • Sau 3 tháng kinh doanh, BEYOURs sẽ hoàn vốn.
  • Trong trường hợp đại lý nghỉ kinh doanh, BEYOURs sẽ mua lại toàn bộ sản phẩm.
  • Nếu đại lý bán chậm sẽ thay đồ nội thất mới.
  • Các chính sách hỗ trợ như: thiết kế layout, bảng hiệu, chiến dịch marketing, bán hàng… cực kỳ hấp dẫn.

Hiện nay, BEYOURs đang phục vụ hơn 200.000 khách hàng cũ và hơn 20.000 khách hàng mới, chứng tỏ tiềm năng phát triển không hề nhỏ. Hãy đến với BEYOURs để bạn hiện thực dự định có nên mở đại lý nội thất không và chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một nguồn thu nhập cực khủng. 

Hy vọng qua các thông tin chia sẻ bạn sẽ có câu trả lời cho thắc mắc có nên mở đại lý nội thất hay không. BEYOURs tự hào là đơn vị có nhiều chế độ ưu đãi dành cho các đại lý cũng như nhiều cam kết mang đến lợi nhuận cao.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb