Bí quyết mở đại lý nội thất 100% thành công

Bí Quyết Mở Đại Lý Nội Thất 100% Thành Công

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 17-10-2021  

Mở đại lý nội thất 100% thành công tưởng chừng như rất khó nhưng nếu bạn nắm được những bí quyết dưới đây, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng hoàn vốn và phát triển hệ thống của mình theo mong đợi. Hãy cùng BEYOURs tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này ngay dưới đây nhé. 

Nắm bắt xu hướng đồ nội thất trên thị trường 

Bí quyết đầu tiên khi muốn mở đại lý nội thất 100% thành công đó chính là nắm bắt xu hướng đồ nội thất trên thị trường. Nếu như trước đây, xu hướng nội thất cổ điển và tân cổ điển đứng đầu thì trong vài năm trở lại đây, khách hàng lại ưu ái lựa chọn nội thất mang hơi thở hiện đại, tinh tế và đơn giản. 

Xu hướng đồ nội thất hiện đại, tinh tế đang rất thịnh hành

Việc nắm bắt được xu hướng đồ nội thất sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm khách hàng tiềm năng và thu hút sự chú ý của khách hàng. Bạn cứ thử tưởng tượng trong hàng trăm, hàng nghìn đơn vị cung cấp đồ nội thất, đại lý của bạn nhắm đúng đối tượng khách hàng và cung cấp những mẫu đồ nội thất đang tạo được cơn sốt trên thị trường thì việc khách hàng tìm đến bạn là điều dễ hiểu. 

Xác định nguồn vốn ban đầu cần bỏ ra 

Nhiều người sẽ nghĩ rằng nguồn vốn kinh doanh đồ nội thất là rất lớn nên từ ban đầu đã “vỡ mộng” mở đại lý nội thất 100% thành công. Nhưng trên thực tế, nếu bạn chọn được công ty tuyển đại lý nội thất uy tín với chính sách ưu đãi, hấp dẫn thì nguồn vốn cùng phù hợp với điều kiện kinh tế của từng đại lý. 

Xác định nguồn vốn ban đầu cần bỏ ra

Việc xác định chính xác nguồn vốn sẽ giúp bạn kiểm soát được chi phí và không tạo ra áp lực trong quá trình kinh doanh. Bởi nếu nguồn vốn quá nhiều, công việc kinh doanh lại trì trệ thì sẽ khiến bạn rơi vào tình trạng lo lắng, ảnh hưởng đến doanh thu và dễ chán nản, bỏ cuộc ngay từ những tháng đầu tiên. 

Lựa chọn mặt bằng đắc địa để mở đại lý nội thất 

Tiêu chí mở đại lý nội thất 100% thành công nhất định không được bỏ qua đó chính là chọn mặt bằng tại vị trí đắc địa. Đồ nội thất đẹp, được bố trí tại cửa hàng hiện đại và có vị trí trung tâm thành phố, thuận tiện cho việc đi lại, vận chuyển là một lợi thế của những đại lý mới bắt đầu kinh doanh. 

Trong đó, khu vực để trưng bày hàng mẫu cần rộng rãi, thoải mái, có ánh sáng hài hòa và đầy đủ tiện ích để thu hút sự quan tâm của khách hàng. Tất nhiên, mặt bằng ở vị trí đắc địa sẽ có mức giá khá cao nên bạn cần cân nhắc thật kỹ để đưa ra quyết định đúng đắn nhất cho mình. 

Chọn đúng mặt hàng cần kinh doanh 

Đối tượng bạn đang nhắm đến là ai? Khu vực bạn buôn bán có nền kinh tế như thế nào? Những điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến mặt hàng mà bạn cần lựa chọn trước khi quyết tâm mở đại lý nội thất 100% thành công. 

Chọn đúng mặt hàng cần kinh doanh

Vì sao? Thứ nhất, xác định được đối tượng khách hàng tiềm năng bạn sẽ chọn được mẫu đồ nội thất phù hợp nhất. Với khách hàng trẻ tuổi, yêu thích sự bình yên, cần một không gian yên tĩnh sau những giờ làm việc mệt mỏi thì bạn nên ưu tiên đồ nội thất theo xu hướng đơn giản, hiện đại và đầy đủ công năng. 

Còn với khách hàng lớn tuổi, yêu thích vẻ đẹp cổ điển thì hãy chọn đồ nội thất có nhiều chi tiết cầu kỳ và hơi hướng truyền thống để mang lại sự hài lòng cho khách hàng của bạn. 

Tiếp đến, nhu cầu và kinh tế của khách hàng bạn đang nhắm đến cũng sẽ quyết định phần lớn đến mong muốn mở đại lý nội thất 100% thành công. Khách hàng hiện nay sẽ ưu tiên đồ nội thất giá rẻ và phù hợp với chất lượng mà họ nhận được. Do đó, hãy tìm hiểu kỹ về công ty tuyển đại lý nhằm xác định mức giá của những đồ nội thất mà bạn kinh doanh. 

>>> Xem thêm các thủ tục và điều kiện mở đại lý cấp 1 để dễ dàng trở thành đại lý phân phối của Beyours ngay nhé.

BEYOURs – công ty tuyển đại lý nội thất uy tín 

Mở đại lý nội thất ở đâu chất lượng là mối quan tâm hàng đầu của nhiều người. Bạn cần tìm cho mình được một công ty tuyển đại lý nội thất với chính sách ưu đãi và chiết khấu cao để tạo động lực cũng như thỏa đam mê “làm giàu” của mình. 

Mở đại lý nội thất tại BEYOURs và hưởng chiết khấu lên đến 40%

BEYOURs tự hào là đơn vị chắp cánh cho ước mơ của bạn trở thành hiện thực. BEYOURs đang tích cực tuyển đại lý với nhiều quyền lợi hấp dẫn như: 

  • Vốn bỏ ra cực thấp chỉ từ 100.000.000đ. 
  • Chiết khấu cực cao lên đến 40%. 
  • Hoàn vốn sau 3 tháng kinh doanh. 
  • Thay đồ nội thất mới nếu đại lý bán chậm. 
  • Mua lại toàn bộ trong trường hợp đại lý muốn nghỉ kinh doanh. 
  • Các gói tài trợ bán hàng, marketing truyền thống, thiết kế layout, bảng hiệu… cực kỳ hấp dẫn. 

Ngoài ra, đến với BEYOURs bạn còn nhận được nhiều khuyến mãi cực sốc cùng đa dạng mặt hàng để bạn lựa chọn và cộng tác với phương châm “đối tác là bạn đồng hành”. Hiện nay, BEYOURs đang phục vụ hơn 200.000 khách hàng cũ và hơn 20.000 khách hàng mới nên bạn có thể yên tâm về tiềm năng phát triển và cơ hội khẳng định bản thân của mình đang đến rất gần. Hãy đến với BEYOURs ngay hôm nay để được hướng dẫn mở đại lý nội thất  uy tín và chạm tay đến ước mơ kinh doanh thành công của mình. 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb