Đại lý phân phối đồ nội thất – xu hướng kinh doanh của giới trẻ

Đại Lý Phân Phối Đồ Nội Thất – Xu Hướng Kinh Doanh Của Giới Trẻ

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 17-10-2021  

Hiện nay, kinh doanh đồ nội thất được đánh giá là có tiềm năng và thu hút sự quan tâm của giới trẻ. Việc trở thành đại lý phân phối đồ nội thất đánh dấu một bước ngoặt quan trọng và giúp bạn nhanh chóng sở hữu thu nhập như mong đợi. Vậy, cần điều kiện gì để có thể đứng vững và tự tin là một đại lý nội thất thành công ? Cùng nội thất Beyours tìm hiểu bài ngay nhé

Tìm hiểu về thị trường kinh doanh đồ nội thất 

Có thể nói, thị trường kinh doanh đồ nội thất tại Việt Nam khá sôi nổi và là ngành nghề luôn lọt top có thu nhập đứng đầu nền kinh tế. Bạn chỉ cần tìm kiếm từ khóa “đồ nội thất” trên các diễn đàn mạng xã hội là đã có hàng trăm kết quả được trả về. 

Thị trường đồ nội thất bằng gỗ có nhiều tiềm năng phát triển

Tính đến năm 2020, Việt Nam đứng đầu các nước Đông Nam Á, đứng thứ 2 trong khu vực châu Á và xếp thứ  trên thế giới về hoạt động xuất khẩu đồ nội thất bằng gỗ. Riêng đồ nội thất nội địa được đánh giá là tăng trưởng tốt, khoảng 30%/năm. Thị trường kinh doanh đồ nội thất có nhiều bước tiến vượt bậc một phần do nhu cầu sử dụng sản phẩm tăng cao trong nhiều năm trở lại đây.

Để tìm hiểu thị trường nội thất, trước tiên bạn phải am hiểu tất cả các sản phẩm nội thất, từ các mẫu ghế sofa, giường ngủ, kệ tivi, tủ để giày,... Tìm hiểu kỹ các sản phẩm này, bạn sẽ có định hướng cũng như lựa chọn được đơn vị phân phối đồ nội thất có đầy đủ sản phẩm. Đây cũng chính là một trong các yếu tố góp phần thành công trong việc tham gia thị trường đồ nội thất.

Điều kiện để trở thành một đại lý phân phối đồ nội thất thành công 

Mặc dù nhu cầu sử dụng đồ nội thất tăng, thị trường kinh doanh nội thất rất có tiềm năng tốt nhưng thách thức cũng không ít. Vậy nên, việc nắm được những điều kiện để trở thành một đại lý phân phối đồ nội thất thành công là điều rất cần thiết. 

Quyết tâm chinh phục đam mê 

Có đam mê thôi chưa đủ, muốn mở đại lý phân phối đồ nội thất thì nhất định quyết tâm trong bạn phải cao. Một thực tế hiển nhiên là thời gian đầu kinh doanh, bạn sẽ gặp khá nhiều khó khăn về vấn đề tìm kiếm khách hàng, tạo uy tín thương hiệu và làm thế nào để chiếm được lòng tin của khách hàng. 

Giai đoạn này có thể kéo dài vài tháng hoặc vài năm tùy vào kỹ năng bán hàng và sự hỗ trợ của công ty tuyển đại lý đồ nội thất. Tuy nhiên, nếu không có quyết tâm cao cùng với sự “tấn công” của các đại lý mới nổi, bạn sẽ nhanh chóng bị đào thải khỏi thị trường. 

Xác định mục tiêu, nguồn vốn và doanh thu chính xác 

Điều kiện thứ 2 để thành công trở thành đại lý đồ nội thất uy tín đứng vững trên thị trường đó chính là xác định tất cả những thông tin liên quan đến hoạt động kinh doanh của mình. 

Xác định đúng mục tiêu kinh doanh của mình

  • Mục tiêu: Bạn phải biết được mục tiêu kinh doanh nội thất hướng đến đối tượng nào, mặt hàng cần bán là gì và chọn đúng đơn vị tuyển đại lý phân phối nội thất chất lượng với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. 
  • Nguồn vốn: Đây là yếu tố quan trọng để quyết định thành công của bạn ngay từ lần đầu khởi nghiệp. Theo kinh nghiệm mở đại lý kinh doanh nội thất của những người đã và đang thành công trong lĩnh vực này thì nguồn vốn ban đầu bỏ ra chỉ khoảng từ 100.000.000đ để tránh tạo áp lực và mang lại tâm lý thoải mái trong quá trình kinh doanh. Sau đó, bạn có thể phát triển hệ thống của mình lên một cấp bậc cao hơn và thu lại lợi nhuận như mong muốn. 
  • Doanh thu: Một trong những yếu tố cần phải xác định rõ ràng khi muốn mở đại lý đồ nội thất đó chính là doanh thu hàng tháng, hàng quý. Khi có mục tiêu doanh thu rõ ràng sẽ thôi thúc bạn hoạch định ra nhiều chiến lược kinh doanh để đạt đúng chỉ tiêu vạch ra. Như vậy, cơ hội thành công sẽ nhanh chóng đến với bạn. 

Lựa chọn đơn vị tuyển đại lý đồ nội thất uy tín để tin tưởng 

Cuối cùng, hãy chọn cho mình một đơn vị uy tín để mở đại lý phân phối đồ nội thất thành công nhất. Những tiêu chí cần có của một đơn vị tuyển đại lý nội thất có thể kể đến như: Chính sách đại lý hấp dẫn, chiết khấu cao, các gói tài trợ thúc đẩy bán hàng và nhiều ưu đãi kèm theo khác như cam kết hoàn vốn, mua lại toàn bộ đồ nội thất nếu không còn hợp tác. 

Đội ngũ nhân viên BEYOURs đồng hành cùng đại lý 

BEYOURs tự hào là đơn vị tuyển đại lý phân phối đồ nội thất đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu kể trên. Khi mở đại lý tại BEYOURs, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm không gian làm việc chuyên nghiệp và hưởng trọn những ưu đãi siêu hấp dẫn như:

  • Tuyển đại lý nội thất theo cấp bậc và số vốn bỏ ra tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của từng đại lý. 
  • Chiết khấu cực cao từ 21% đến 40% và thưởng năm theo doanh số bán hàng của đại lý. 
  • Tặng cơ hội phát triển hệ thống và nâng cao thu nhập của bạn trong thời gian ngắn nhất. 
  • Cam kết hoàn vốn trong vòng 3 tháng kể từ khi trở thành đại lý đồ nội thất của BEYOURs. Ngoài ra, BEYOURs còn mua lại toàn bộ đồ nội thất nếu bạn muốn nghỉ kinh doanh. 
  • Chưa hết, BEYOURs còn hỗ trợ chi phí làm bảng hiệu, thiết kế layout, hỗ trợ marketing sản phẩm, truyền thông và rất nhiều chính sách đảm bảo quyền lợi khác. 

Giờ thì, bạn còn đợi gì mà không liên hệ đến BEYOURs để trải nghiệm chính sách đại lý phân phối đồ nội thất siêu ưu đãi của chúng tôi. BEYOURs cam kết sẽ mang đến cho bạn một cơ hội “làm giàu” trong tầm tay và thỏa mãn đam mê kinh doanh của bạn một cách hoàn hảo nhất.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb