Chiết khấu đại lý kinh doanh đồ nội thất siêu khủng tại BEYOURs

Chiết Khấu Đại Lý Kinh Doanh Đồ Nội Thất Siêu Khủng Tại BEYOURs

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 17-10-2021  

Cơ hội thành công của bạn đang đến gần khi lần đầu tiên BEYOURs triển khai chính sách và chiết khấu đại lý kinh doanh đồ nội thất siêu hấp dẫn. BEYOURs không chỉ quan tâm đến quyền lợi của đại lý mà còn cam kết hoàn vốn cực nhanh, thúc đẩy bán hàng siêu lợi nhuận và hỗ trợ tối đa để bạn có thể thực hiện đam mê kinh doanh của mình. 

Làm đại lý đồ nội thất chiết khấu cao không?

Thắc mắc lớn nhất của nhiều người khi muốn gia nhập thị trường kinh doanh đồ nội thất đó chính là làm đại lý đồ nội thất chiết khấu cao không? Điều này còn tùy thuộc vào chính sách đại lý của từng công ty. 

Chiết khấu đại lý nội thất cao không còn tùy thuộc vào công ty tuyển đại lý

Với những công ty đặt lợi ích của đại lý lên hàng đầu và tuyển đại lý với phương châm “đối tác là bạn đồng hành” thì mức chiết khấu doanh số bán hàng sẽ rất cao nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh cũng như mang đến cho bạn cơ hội “đổi đời” đáng mơ ước. 

Chiết khấu đại lý đồ nội thất bao nhiêu?

Chiết khấu đại lý đồ nội thất bao nhiêu phụ thuộc rất nhiều vào công ty tuyển đại lý uy tín. Với những công ty chuyên nghiệp, chuyên cung cấp đồ nội thất chất lượng và lần đầu tiên mở đại lý phân phối đồ nội thất với chính sách ưu đãi như BEYOURs thì mức chiết khấu sẽ tùy thuộc vào cấp bậc mà bạn lựa chọn. 

Bảng chiết khấu siêu hấp dẫn của BEYOURs

Đại lý cấp 4 

Số vốn ban đầu bỏ ra để trở thành đại lý cấp 4 của BEYOURs chỉ từ 100.000.000đ và bạn sẽ được hưởng chiết khấu cố định là 20%, chiết khấu đạt doanh số theo Quý là 1%. Tổng chiết khấu mà bạn nhận được khi trở thành đại lý cấp 4 của BEYOURs là 21%. 

Đại lý cấp 3 

Để trở thành đại lý cấp 3, bạn cần bỏ ra số vốn khoảng 300.000.000đ. Quyền lợi của đại lý cấp 3 là  chiết khấu đại lý kinh doanh đồ nội thất lên đến 28%. Trong đó, chiết khấu cố định là 26.5% và chiết khấu đạt doanh số là 1.5%. 

Đại lý cấp 2 

Đại lý cấp 2 cần số vốn là 500.000.000đ và hưởng chiết khấu cố định lên đến 32%, chiết khấu đạt doanh số 2%. Tổng chiết khấu mà bạn nhận được là 34%, chưa kể thưởng năm theo năng lực và doanh số bán hàng của bạn. 

Đại lý cấp 1 

Đại lý cấp 1 là cấp bậc mà nhiều người mơ ước khi mở đại lý và khám phá chiết khấu đại lý kinh doanh đồ nội thất tại BEYOURs. Số vốn ban đầu cần bỏ ra của đại lý cấp 1 là khoảng 800.000.000đ. Tất nhiên, với nhiều người số vốn này là khá cao nhưng nếu bạn đã trải qua những lớp huấn luyện, đào tạo bán hàng và phát triển hệ thống theo cấp bậc của BEYOURs thì số vốn này hoàn toàn xứng đáng với những gì mà bạn nhận được. Chiết khấu cố định của đại lý cấp 1 cực khủng lên đến 40%, trong đó 37.5% là chiết khấu cố định và khi đạt doanh số thì bạn sẽ hưởng thêm mức chiết khấu là 2.5%. 

>>> Nếu bạn quan tâm và muốn trở thành đại lý cấp 1 của chúng tôi hãy tham khảo ngay thủ tục và điều kiện trở thành đại lý cấp 1 ngay nhé!

BEYOURs tự hào là công ty chiết khấu cao cho đại lý uy tín nhất thị trường 

Nhắc đến những công ty chiết khấu cao cho đại lý nội thất số 1 trên thị trường thì không thể không nhắc đến BEYOURs. Thậm chí nhiều người còn thật sự bất ngờ trước mức chiết khấu lên đến 40% mà BEYOURs dành tặng cho những đại lý của mình. 

BEYOURs trao cơ hội “làm giàu” cho bạn

Ngoài mức chiết khấu đại lý kinh doanh đồ nội thất cực cao, BEYOURs còn tạo nên “cơn sốt” mở đại lý với nhiều chính sách hấp dẫn. Cụ thể: 

  • Thương hiệu uy tín: Quyền lợi đầu tiên mà đại lý nhận được khi tin tưởng BEYOURs đó chính là một nền tảng vững chắc, một thương hiệu uy tín đã và đang chiếm được lòng tin của khách hàng.  
  • Chính sách đại lý đảm bảo thu nhập khủng: BEYOURs mở đại lý với số vốn cực thấp từ 100.000.000đ, chiết khấu cao lên đến 40%, thưởng năm theo doanh thu bán hàng, tài trợ các gói ưu đãi và tặng cơ hội phát triển hệ thống theo cấp bậc cho khách hàng. 
  • BEYOURs cam kết “5 không”: Nếu như bạn đang bất ngờ với mức chiết khấu đại lý kinh doanh đồ nội thất mà BEYOURs áp dụng thì khi tìm hiểu sâu hơn về chính sách mở đại lý của công ty, bạn sẽ thật sự phải thốt lên “thật tuyệt”. BEYOURs cam kết “5 không” với đại lý độc quyền gồm không đầu tư cơ sở vật chất – không rủi ro – không tốn thời gian tìm hiểu thị trường – không tốn chi phí kho bãi – không tốn chi phí giao nhận vận hành. 
  • Ngoài ra, đại lý của BEYOURs còn đào tạo bài bản về các kiến thức liên quan đến sản phẩm, kỹ năng bán hàng, kỹ năng thu hút sự quan tâm của khách hàng tiềm năng, được hỗ trợ nghiên cứu thị trường nhằm lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất và đặc biệt là được làm việc với đội ngũ CEO chuyên nghiệp, sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm trở thành đại lý nội thất thành công nhất. 

Chiết khấu đại lý kinh doanh đồ nội thất cao hay không phụ thuộc vào quyết định lựa chọn công ty mở đại lý của bạn. Vậy nên, nếu bạn muốn thành công và hưởng thu nhập cực hấp dẫn, hãy đến với BEYOURs và khám phá chính sách đại lý siêu ưu đãi của chúng tôi ngay hôm nay. 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb