Bí quyết chọn mẫu kệ tivi treo tường phòng khách ĐỘC ĐÁO

Bí Quyết Chọn Mẫu Kệ Tivi Treo Tường Phòng Khách ĐỘC ĐÁO

Tác giả: Admin   Ngày: 05-04-2022  

Khi lựa chọn kệ tivi cho phòng khách, khách hàng đang có xu hướng chọn mua kệ tường tivi đẹp. Bởi với xu thế hiện nay, kệ tivi treo tường không còn là món nội thất dành cho những gia đình có điều kiện. Đây là một mẫu tủ có chức năng chính là nâng đỡ và bảo vệ tivi với thiết kế kệ tivi được gắn cố định lên trên tường. Từ đó tivi vừa có thể treo tường hoặc đặt trực tiếp lên kệ. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách lựa chọn một chiếc kệ tivi treo tường phòng khách sao cho thật phù hợp. Hãy theo chân Beyours nội thất và tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết sau đây nhé.

1. Vì sao kệ tivi treo tường phòng khách được ưa chuộng

Những năm gần đây, kệ treo tường đang rất thịnh hành ở nước ta. Năm 2022, sản phẩm kệ treo tường được bùng nổ, đặc biệt là những là những mẫu kệ tivi mới nhất 2022, đơn giản vì chúng có nhiều ưu điểm rất đáng được quan tâm.

Bí quyết chọn mẫu kệ tivi treo tường phòng khách ĐỘC ĐÁO

 

1.1 Kệ tivi gỗ treo tường phòng khách đa dạng mẫu mã thiết kế

Song song với sự phát triển của kệ tivi để bàn, kệ tivi treo tường cũng có hàng trăm mẫu mã thiết kế đa dạng. Bởi chúng không chỉ đơn thuần là một chiếc kệ đựng tivi mà còn là một chiếc kệ trang trí. Chúng có thể đứng đơn lẻ hoặc được kết hợp thêm các thanh gỗ trang trí hình chữ L hoặc zíc zắc.

Có thể kể đến một số những mẫu kệ tivi hiện đại đẹp như: kệ tivi 1 thanh ngang, 2 thanh ngang, 3 thanh ngang, kệ tivi hình chữ J, kệ tivi hình hộp vuông từ 2 – 3 – 4 ngăn kéo dài, kệ tivi kết hợp kệ sách trang trí chữ Z, hình zíc zắc,... Bề mặt gỗ được sơn tùy theo gu thẩm mỹ và yêu cầu của khách hàng bằng các lớp sơn melamine, venner khác nhau: trắng, đen, xám, ghi,… 

1.2 Kệ tivi treo tường gỗ phòng khách bền đẹp theo thời gian

Từ hàng chục loại nguyên liệu cấu thành sản phẩm như sắt, nhựa, gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp,… Đặc biệt với những mẫu kệ tivi sang trọng và mới nhất thường được sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên. Vì đối với đồ nội thất nói chung và kệ tivi nói riêng, gỗ tự nhiên chính là chất liệu tốt nhất. 

Vì sao chúng lại được đánh giá cao đến vậy? Được cấu tạo nên từ gỗ tự nhiên, chúng có được sự chắc chắn nhất định. Từ các tấm gỗ nhỏ như thế, tạo nên tổng thể chắc chắn. Hiện  nay, với sự phát triển của khoa học, phương pháp tẩm sấy đã giúp chất liệu gỗ trở nên bền bỉ hơn với thời gian. Những mẫu kệ gỗ tivi treo tường được tẩm sấy sẽ có tuổi thọ cao dao động 10 - 40 năm tùy vào chất liệu gỗ.

1.3 Kệ tivi treo tường dễ kết hợp với đồ nội thất tăng giá trị thẩm mỹ

Tính thẩm mỹ cũng là một trong những đặc điểm khi chọn mua kệ tivi treo tường được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Như các bạn đã biết hầu hết các sản phẩm kệ tivi treo tường đều mang phong cách thiết kế hiện đại. Có kiểu dáng, mẫu mã đơn giản, màu sắc trang nhã. Đem đến một vẻ đẹp hiện đại thời thượng nhưng cũng rất cách tân sáng tạo.

Nhằm tăng thêm tính tiện dụng cho kệ tivi treo tường phòng khách hiện đại, gia chủ có thể kết hợp trưng bày thêm thiết bị điện tử hoặc các món đồ trang trí. Sử dụng các vật dụng trang trí như tranh treo, đồng hồ treo tường, cây xanh, giá kệ trang trí,… đã phần nào hô biến căn phòng nhàm chán trở nên độc đáo và có điểm nhấn hơn. Nhờ sự đa dạng công năng đó mà không gian được mở rộng hơn và tăng tính tiện nghi cho sản phẩm.

Bí quyết chọn mẫu kệ tivi treo tường phòng khách ĐỘC ĐÁO

 

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng kệ tivi treo tường phòng khách để sử dụng làm kệ tivi treo tường phòng ngủ, nếu bạn chọn được mẫu kệ tivi có kích thước phù hợp với căn phòng ngủ của bạn. Kệ tivi không nhưng góp phần làm cho phòng ngủ của bạn thêm hài hoà, mà còn thu hút sự chú ý khi bước vào phòng.

1.4 Kệ tivi gỗ treo tường đa dạng mức giá

Sản phẩm kệ tivi treo tường gỗ tự nhiên có sự đa dạng về mẫu mã, thiết kế nên dễ dàng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng từ A - Z. Khách hàng có thể tham khảo nhiều loại sản phẩm để tìm ra cho mình phân khúc phù hợp với túi tiền nhất.

Đối với những căn nhà theo đuổi phong cách sang trọng, xa hoa thì kệ tivi treo tường gỗ tự nhiên rất đáng được quan tâm và lựa chọn. Gia chủ có thể lựa chọn kệ tivi gỗ óc chó, Sồi, gỗ Hương,… Đối với phân khúc bình dân hơn, quý khách có thể nghĩ đến gỗ công nghiệp với thiết kế có phần mỏng hơn nhưng không kém phần tiện dụng và đẹp đẽ.

1.5 Giá thành kệ tivi treo tường phòng khách rất hợp lý

Như đã nói ở trên, tùy vào chất liệu sản phẩm, mẫu mã, thiết kế mà kệ gỗ tivi treo tường phòng khách sẽ có những mức giá khác nhau. Để góp phần bảo vệ môi trường và tiết kiệm chi phí, gỗ công nghiệp chính là sự lựa chọn tối ưu nhằm phù hợp với mọi tầng lớp khách hàng. Với ưu điểm nổi bật là ít bị cong vênh bởi các tác động bên ngoài, ít bị mối mọt, có thiết kế đa dạng và màu sắc bắt mắt, được phun sơn tạo nên bộ bóng hoàn hảo cho sản phẩm.

1.6  Kệ tivi gỗ treo tường phòng khách dễ mua ở mọi địa điểm

Các bạn thấy đấy, không quá khó để tìm được nơi để mua những mẫu kệ tivi hiện đại đẹp đúng không nào? Với độ phổ biến của sản phẩm, hầu hết các cơ sở nội thất đều có cung cấp các mẫu kệ tivi gỗ với nhiều mẫu mã, thiết kế để quý khách lựa chọn. Tuy nhiên, cần lựa chọn địa chỉ uy tín và cung cấp sản phẩm chất lượng tốt, giá cả đi đôi với chất lượng sản phẩm.

Một gợi ý cho bạn nếu còn phân vân địa chỉ uy tín về cung cấp các mặt hàng nội thất chính là Beyours - Thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam. Với hệ thống showroom chất lượng và dịch vụ vận chuyển tới khắp mọi miền tổ quốc, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng. Đến với Beyours để tham khảo những mẫu kệ tivi mới nhất và các sản phẩm nội thất khác cho phòng khách ngay bạn nhé.

2. Các tiêu chí chọn lựa kệ tivi phòng khách

Hiện nay trên thị trường không thiếu các sản phẩm kệ tivi và được bày bán khắp nơi. Tuy nhiên, cần tránh những sản phẩm kém chất lượng dẫn đến không hợp với căn phòng. Là người tiêu dùng thông minh, bạn cần lưu ý các tiêu chí chọn kệ tivi phòng khách sau đây.

2.1 Chọn mẫu kệ tivi treo tường dựa theo sở thích

Để có mẫu kệ tivi treo tường phòng khách đẹp, yếu tố đầu tiên chính là phải phù hợp với sở thích gia chủ. Nếu bạn yêu thích phong cách đơn giản, trẻ trung thì các mẫu kệ hiện đại là dành cho bạn. Ngoài ra có thể chọn màu sắc mà bạn yêu thích để đặt kệ tivi. Nếu bạn là người theo đuổi phong cách tân cổ điển, có thể chọn kệ tivi treo tường có thêm vài đường nét hoa văn nhằm tăng thêm đổ nổi bật của sản phẩm. 

2.2 Chọn kiểu dáng kệ tivi treo tường phù hợp với nội thất phòng khách

Cùng mẫu mã, kiểu dáng nhưng khi lựa chọn mẫu kệ tivi treo phòng khách có chất liệu khác nhau sẽ phù hợp với các phong cách khác nhau.  Xu hướng phổ biến hiện nay trong thiết kế phòng khách là kệ tivi thường được thiết kế đồng bộ với đồ nội thất. Nếu gia chủ không thích thiết kế đồng bộ thì việc bài trí kệ tivi và các món đồ nội thất khác nên phù hợp với nhau và phù hợp với không gian phòng khách

Một gợi ý để trang trí tường treo tivi phòng khách hiện đại đó là nên lựa chọn kệ tivi và nội thất, màu tường có tông màu sáng. Gia chủ theo đuổi phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển, nên sử dụng các vật dụng nội thất bằng gỗ hoặc có tông màu tối. Cả 2 loại gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp đều có thể sử dụng và phù hợp với thiết kế này. 

2.3 Chọn kệ tivi treo tường theo diện tích không gian phòng khách

Tiếp theo trong danh sách các tiêu chí về kích thước kệ trang trí tường treo tivi phòng khách sao cho phù hợp với không gian phòng khách. Các căn phòng có không gian nhỏ hẹp, gia chủ cần cân nhắc lựa chọn kệ tivi sao cho không chiếm quá nhiều diện tích, để hài hòa với thiết kế tổng thể và toát lên vẻ tự nhiên. Gợi ý cho không gian nhỏ, gia chủ nên chọn tivi có kích thước 32 - 40 inch. Kích thước kệ được gợi ý như sau:

  • Chiều dài trung bình: 120 - 220 cm

  • Chiều rộng trung bình: 35 - 50 cm

  • Chiều cao trung bình: 40 - 50 cm

Ngược lại những không gian rộng rãi thì việc chọn lựa mua kệ tivi sẽ thoải mái hơn. Việc lựa chọn kích thước kệ tivi treo tường không còn phải quá lo lắng. Mẫu kệ tivi treo tường phòng khách dành cho phòng khách rộng thường áp dụng cho tivi có kích thước rộng như sau: 

  • Chiều dài trung bình: 180 - 300 cm

  • Chiều rộng trung bình: 45 - 70 cm

  • Chiều cao trung bình: 58 - 78 cm

2.4 Tính đa năng và sự tiện dụng của kệ tivi treo tường

Xu hướng trong thiết kế nội thất hiện nay, các thiết kế đa năng gần như chiếm ưu thế, một trong số đó có thể kể đến kệ tivi treo tường thông minh. Ngoài công dụng chính để nâng đỡ chiếc tivi, chúng còn được tích hợp thêm các hộc, ngăn kéo, thanh kệ để có thêm chỗ trống chứa thêm các đồ điện tử khác thật tiện dụng: tranh ảnh, sách báo hay chậu cây nhỏ,…  

Tùy vào nhu cầu của gia chủ mà quyết định chọn mua kệ tivi treo tường thông minh sở hữu nhiều hay ít ngăn kéo. Không phải trong trường hợp nào để nhiều ngăn kéo cũng thực sự tốt. Việc hạn chế những ngăn tủ không sử dụng đến giúp căn phòng trông gọn gàng, thoáng đãng hơn. Hơn nữa, tăng tính thanh lịch cho căn nhà. 

Bí quyết chọn mẫu kệ tivi treo tường phòng khách ĐỘC ĐÁO

2.5 Màu sắc kệ, tủ treo tường để tivi phòng khách

Một yếu tố cực kỳ quan trọng để có được một chiếc tủ kệ tivi phòng khách đẹp là màu sắc của sản phẩm. Màu sắc không chỉ làm sản phẩm nổi bật hơn mà còn có tác dụng giúp bạn làm hài hòa không gian. Thông thường, đối với kệ tivi, người ta hay chọn những màu sắc nổi bật, sử dụng gam màu ngược lại so với màu sơn của căn phòng đó.

Những màu sắc tươi sáng như trắng, xanh,... nên được sử dụng đối với những phong cách thiết kế hiện đại. Ngược lại các màu gam tối như nâu, đen, gỗ, xám,... được khuyến khích đối với những thiết kế phòng cổ điển hoặc tân cổ điển. Sự phối hợp màu sắc này góp phần giúp tủ kệ tivi phòng khách đẹp đẽ hơn bao giờ hết.

3. Những lưu ý khi mua kệ tivi treo tường phòng khách

Có nhiều trường hợp khi mua sản phẩm về nhưng không phù hợp với căn phòng. Để không phải tiếc nuối bởi những lí do không đáng có đó, Beyours đã tổng hợp những lưu ý khi chọn mua kệ treo tivi treo tường phòng khách, mời bạn đọc theo dõi.

3.1 Lựa chọn chất liệu treo tường phù hợp

Không riêng gì kệ tivi treo tường phòng khách, yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng của kệ tivi chính là chất liệu sản phẩm. Có 2 chất liệu chính mà được nhiều khách hàng quan tâm nhất chính là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Tùy vào nhu cầu và khả năng tài chính để gia chủ đưa ra quyết định nên chọn loại chất liệu nào cho phòng khách nhà mình. 

Sự đa dạng màu sắc và kiểu thiết kế chắc chắn gỗ công nghiệp sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn ở phong cách hiện đại. Còn nếu bạn là người yêu sự hoài cổ, và theo đuổi phong cách cổ điển hay bán cổ điển thì gỗ tự nhiên sẽ là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn. 

3.2 Lựa chọn kích thước kệ tivi treo tường

Ngoài những mẫu mã đẹp, thiết kế thời thượng, chất liệu đảm bảo, kệ tivi treo tường phòng khách đẹp còn phải có kích thước phù hợp với tivi và căn phòng. Đối với phòng khách sở hữu một không gian phòng khách rộng rãi có thể lựa chọn sản phẩm kệ tivi có nhiều ngăn để tăng công năng và tăng độ sang trọng. Ở những không gian phòng khách nhỏ hẹp hoặc hẹp ngang, các chuyên gia khuyên rằng nên chọn những kệ tivi thông minh, nhỏ gọn, dài nằm sát chân tường nhằm tận dụng khoảng trống không gian.

3.3 Lựa chọn kiểu dáng kệ tivi treo tường

Khi chọn mẫu kệ tivi treo tường phòng khách, có thể sử dụng các mẫu kiểu dáng sẵn có hoặc thiết kế riêng theo sở thích của các gia chủ. Một thiết kế cân đối, hiện đại, linh hoạt, đầy đủ công năng chắc chắn nên được đánh giá cao. Ngoài ra có thể chọn kiểu dáng đối xứng hoặc không đối xứng khi lắp đặt kệ tivi. Tiếp nối với xu hướng hiện nay, gia chủ có thể lựa chọn chiếc kệ kèm ngăn kéo, những hộc đựng đồ, giá sách, kệ đồ trang trí,... nhằm xây dựng được hình tượng khác biệt.

Bí quyết chọn mẫu kệ tivi treo tường phòng khách ĐỘC ĐÁO

 

3.4 Cân nhắc lựa chọn kệ tivi treo tường phù hợp với tổng thể không gian căn phòng

Lưu ý cuối cùng mà Beyours muốn nhắn gửi đến bạn đọc đó là nên cân nhắc chọn kệ tivi phù hợp với không gian tổng thể của cả căn phòng. Một chiếc tủ kệ tivi phòng khách đẹp là sản phẩm đáp ứng được các yếu tố về chất liệu, kiểu dáng, kích thước để phù hợp với thiết kế tổng thể của cả căn phòng. Đem lại sự hài hòa cho căn phòng, tạo thiện cảm đối với những vị khách khi bước vào nhà. Ngược lại, nếu chúng không phù hợp với phong cách tổng thể, sẽ bị lạc quẻ, trống rỗng vô hình chung phá vỡ sự hoàn hảo của căn nhà.

4. Mẫu kệ tivi phòng khách đẹp nhất

BEYOURs - Thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập năm 2017, thương hiệu Beyours đã vô cùng quen thuộc trong ngành nội thất. Với tầm nhìn được nhiều tổ ấm Việt tin dùng nhất, chúng tôi đã không ngừng tạo ra những giá trị tích cực đến cho khách hàng. Trong 5 năm có mặt trên thị trường, Beyours đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng của hơn 300.000 khách hàng. Dưới đây là các sản phẩm kệ tivi phòng khách ưa chuộng nhất tại Beyours.

4.1 Kệ tivi Shelves 07 màu trắng

KT07 BEYOURs KTV SHELVES 07 WHITE là sản phẩm kệ để tivi phòng khách bằng gỗ, rất tuyệt vời cho các không gian phòng khách có thiết kế hiện đại. Khó có thể tìm nơi khác một sản phẩm độc đáo như thế này. Điểm đặc biệt của ktv shelves 07 chính là 2 kệ dạng thanh ngang kết hợp với một kệ tivi để bàn 70,9 inch. Được sản xuất từ gỗ công nghiệp sơn phủ PU 4 lớp có độ sang trọng nhất định. Tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Bí quyết chọn mẫu kệ tivi treo tường phòng khách ĐỘC ĐÁO

 

4.2 Kệ ti vi Beyours kt06 màu trắng

HỆ KỆ TV BEYOURs KT06 WHITE là hệ kệ có thiết kế trang nhã, hiện đại. Sản phẩm này lọt Top những mẫu kệ tivi hiện đại đẹp. Bởi kt06 có là sự kết hợp hài hòa giữa màu trắng và xanh ngọc trông cực kỳ bắt mắt. Điểm đặc sắc của sản phẩm này là kệ trang trí có thiết kế dạng hộc tủ theo chiều ngang và 2 hộc tủ kính nằm theo chiều dọc. Tại đây gia chủ có thể bố trí kệ để ly uống rượu hoặc một vài chai rượu hạng sang. Chắc chắn sẽ phần nào khẳng định được đẳng cấp của mình. Đặc biệt, khi khách hàng đặt mẫu kt06 white này, Beyours dành tặng bạn ưu đãi 3% và gương Phấn trị giá 139.000đ.

Bí quyết chọn mẫu kệ tivi treo tường phòng khách ĐỘC ĐÁO

 

4.3 Kệ ti vi Beyours kt03 màu trắng tinh tế

HỆ KỆ TV BEYOURs KT03 WHITE lại là một kệ để tivi phòng khách bằng gỗ, có thiết kế đa năng với nhiều ngăn tủ, rất thích hợp với các không gian diện tích khiêm tốn. Ngoài tính thẩm mỹ cao, hệ còn có công năng cực kỳ đa dạng. Thiết kế của kệ bao gồm một kệ tivi để bàn được phân chia thành nhiều ngăn chứa kết hợp với một kệ bố trí song song dạng thanh ngang. Các hộc tủ đều có cửa mở quay rất tiện dụng trong việc bố trí các vật dụng an toàn mà không kém phần sang trọng. 

Bí quyết chọn mẫu kệ tivi treo tường phòng khách ĐỘC ĐÁO

 

4.4 Kệ tivi beyours ktv02 màu gỗ tự nhiên

Một sản phẩm kệ tivi phòng khách nhỏ, HỆ KỆ TV BEYOURs KTV02 NATURAL rất được ưa chuộng từ người tiêu dùng. Cũng như các mẫu kệ đã kể trên, ktv02 natural cũng là hệ kệ được kết hợp giữa một kệ tivi để bàn và một kệ trang trí.  Là một sản phẩm gỗ công nghiệp phủ melamin nên các vân gỗ vô cùng bắt mắt. Điểm thu hút về sản phẩm này mà Beyours muốn giới thiệu tới bạn đọc là chiếc kệ trang trí có thiết kế lạ mắt. Đây là kệ kết hợp giữa 2 bộ thanh ngang treo tường nhằm đem lại sự bắt mắt mà cũng vô cùng tiện dụng để bố trí các vật dụng trang trí cần thiết.

Bí quyết chọn mẫu kệ tivi treo tường phòng khách ĐỘC ĐÁO

 

Trên đây là tổng hợp các bí kíp chọn mẫu kệ tivi phòng khách độc đáo chắc chắn bạn không thể bỏ qua. Hy vọng bài viết đã cung cấp những kiến thức hữu ích đến với bạn đọc. Hãy nhấc máy gọi cho chúng tôi qua Tổng đài CSKH: 1900 988 960 hoặc cập nhật các mẫu nội thất mới nhất của Beyours tại Website.

 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb