Kệ tivi phòng ngủ gỗ tự nhiên SANG TRỌNG dẫn đầu xu hướng

Kệ Tivi Phòng Ngủ Gỗ Tự Nhiên SANG TRỌNG Dẫn Đầu Xu Hướng

Tác giả: Admin   Ngày: 05-04-2022  

Hiện nay, các đồ vật nội thất được làm bằng gỗ tự nhiên đã trở nên rất phổ biến đối với người tiêu dùng. Trong đó không thể không kể đến kệ tivi phòng ngủ. Được thiết kế với phong cách từ đơn giản đến cầu kỳ, sang trọng, tinh tế, bên cạnh đó còn có độ bền cao, mang đến cho phòng ngủ một không gian hài hòa và đẳng cấp hơn. Hôm nay, hãy cùng theo chân nội thất Beyours để tìm hiểu những điều cần lưu ý khi chọn mua kệ tivi phòng ngủ gỗ tự nhiên nhé!

1. Lựa chọn kệ tivi phòng ngủ gỗ tự nhiên tốt cho các gia đình

Sau một thời gian các sản phẩm từ chất liệu công nghiệp được người dân sử dụng, thì nay khách hàng đã nhận thức và quay trở lại tin dùng các sản phẩm nội thất được làm từ gỗ tự nhiên. Loại gỗ này vừa mang đến chất lượng tốt và mang tính thẩm mỹ cao, nên không có lý do gì để người tiêu dùng có thể phớt lờ những sản phẩm tuyệt vời này.

Những mẫu kệ tivi phòng ngủ gỗ tự nhiên mang một vẻ đẹp tinh tế, gần gũi nhưng lại không kém phần sang trọng.

Kệ tivi gỗ tự nhiên đẹp cũng không kém phần đa dạng về màu sắc lẫn phong cách so với những mẫu kệ gỗ công nghiệp. Nên người tiêu dùng có thể thoải mái chọn mua kệ tivi ưng ý.

Kệ tivi BEYOURs gỗ tự nhiên

2. Những ưu điểm vượt trội của dòng tủ gỗ tivi đẹp tự nhiên

Độ bền cao

Khi nhắc đến đồ nội thất gỗ, ắt hẳn ai cũng nghĩ đến chất lượng là điều đầu tiên làm nên giá trị cho sản phẩm. Là dòng tủ gỗ tivi đẹp, nó còn có độ bền cao nhất hiện nay. Tùy vào loại gỗ mà kệ tivi đẹp có thể có tuổi thọ giao động từ 10 → 100 năm.

Ngoài các mẫu kệ tivi thông thường, người ta còn cho ra đời các sản phẩm kệ tivi nguyên khối, họ dùng những tấm gỗ nguyên khối to và chắc chắn để chế tác.

Độ thẩm mỹ cao

Thật không sai khi nói rằng các mẫu kệ tivi được làm từ gỗ tự nhiên có hình thức rất đẹp. Nét đẹp của nó nằm ở vẻ mộc mạc, gần gũi được tạo ra từ màu sắc và những vân gỗ tự nhiên vốn có. Và dưới bàn tay khéo léo của những người thợ, mẫu kệ tivi phòng ngủ gỗ tự nhiên này không thể không khiến khách hàng phải trầm trồ.

Chống mối mọt

Đối với các loại gỗ tự nhiên cao cấp, có độ cứng cao hoặc có tinh dầu thì sẽ có khả năng chống mối mọt cực kỳ tốt. Để có thể phát huy tối đa tác dụng này, những người thợ sẽ tẩm sấy chúng và xử lý theo đúng tiêu chuẩn, giúp khách hàng có thể an tâm sử dụng.

Đa dạng kiểu dáng

Kệ tivi phòng ngủ gỗ tự nhiên không chỉ thiết kế được những mẫu mã đơn giản, mà những kiểu dáng phức tạp, cầu kỳ cũng không thể làm khó nó được, và nó không thua gì các mẫu kệ tivi đẹp bằng gỗ công nghiệp khác. Dù là theo phong cách cổ điển, tân cổ điển hay hiện đại thì chất liệu gỗ tự nhiên đều có thể làm ra được những sản phẩm tương ứng mang độ thẩm mỹ cao.

Kệ tivi BEYOURs gỗ tự nhiên

Đối với nhiều gia đình, đặc biệt là những gia đình trẻ với phong cách hiện đại thì sofa phòng khách là một trong những vật dụng cần thiết. Cùng Nội thất Beyours tham khảo những ghế sofa sang trọng mới nhất, được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất ngay hôm nay nhé!

3. Những chất liệu làm các mẫu kệ tivi đẹp bằng gỗ được ưa chuộng nhất

3.1 Kệ tivi gỗ xoan đào

Gỗ xoan đào, hay còn được gọi là Prunus arborea. Dòng gỗ này được trồng nhiều ở các khu rừng tự nhiên Việt Nam. Sau 7 → 8 năm phát triển, đây là khoảng thời gian để cây đạt chất lượng tốt nhất, sau đó gỗ xoan đào sẽ được khai thác. Kệ tivi phòng ngủ bằng gỗ xoan đào chủ yếu được thiết kế với màu sắc thiên đỏ, phù hợp cho phong cách cổ điển, truyền thống theo phong cách Á Đông.

Ưu điểm:

  • Vì được trồng khá nhiều nên kệ tivi phòng ngủ gỗ xoan đào có giá thành vừa phải, phù hợp với mọi gia đình.

  • Bề mặt gỗ mịn màng, đường vân sắc nét kèm theo màu đỏ sẫm đặc trưng. 

  • Chịu nhiệt, nước và lực tốt.

Nhược điểm:

  • Sau một thời gian sử dụng, màu gỗ có thể sẽ bị phai dần. Vì thế cần được sơn PU để tạo lớp phủ bảo vệ trước khi sử dụng. 

Kệ tivi BEYOURs gỗ tự nhiên

3.2 Kệ tivi gỗ sồi

Gỗ sồi là một loại gỗ ngoại nhập từ Mỹ và một số nước khu vực Châu Âu. Chất liệu gỗ tự nhiên này được yêu thích nhất trên thị trường Việt Nam. Gỗ sồi hiện đang có hai loại chính là gỗ sồi trắng và gỗ sồi đỏ. Sự khác nhau về tính chất và màu gỗ khiến cho hai loại gỗ này sẽ có những khách hàng ưa thích riêng. 

Ưu điểm:

  • Đi kèm với chất lượng ở tầm trung thì giá thành của sản phẩm được xếp vào dòng kệ tivi phòng ngủ giá rẻ, phù hợp cho các gia đình có mức thu nhập vừa và thấp. 

  • Những thớ gỗ và vân gỗ mịn màng. Trọng lượng của gỗ khá nhẹ, dễ dàng trong việc di chuyển. 

  • Chống chịu tốt đối với thời tiết khắc nghiệt và các tác động ngoại cảnh.

Nhược điểm:

  • Gỗ sồi khô chậm nên sẽ có xu hướng nứt và cong vênh khi tiếp xúc quá lâu với ánh nắng. Và cũng có thể bị nở mạnh khi ngấm nước hay không khí ẩm cao. 

3.3 Kệ tivi gỗ gỗ đỏ

Gỗ đỏ là loại cây thuộc họ Đậu và nằm trong danh sách những loài cây quý cần được bảo tồn ở Việt Nam. Kệ tivi gỗ phòng ngủ này thường được thiết kế theo kiểu dáng hai bên là hai tủ to hình chữ nhật, giúp lưu trữ đồ đạc khoa học và hợp lý. Còn phần ở giữa là một tủ nhỏ làm từ chất liệu kính trong suốt. Còn kệ tivi sẽ được đặt trên tủ nhỏ này. 

Ưu điểm:

  • Kệ tivi được làm từ gỗ đỏ có tính bền và khả năng chịu lực tốt. Chính vì thế mà tuổi thọ của nó khá cao.

  • Kệ đã qua quá trình xử lý đúng tiêu chuẩn sẽ có khả năng chống mối mọt và cong vênh trong quá trình sử dụng.

  • Gam màu thì đẹp tự nhiên, đa dạng màu từ cam đến đỏ thẫm. Trong quá trình sử dụng thì màu sắc sẽ dần sẫm hơn, mang đến vẻ đẹp sang trọng. 

  • Theo phong thủy, chất liệu làm kệ tivi này có ý nghĩa tăng vượng khí, kích tài lộc, đồng thời giúp gia đạo bình an. 

Nhược điểm:

  • Kệ tivi phòng ngủ gỗ đỏ có giá thành khá đắt đỏ.

  • Trọng lượng loại kệ này khá nặng, gây bất tiện trong di chuyển và bài trí và cả trong quá trình thi công sản phẩm. 

3.4 Kệ tivi gỗ hương

Gỗ hương cũng thuộc dòng quý hiếm như gỗ đỏ, nên nó được ứng dụng để chế tác các mẫu kệ tivi đẹp bằng gỗ được ưa thích nhất. Gỗ hương rất đa dạng chủng loại, chính vì thế mà các sản phẩm kệ được tạo từ nó cũng rất khác nhau về màu sắc và vân gỗ. 

Ưu điểm: 

  • Chất gỗ tốt, chắc chắn. Vân gỗ đẹp tự nhiên, thớ gỗ thì mỏng và mịn. 

  • Trong gỗ hương chứa nhiều tinh dầu nên khả năng chống mối mọt rất tốt.

  • Loại gỗ này sẽ giúp cho kệ tivi có mùi hương tự nhiên, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. 

Nhược điểm: 

  • Giá thành cao hơn các sản phẩm làm từ loại gỗ khác bởi chất lượng cũng như độ quý hiếm của nó. 

  • Gỗ hương gần như không thể khôi phục được. Bởi vì tuổi khai thác của nó có thể lên đến hàng trăm năm.

4. Mẫu kệ tivi phòng ngủ gỗ tự nhiên được nhiều người lựa chọn tại Beyours

BEYOURs là một địa điểm cung cấp các sản phẩm chất lượng về đồ nội thất nói chung và kệ tivi phòng ngủ gỗ tự nhiên nói riêng. Tại đây, bạn có thể tham khảo các mẫu kệ tivi đẹp bằng gỗ được nhiều người lựa chọn của chúng tôi:

KỆ TV BEYOURs KIRI TIVI SHELF 1M6 NATURAL

  • Kệ được thi công sản xuất giúp hạn chế mối mọt xâm nhập, độ chống nước cao. Chân kệ thì vô cùng cứng cáp, chịu lực tốt nhờ sử dụng sắt sơn tĩnh điện.

  • Màu gỗ tự nhiên của kệ tạo ra một không gian ấm áp cho căn phòng của bạn. 

Kệ tivi BEYOURs gỗ tự nhiên

Không chỉ là kệ tivi mà còn rất nhiều sản phẩm khác đang chờ đợi các bạn khám phá. Nhanh chân ghé thăm chúng tôi để có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Hi vọng với bài viết trên, bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc kệ tủ tivi phòng ngủ phù hợp. Và cân nhắc BEYOURs là nơi cung cấp những sản phẩm chất lượng cho gia đình bạn nhé!

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb