Kệ tivi màu đen HUYỀN BÍ cho thiết kế phòng khách hiện đại

Kệ Tivi Màu Đen HUYỀN BÍ Cho Thiết Kế Phòng Khách Hiện Đại

Tác giả: Admin   Ngày: 05-04-2022  

Một sản phẩm nội thất không thể thiếu trong phòng khách của mỗi nhà chính là chiếc kệ tivi, đặc biệt là kệ tivi màu đen luôn được săn đón. Chúng chính là sản phẩm có doanh thu bán chạy nhất nhà Beyours. Bộ đôi tivi và kệ là những món đồ nội thất nằm ở trung tâm phòng khách, chính là điểm nhấn của cả gian phòng. Ngày nay, các kiểu thiết kế nội thất hiện đại được đánh giá cao về công dụng và thẩm mỹ. Vậy vì sao chúng lại có sức hút đến như vậy, cùng Beyours Việt Nam khám phá thêm để xem kệ để tivi màu đen có gì hot trong bài viết sau đây nhé!

1. Tại sao nên chọn kệ tivi gỗ màu đen

Kệ tivi màu đen từ xưa đến nay rất được ưa chuộng bởi qua bao nhiêu thập kỷ thì màu đen luôn nằm trong danh sách màu không bao giờ lỗi mốt. Các sản phẩm màu đen rất dễ phối với các món đồ trang trí nhà cửa, nội thất khác, kể cả với màu nền hay màu tường. Ngoài ra còn toát lên được sự ma mị, quý phái của các sản phẩm nội thất hiện đại.

Các sản phẩm kệ tivi màu đen được ưa chuộng không chỉ nhờ màu đen sang trọng của nó mà còn là do kiểu dáng. Thường được tạo ra từ chất liệu gỗ công nghiệp nên dễ dàng tạo các loại kiểu dáng độc đáo khác nhau. Dễ hiểu các dòng sản phẩm kệ tivi màu đen thường có các kiểu thiết kế rất đẹp mắt và tân tiến. Với nhu cầu đa dạng của thị trường hiện nay, các nhà thiết kế hứa hẹn sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng và kiểu dáng phong phú hơn nữa.

Kệ tivi màu đen có đa dạng loại chất liệu nhưng nếu nói đến độ bền theo thời gian và khả năng chịu lực tốt, chịu nhiệt vượt trội thì tủ tivi gỗ là loại gỗ duy nhất đáp ứng được các điều kiện đó. Phổ biến hiện nay trên thị trường là gỗ hương, gỗ xoan đào, gỗ sồi, gỗ óc chó,... Những loại gỗ này không hề lỗi thời, nếu gia chủ biết cách bảo quản tốt có thể sử dụng trung bình từ 10 năm. 

Kệ tivi gỗ màu đen

Ngoài ra, để bảo vệ môi trường, các bạn có thể sử dụng gỗ công nghiệp vào các sản phẩm nội thất nhà mình. Kệ tivi màu đen bằng gỗ công nghiệp có giá cả rất hợp túi tiền người tiêu dùng nên rất được ưa chuộng. Một số loại gỗ công nghiệp thường được sử dụng như gỗ MDF, Gỗ MFC hay Acrylic… có ưu điểm chống thấm, chống ẩm, trầy xước rất tốt. Ít bị cong vênh và được trang bị khả năng chống mối mọt tốt. 

2. Tủ tivi màu đen phù hợp với đối tượng nào

Phòng khách tuổi Tân Mùi 1991 sẽ rất ấn tượng nếu được trang bị thêm mẫu kệ tivi màu đen huyền bí, sang trọng. Màu đen là một màu sắc thể hiện sự mạnh mẽ nhưng cuốn hút, mang đến nhiều năng lượng tốt cho những gia chủ mệnh Thổ. Mẫu kệ màu đen này đều có thể đặt dưới tivi treo tường hoặc đặt tivi lên trên đều được. Ngoài ra những chiếc kệ màu đen cũng rất tốt cho người mệnh Thủy tuổi 1982, người tuổi Canh Thân 1980 thuộc mệnh Mộc,...

Có thể nói, trong bảng màu, màu đen là màu tối nhất vì thế dễ kết hợp với các còn lại nhất. Từ các gam màu nóng như đỏ, vàng, đen, cam, đỏ cam,... cho tới các gam màu lạnh như màu lục, màu tím, màu lam, màu chàm, màu hồng phấn, màu xanh da trời, màu xám,... Màu đen chính là tông màu linh hoạt nhất trong bánh xe màu sắc. Đặc biệt kệ tivi màu đen cực kỳ phù hợp với những ngôi nhà có tông màu chủ đạo có màu trắng, xanh da trời, cam,... sẽ tôn lên phong cách hiện đại cho ngôi nhà.

Kệ tivi gỗ màu đen

 

3. Cách phối hợp nội thất với kệ tivi màu đen cho tinh tế

Để kệ tivi được phát huy tốt vai trò của mình thì chúng cần được lựa chọn kích thước phù hợp với phòng khách. Để không bị ảnh hưởng tới bố cục không gian, gia chủ không nên chọn lựa chọn mẫu kệ có kích thước quá nhỏ hoặc quá to. Nếu có được vị trí thuận lợi, kệ tivi chính là điểm nhấn ấn tượng cho phòng khách thêm phần sang trọng.

Tủ tivi màu đen muốn hài hòa với thiết kế tổng thể cần phải lựa chọn đồ nội thất có màu sắc phù hợp. Một chiếc bàn trà màu trắng đặt cạnh sắc đen huyền bí của tủ tivi chắc chắn sẽ cực kỳ nổi bật cho thiết kế của căn phòng. Bức tường được sơn màu xanh lam chắn chắn sẽ làm nổi bật chiếc kệ đen, mà đem lại cảm giác tươi sáng. Một sự kết hợp hoàn hảo giữa đồ nội thất đương đại và cổ điển xen kẽ. 

Nếu gia chủ là người thích phong cách nổi bật và sặc sỡ, sự kết hợp giữa kệ tivi màu đen với nội thất màu đỏ là một ý tưởng không tồi. Hai tông màu này không bao giờ lỗi mốt mà còn thể hiện được cá tính riêng của chủ nhà. Không những cho phòng khách mà phòng bếp cũng rất tuyệt vời với tông màu cổ điển retro những năm 60s. 

Một bộ sofa màu bạc hoặc bức tường được sơn màu bạc khi kết hợp với kệ tivi màu đen chắc chắn sẽ làm bùng cháy cho căn nhà của bạn. Sự kết hợp này tưởng chừng như đơn điệu nhưng thực tế lại rất cá tính và sang trọng. Hiện đại, sang trọng và đương đại chính là phong cách mà căn phòng được theo đuổi trong trường hợp này.

Kệ tivi gỗ màu đen

Ngoài ra, bạn có thể xem top 10 mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên để phối hợp với những món đồ nội thất khác tăng tính đồng điệu cho căn nhà.

4. Cách kê tủ tivi màu đen trong nhà

Tủ tivi màu đen đẹp được khá nhiều người yêu thích vì công năng đa dạng của chúng. Tuy nhiên, chắc hẳn ít ai biết cách bố trí kệ tivi phòng khách một cách hiệu quả. Hãy để Beyours cung cấp cho bạn một vài gợi ý nhé.

4.1 Phối hợp nội thất với tivi màu đen theo phong thủy

Màu đen được xem là màu của sự huyền bí, tựa như một không gian bao la mà sâu thẳm. Trong phong thủy, đây là màu được đánh giá là không nên sử dụng quá nhiều trong việc trang trí nội thất nhà cửa. Tuy nhiên trong ngũ hành âm dương, thiếu bất kỳ màu sắc nào cũng gây nên mất cân bằng. Vì thế, bỏ qua ý nghĩa u ám, mua kệ để tivi màu đen làm nội thất sẽ mang lại nét hiện đại cho không gian sống.

Màu đen được sử dụng để biểu trưng cho nước (hành Thủy), đây là nguồn năng lượng mang đến tiền tài, quyền lực cho gia chủ. Nên bố trí tủ tivi màu đen hiện đại đối diện sofa hoặc song song với chúng, và vị trí hướng Bắc, Đông và Đông Bắc. Một lưu ý là không nên kết hợp màu đen và màu vàng quá nhiều trong nội thất và không đặt kệ ở hướng Nam (hành Hỏa) vì sẽ gây bất lợi cho tài lộc và tiền đồ cho chủ nhà.

4.2 Phối hợp kệ tivi với nội thất theo sở thích

Các chuyên gia khuyên rằng sử dụng màu đen với các nội thất khác cần được sử dụng hài hòa để tránh cảm giác ảm đạm, choáng ngợp. Nên mua kệ tivi màu đen kết hợp với các món đồ nội thất khác có sắc thái trung tính, rực rỡ sẽ đảm bảo yếu tố thẩm mỹ và tăng tính sang trọng. Một gợi ý đó là bạn có thể lựa chọn các màu sắc đen – trắng – xám để kết hợp với nhau nhằm đem lại cảm giác thoáng đãng hơn cho căn phòng. Giúp làm bừng sáng không gian nhưng vẫn bao gồm những món nội thất màu đen mà bạn yêu thích. 

4.3 Phối hợp tủ tivi với màu nội thất trắng 

Nguyên tắc để sử dụng các đồ nội thất có tông màu đen như kệ tivi màu đen cho ngôi nhà là lấy chúng làm trung tâm và các món nội thất khác phải xoay quanh nó. Màu trắng và màu đen đều là các màu sắc trung lập khi kết hợp với nhau sẽ đem lại sự nhẹ nhàng, đơn giản nhưng tinh tế. Căn phòng có hai gam màu đen và trắng làm màu sắc chủ đạo sẽ tạo nên vẻ đẹp tương phản độc đáo nhưng vẫn tôn lên được vẻ đẹp của thiết kế và sự lịch lãm và sang trọng. Đơn giản nhưng không đơn điệu, phối hợp tủ tivi với màu nội thất trắng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các không gian hiện đại.

Kệ tivi gỗ màu đen

 

5. Địa chỉ mua nội thất uy tín nhất hiện nay

Một địa chỉ tin cậy để sắm cho mình những bộ kệ tivi màu đen đẹp, không thể không kể đến Beyours phải không nào. Ra mắt từ 2017, cho tới nay Beyours nhận được sự tin tưởng của hơn 300.000 khách hàng trên khắp mọi nơi trên tổ quốc và là đối tác đồng hành của các chuỗi siêu thị lớn như: Aeon Mall, Kohnan, Emart,... Nếu bạn đọc còn phân vân mua kệ tivi màu đen ở đâu, đừng ngần ngại hãy nhanh tay đặt hàng tại Beyours để cùng nhận những ưu đãi hấp dẫn nhé!

Trên đây là Top kệ tivi màu đen huyền bí cho thiết kế phòng khách hiện đại mà Beyours muốn gửi tới cho Quý bạn đọc. Nếu bạn đang hoặc có nhu cầu mua kệ tivi phòng khách, liên hệ ngay Tổng đài CSKH: 1900 988 960 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm bạn nhé.

Ngoài kệ tivi màu đen thì Beyours còn cung cấp thêm một số dòng sản phẩm nổi trội khác, một trong số đó có thể kể đến là mẫu ghế sofa đẹp. Cùng nội thất Beyours khám phá những mẫu sofa giá rẻ mới nhất, hợp xu hướng và được ưa chuộng nhất hiện nay nhé

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb