Gương nịnh là gì và các tips chụp hình hack dáng SIÊU ĐẸP

Gương Nịnh Là Gì Và Các Tips Chụp Hình Hack Dáng SIÊU ĐẸP

Tác giả: Admin   Ngày: 13-07-2022  

Gương nịnh là loại gương đa số được sử dụng phổ biến trong các lĩnh vực thời trang và làm đẹp. Gương nịnh là gì và có gì để được mọi người ưa chuộng đến thế? Hãy cùng BEYOURs Việt Nam tìm hiểu về loại gương này nhé!

1. Gương nịnh là gì?

Gương nịnh là loại gương còn được gọi là gương ảo. Vì khi soi gương, người soi sẽ thấy rõ được từng nét, cảm thấy cơ thể thon gọn hơn, làn da trắng sáng hơn. Từ đó làm người soi cảm thấy tự tin hơn. Gương có chất liệu từ kính tráng thủy được nhập khẩu từ Thái Lan, độ dày là 5 li.

Gương nịnh là gì

2. Sự khác biệt giữa gương nịnh dáng so với gương thường?

Gương nịnh với gương thường đều có công dụng soi chiếu hình ảnh. Chất liệu của gương nịnh cũng giống với gương thường. Tuy nhiên, gương nịnh sẽ thực hiện đúng công dụng nó, là “nịnh”. Tức là nó sẽ khiến người soi cảm thấy đẹp hơn và luôn muốn ngắm mình trong gương. 

Sự khác biệt giữa gương nịnh dáng so với gương thường

Điều này sẽ khiến nhiều người lo lắng rằng tại sao gương lại soi được đẹp hay gương nịnh không phản ánh đúng người soi. Thực tế không phải như vậy! Loại gương này có chất lượng tốt hơn, khác với các loại gương bình dân thông thường. Phía sau gương nịnh thường sẽ có một lớn sơn đẹp hơn, mịn hơn. Trong quá trình sản xuất, gương nịnh được điều chỉnh một số chi tiết để tôn lên vẻ đẹp của người soi hơn gương bình thường. Đó là lý do vì sao gương nịnh được sự ưa chuộng của các shop kinh doanh thời trang. 

3. Gương nịnh thường được sử dụng khi nào?

Tìm hiểu gương nịnh là gì, bạn chắc chắn đã biết được vì sao chúng luôn được ưu tiên sử dụng trong các lĩnh vực thời trang hoặc làm đẹp đúng không? Những người đến đây đều luôn muốn mình thật xinh đẹp. Gương nịnh đã phát huy vai trò của nó để khiến mọi người cảm thấy tự tin, hài lòng khi đến cửa hàng thuộc các lĩnh vực này.

Gương nịnh thường được sử dụng khi nào

Thời trang

Trong các shop quần áo, kinh doanh áo cưới… gương nịnh có thể xem là một bí quyết để tăng tỷ lệ khách mua hàng. Bạn có bao giờ cảm thấy khi bạn thử một cái áo ở shop rất đẹp, rất ưng ý nhưng về nhà lại không cảm thấy vậy nữa? Đó là nhờ hiệu ứng của gương nịnh dáng đấy! Hầu như các shop quần áo đều sử dụng “bí kíp” này. Lớp tráng gương của gương nịnh khiến làn da của khách hàng bật tông hơn. Đồng thời, chân dài hơn, vóc dáng trở nên gọn gàng hơn. Chính vì vậy, khách hàng cảm thấy thoải mái, hài lòng và dễ “chốt đơn” hơn. Từ đó, các chủ shop dễ dàng “ăn nên làm ra” như mong đợi.

Làm đẹp

Ngoài quần áo, loại gương này còn phù hợp ở các cửa hàng kinh doanh sản phẩm make-up, studio hoặc salon. Những người đến đây đều muốn mình trở nên thật xinh đẹp, lộng lẫy. Vì vậy nơi đây thường sử dụng những chiếc gương nịnh mặt để mang đến cảm giác tự tin, hài lòng cho người soi. Từ đó, giúp tăng lợi nhuận gián tiếp cho cửa hàng. Ví dụ như người mua cảm thấy thoải mái nên mua nhiều đồ makeup hơn, hoặc sẽ thường xuyên đến studio và salon đó. 

>>>Nếu đặt gương hướng nào tốt mà bạn vẫn chưa xác định được thì đừng bỏ qua những thông tin hữu ích ngay.

4. Gợi ý cách chụp hìnhđặt gương hướng nào tốt cực hack dáng cùng với gương nịnh

Sau khi biết được gương nịnh là gì, điều các chị em quan tâm đó là có những bức hình thật lung linh với gương này. Chụp hình sống ảo với gương nịnh dáng tại cái shop quần áo luôn trở thành “trend” được các chị em chú ý. Không quan trọng cái gương màu gì, quan trọng là góc chụp và cách tạo dáng. Dưới đây là một số góc chụp phổ biến giúp chị em có được những bức hình sống ảo thật xuất sắc. 

Để điện thoại gần với mặt

Cách chụp này được khá nhiều bạn trẻ yêu thích. Đây là cách chụp với gương nịnh mặt. Chụp theo cách này bạn có thể thấy rõ khuôn mặt nhất. Với cách chụp này, mọi người sẽ chú ý vào gương mặt bạn. Vì vậy, bạn cần chuẩn bị một khuôn mặt thật sự thần thái để làm bật lên những cảm xúc, trạng thái. Điều này bạn có thể luyện tập mỗi ngày để làm quen và đạt được biểu cảm bạn mong muốn.

Để điện thoại gần với mặt

Đứng lùi lại

Lùi lại một chút so với gương sẽ giúp bạn chụp được toàn bộ cơ thể. Cách chụp này là bạn lùi lại một chút so với gương, đảm bảo toàn bộ cơ thể trong khoảng gương. Đồng thời, bạn cần lựa chọn góc chụp có thể khoe ra được điểm nổi bật của cơ thể bạn. Đó có thể là chân, cánh tay, eo… hoặc bất kỳ điểm nào bạn thấy tự tin. 

Nghiêng mặt, nghiêng người

Đối với kiểu chụp trước gương, bạn không nên chụp chính diện vì dễ lộ khuyết điểm. Góc chụp này sẽ khiến dáng người bị thô, mặt trông to hơn. Thay vào đó, bạn nên tận dụng góc nghiêng của mình, điều này sẽ khiến bạn trông thon gọn hơn. Đồng thời, góc nghiêng giúp bạn dễ dàng tận dụng để tôn lên những ưu điểm trên cơ thể bạn.

Nghiêng mặt, nghiêng người

Duỗi chân, duỗi tay hoặc nhón gót chân

Cách này sẽ khiến chân bạn trông dài hơn, cao ráo hơn. Ngoài ra, còn khiến tấm hình của bạn trông đẹp và tự nhiên hơn. Mẹo chụp ảnh bạn có thể áp dụng cho cả khi đứng hoặc ngồi.

Chống tay vào hông

Kiểu này bạn có thể áp dụng cho cả chụp nửa người hoặc chụp toàn thân. Cách này còn giúp bạn có được tỷ lệ cơ thể cân đối và trông bạn không quá “đơ” khi chụp ảnh. Chỉ cần bạ thêm các mẹo nhỏ như nghiêng người, duỗi chân thì đảm bảo sẽ có được bức hình đẹp. 

Ngồi

Ngồi chụp ảnh cũng là một kiểu chụp được khá nhiều tỷ tỷ Trung Quốc lựa chọn. Với cách chụp này, bạn cần chú ý đến cách để chân và góc chụp. Yếu tố này quyết định trực tiếp đến vóc dáng của bạn

Quỳ

Quỳ

Nếu bạn đã có quá nhiều bức chụp với dáng đứng, ngồi thì bạn có thể thử cách này. Ưu điểm cách chụp này đó là tạo nên sự quyến rũ và tôn dáng.

5. Mua gương nịnh ở đâu uy tín, chất lượng?

Sau khi biết gương nịnh là gì, mua gương nịnh ở đâu cũng được rất nhiều người quan tâm. Bạn có thể tham khảo Beyours, bên cạnh công dụng gương nịnh, gương còn được thiết kế theo nhiều kiểu dáng đẹp mắt. Từ đó, giúp căn phòng của bạn trở nên tinh tế, đẹp hơn. 

Mua gương nịnh ở đâu uy tín, chất lượng

>>> Với các công dụng tuyệt vời trên bạn còn không mau sắm ngay cho mình một mẫu gương soi nịnh dáng siêu nét để thoả sức sống ảo ngay tại ngôi nhà thân yêu của mình.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo kiểu gương nịnh mặt như gương phấn, vừa là để trang trí cho chiếc kệ nhà bạn, vừa giúp bạn soi gương để trang điểm mỗi ngày. Ngoài ra, nếu bạn kinh doanh thời trang, những chiếc gương này để tô điểm thêm cho shop bạn cũng hoàn toàn hợp lý.

Mong rằng với những thông tin hữu ích trên về gương nịnh Beyours Việt Nam đã giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng trang trí, làm đẹp cùng với mẫu gương đặc biệt này rồi nhé! Hãy thường xuyên cùng Beyours cập nhật tin tức về nội thất ngay nào.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb