BEYOURs Furniture

Địa chỉ mua đồ nội thất gỗ MFC phủ Melamine đáng tin cậy

Địa Chỉ Mua Đồ Nội Thất Gỗ MFC Phủ Melamine Đáng Tin Cậy

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 11-08-2021  

Gỗ MFC phủ Melamine là chất liệu “quốc dân” có độ phủ sóng cao trong nền công nghiệp sản xuất đồ nội thất. Sự phổ biến này gây nhiều khó khăn cho khách hàng trong việc tìm kiếm những mẫu mã nội thất hiện đại và thời thượng nhất hiện nay. Bạn là một trong số đó? Vậy thì còn chần chừ gì mà không theo chân BEYOURs đến với địa chỉ cung cấp đồ nội thất “chất như nước cất” ngay sau đây.

Phong cách đơn giản và gỗ MFC phủ Melamine là sự kết hợp hoàn hảo?

Gỗ MFC phủ Melamine là gì?

Gỗ MFC phủ Melamine là gỗ công nghiệp có cốt ván dăm và được phủ lớp Melamine ở bề mặt bên ngoài. Ván dăm sẽ được sản xuất từ các loại gỗ như cao su, bạch đàn, keo,... được nghiền nát, sấy khô, trộn lẫn với các chất kết dính rồi sau đó được ép chặt dưới áp suất và nhiệt độ cao. Hiện nay, gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine gồm có hai loại chính là:

  • Gỗ MFC trơn thường: Gỗ MFC phủ Melamine thông thường, trong cốt gỗ không xuất hiện các hạt màu xanh.
  • Gỗ MFC chống ẩm: Trong thành phần cấu tạo của lõi, nhà sản xuất cho thêm một số chất chống ẩm. Chúng ta có thể nhận diện chúng dễ dàng với những hạt màu xanh trong cốt gỗ ở bề mặt cắt.

Gỗ MFC phủ Melamine có ưu nhược điểm gì?

Những ưu, nhược điểm của gỗ MFC phủ Melamine

Để đánh giá nội thất gỗ MFC phủ Melamine có tốt không, hãy cùng BEYOURs điểm qua một số ưu nhược điểm sau của loại gỗ này.

Ưu điểm:

  • Độ bền cực tốt, chịu được nền nhiệt cao.
  • Có khả năng chống cong vênh, mài mòn, mối mọt, trầy xước khá tốt.
  • Có tính thẩm mỹ cao nhờ bảng màu đa dạng.
  • Vật liệu thân thiện với môi trường, có thể tái sản xuất.
  • Sản phẩm nội thất từ gỗ MFC phủ Melamine dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

Tủ giày thông minh được làm từ gỗ MFC cao cấp phủ Melamine có độ bền cao

Nhược điểm:

  • Không có độ dẻo dai để gia công những sản phẩm có kiểu dáng phức tạp.
  • Được cấu tạo từ những dăm gỗ có kích thước lớn nên ván gỗ dễ bị mẻ cạnh làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Giá thành: 

Giá gỗ MFC phủ Melamine sẽ rẻ hơn gỗ MFC phủ Laminate cùng một số loại gỗ công nghiệp khác. Tuy nhiên, còn tùy vào độ dày, loại gỗ MFC phủ Melamine là loại gỗ đơn sắc, vân gỗ hay chống ẩm mà giá thành cho thể chênh lệch từ vài chục đến vài trăm. Hiện nay, gỗ MFC phủ Melamine giá dao động trong khoảng từ 245,000 VND - 460,000 VND.

Ngoài ra, bạn có thể liên hệ với các đơn vị gia công các loại gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên để được báo giá gỗ MFC phủ Melamine một cách chuẩn xác nhất.

Ứng dụng gỗ MFC phủ Melamine

Gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực của đời sống, trong đó phải kể đến như:

  • Sản xuất nội thất văn phòng, showroom: Loại gỗ này được sử dụng nhiều nhất ở các siêu thị, showroom để làm hệ thống quầy, kệ tủ trưng bày hàng hóa, sản phẩm,... Còn trong thiết kế văn phòng, gỗ MFC được ứng dụng đến 90% bởi tính thẩm mỹ cao, dễ lắp đặt và tháo gỡ rất thuận tiện cho việc bài trí.
  • Sản xuất đồ nội thất gia đình: Gỗ MFC phủ Melamine được sử dụng phổ biến trong sản xuất đồ nội thất gia đình từ bình dân đến cao cấp. Hiện nay, hầu hết các vật dụng như tủ quần áo, tủ giày, bàn ghế, kệ tivi,... đều được làm từ loại gỗ này. Với những khu vực có độ ẩm cao như nhà bếp hay nhà vệ sinh thì gỗ MFC chống ẩm chính là lựa chọn hoàn hảo để gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Tủ quần áo được làm từ gỗ MFC phủ Melamine sở hữu vẻ đẹp không tì vết

Đơn vị thiết kế thi công nội thất gỗ MFC phủ Melamine

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị thiết kế nội thất gỗ MFC phủ Melamine cùng nhiều loại gỗ công nghiệp khác, làm thế nào để tìm được đơn vị cung cấp sản phẩm ưng ý? Hãy xác định phong cách thiết kế bạn mong muốn. Nếu bạn đang theo đuổi style đơn giản, thanh lịch kiểu Hàn Quốc thì BEYOURs chính là lựa chọn không thể lý tưởng hơn dành cho bạn. 

Tại sao lại là BEYOURs mà không phải là những địa chỉ khác? Bởi vì chúng tôi:

  • Theo đuổi xu hướng mới nhất: Chúng tôi luôn đào sâu thị trường và không ngừng cập nhật những mẫu mã thịnh hành với những phong cách được ưa chuộng nhất hiện nay. 
  • Cung cấp sản phẩm nội thất đa dạng: Chăm sóc không gian nhà bạn với đầy đủ các món đồ nội thất như giường ngủ, kệ để tivi, kệ sách, tủ bếp, kệ sách, tủ giày thông minh, bàn ghế,.... với chất lượng tuyệt hảo cùng giá thành cạnh tranh nhất hiện nay. 
  • Khuyến mãi xập xình: Xây dựng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, trong đó phải kể đến các combo tiết kiệm dành cho phòng phủ, phòng khách, phòng bếp,... Ngoài ra phải kể đến những ưu đãi như flash sale giờ vàng, tặng voucher 200k cho các đơn hàng từ 1,5 triệu,...
  • Tư vấn thiết kế thi công nội thất miễn phí: Cung cấp dịch vụ thiết kế thi công nội thất trọn gói với các kiến trúc sư và chuyên gia phong thủy chuyên môn cao.

Kệ sách BEYOURs KS01 NATURAl được làm từ gỗ MFC phủ Melamine

Sản phẩm nội thất bằng gỗ MFC phủ Melamine chỉ thực sự đáng giá nếu bạn tìm đúng địa chỉ cung cấp. Không gian của bạn cần được được định hình phong cách hay đang chờ đợi một làn gió mới? Liên hệ ngay với bộ phần tư vấn của BEYOURs để săn lùng những món đồ yêu thích nhất nhé.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb