BEYOURs Furniture

Giường ngủ gỗ - Lựa chọn tốt nhất cho phòng ngủ của bạn

Giường Ngủ Gỗ - Lựa Chọn Tốt Nhất Cho Phòng Ngủ Của Bạn

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 11-08-2021  

Giường ngủ gỗ được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn và thân thiện với môi trường. Điều này giúp đảm bảo giấc ngủ cho bạn và mang lại cảm giác bình yên mỗi khi nghỉ ngơi. Ngoài ra, giường ngủ được làm từ gỗ còn có nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng nên được rất nhiều người yêu thích. Hãy cùng BEYOURs tìm hiểu kỹ hơn về mẫu giường ngủ này ngay dưới đây.  

Vì sao nên lựa chọn giường ngủ gỗ 

Tại sao giường ngủ gỗ lại được yêu thích đến như vậy là câu hỏi được quan tâm hàng đầu trên các diễn đàn mạng liên quan đến nội thất phòng ngủ. Thực chất, mẫu giường ngủ làm từ gỗ mang đến nhiều ưu điểm vượt trội như: 

Giường ngủ gỗ mang đến nhiều ưu điểm

  • Tính thẩm mỹ cao: Như đã nói ở trên, giường gỗ có thể thiết kế với nhiều kiểu dáng, dễ dàng chạm khắc và nổi bật với màu gỗ đặc trưng giúp cho phòng ngủ của bạn trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn. 
  • Độ bền cao: Dù là gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp thì giường gỗ vẫn đảm bảo được độ bền cao, chất lượng tốt nhằm tiết kiệm chi phí và mang lại một giấc ngủ ngon nhất cho bạn. 
  • Giá thành phải chăng: Tùy vào mẫu mã, kiểu dáng, loại gỗ… để quyết định giá bán của giường gỗ. Nhưng nhìn chung, mẫu giường này có giá bán phải chăng, phù hợp với chất lượng mà khách hàng nhận được. 

Những mẫu giường ngủ gỗ đẹp nhất trên thị trường 

Giường ngủ có rất nhiều kiểu dáng nhưng nhìn chung, được chia làm nhiều loại phổ biến dưới đây: 

Giường ngủ gỗ tự nhiên 

Giường ngủ gỗ tự nhiên thường được làm từ các loại gỗ như gỗ thông, gỗ sồi, gỗ óc chó… Mỗi loại gỗ sẽ mang đến những ưu điểm riêng nhưng nhìn chung giường ngủ làm từ gỗ tự nhiên mang đến những lợi thế như: 

Giường ngủ gỗ tự nhiên

  • Chất liệu cao cấp nên có độ bền cao. 
  • Mẫu mã đa dạng, không bị lỗi mốt. 
  • Mang lại cảm giác thoải mái, bình yên và cải thiện giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn. 
  • Đường vân gỗ tự nhiên tạo nên điểm nhấn ấn tượng. Mỗi loại gỗ sẽ có những đường vân khác nhau và không có sản phẩm nào có đường vân giống nhau. Đó là lý do, mẫu giường gỗ tự nhiên mà bạn chọn chính là “độc nhất vô nhị”. 

Giường ngủ gỗ thông minh 

Hiện nay, để tiết kiệm diện tích và mang đến sự thuận tiện trong quá trình sử dụng, các mẫu giường ngủ gỗ thông minh lần lượt ra đời. Giường ngủ có thể tích hợp kệ để đồ trang trí, không gian đựng chăn, gối, gối ôm phía dưới. Thậm chí có nhiều mẫu giường ngủ thông minh còn tích hợp ghế massage cực kỳ ấn tượng. 

Giường ngủ gỗ thông minh

Những mẫu giường gỗ thông minh có ưu điểm là tiện lợi, nhiều công dụng, tiết kiệm diện tích và tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho phòng ngủ của bạn. Nhưng thông thường mức giá của giường ngủ thông minh khá cao so với các mẫu giường ngủ bằng gỗ khác trên thị trường. 

Giường ngủ gỗ hiện đại 

Giường ngủ gỗ hiện đại nổi bật với vẻ đẹp đơn giản, tinh tế và không quá nhiều chi tiết cầu kỳ. Nói đến giường ngủ gỗ, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những mẫu giường đồ sộ, mang đậm vẻ đẹp cổ điển và bề thế. 

Giường ngủ gỗ hiện đại

Nhưng, để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng tăng của nhiều khách hàng, những mẫu giường ngủ hiện đại được tung ra thị trường với kiểu dáng tinh tế, đơn giản, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. 

Dù là phòng ngủ có diện tích nhỏ hay lớn thì đều có thể sử dụng giường ngủ hiện đại. Nhờ chất liệu gỗ cao cấp, màu sắc gỗ tự nhiên kết hợp với kiểu dáng thanh lịch đã giúp cho mẫu giường ngủ này trở nên sang trọng hơn, ấn tượng hơn. 

Mua giường ngủ giá rẻ ở đâu chất lượng?

Giường ngủ gỗ giá rẻ đang là từ khóa được săn lùng nhiều nhất trên mạng xã hội. Việc sở hữu được một mẫu giường gỗ vừa chất lượng, vừa có mức giá phải chăng là niềm mơ ước của nhiều người. 

Mặc dù có nhiều địa chỉ bán giường gỗ trên thị trường nhưng không phải địa chỉ nào cũng cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng như đã cam kết. Nếu quý khách hàng đang phân vân không biết mua giường ngủ giá rẻ ở đâu thì hãy liên hệ đến BEYOURs ngay hôm nay. 

Đến với BEYOURs, quý khách hàng sẽ nhận được những quyền lợi như: 

  • Chất lượng sản phẩm tuyệt vời: Giường ngủ gỗ tại BEYOURs được làm từ gỗ thông nhập khẩu chất lượng cao với độ bền vượt trội, mẫu mã đa dạng và màu sắc tự nhiên nhất. Nhờ đó, quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. 
  • Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu phát hiện sản phẩm lỗi kỹ thuật. 
  • Bảo hành chất lượng sản phẩm cho quý khách hàng lên đến 730 ngày. 
  • BEYOURs cung cấp hình ảnh, video hướng dẫn lắp ráp giường gỗ chi tiết nên quý khách hàng sẽ dễ dàng hơn trong khâu lắp ráp sản phẩm. 
  • Đội ngũ nhân viên của BEYOURs sẵn sàng tư vấn cho quý khách hàng 24/7 và luôn luôn lắng nghe những ý kiến của khách hàng để ngày càng hoàn thiện chất lượng của sản phẩm cũng như dịch vụ mà BEYOURs cung cấp. 

Hi vọng với những chia sẻ về giường ngủ gỗ như trên, quý khách hàng sẽ nhanh chóng tìm được mẫu giường ngủ phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình. Hãy liên hệ đến BEYOURs ngay hôm nay và trải nghiệm không gian làm việc chuyên nghiệp của chúng tôi nhé.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb