BEYOURs Furniture

Kinh nghiệm chọn mua giường ngủ cho bé an toàn và phù hợp với lứa tuổi

Kinh Nghiệm Chọn Mua Giường Ngủ Cho Bé An Toàn Và Phù Hợp Với Lứa Tuổi

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 11-08-2021  

Nhiều bố mẹ gặp nhiều khó khăn khi không biết chọn giường ngủ cho bé như thế nào để đảm bảo tiêu chí an toàn và phù hợp. Hiểu được tâm lý đó, bài viết sẽ đồng hành cùng bạn để chia sẻ các thông tin cần thiết giúp cho các bậc phụ huynh có được sự lựa chọn tốt nhất cho bé yêu nhà mình.

Các yếu tố cần biết chọn giường ngủ cho bé

Để giúp em bé xây dựng được thói quen tự lập ngay từ nhỏ, nhiều bậc cha mẹ đã chọn giải pháp để con ra ngủ riêng. Để cho bé có được giấc ngủ ngon và sâu hơn, giường ngủ chính là yếu tố quyết định rất nhiều. Do vậy, trước khi mua sản phẩm, các mẹ cần lưu ý một số tiêu chí như sau: 

Kiểu dáng và thiết kế giường cho đối tượng sử dụng 

Ở mỗi độ tuổi khác nhau, thì việc chọngiường ngủ theo kiểu dáng và kích thước sẽ không giống nhau. Ví dụ như:

  • Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ dưới 2 tuổi, bạn nên chọn giường cũi.
  • Trẻ lớn hơn hoặc ngủ cùng phòng với anh, chị của mình thì khuyến khích chọn giường tầng hoặc giường đôi.
  • Còn bé khi ngủ thường có thay đổi tư thế liên tục thì nên chọn giường đôi cho an toàn. 

Giường ngủ an toàn cho bé có nhiều kích cỡ khác nhau

Bên cạnh kích cỡ, kiểu dáng giường ngủ cũng là tiêu chí mà bố mẹ không được bỏ qua. 

  • Giường ngủ cho bé gái thì có thể chọn loại có gam màu như hồng, đỏ… với chi tiết nổi bật một chút.
  • Giường ngủ bé trai thì sử dụng loại có thiết kế mẫu mã đơn giản, sử dụng tông màu lạnh cho hợp giới tính.

Chất liệu an toàn

Một trong các nguyên tắc khi chọn giường ngủ cho bé, cha mẹ cần lưu ý tới chất liệu sản phẩm phải đạt độ an toàn. Trẻ em thường hay có thói quen sờ, liếm để trải nghiệm… vì vậy, để đảm bảo an toàn sức khỏe cho con yêu khuyến khích chọn giường ngủ cho bé được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên an toàn và thân thiện.

Giường ngủ gỗ sồi, gỗ cao su, gỗ lim… là các loại gỗ tự nhiên, không có hóa chất độc hại và đặc biệt có độ chắc chắn cao. Còn không, phụ huynh có thể cân nhắc chọn lựa các loại giường nhựa không chứa các chất kích ứng. Nếu bé còn quá nhỏ cách tốt nhất chọn giường có rào chắn để cản lại đảm bảo độ an toàn. 

Giường ngủ cho bé đa dạng chất liệu 

Cảm giác thoải mái 

Điều quan trọng trong suốt thời gian sử dụng, giường ngủ phải mang lại cảm giác thoải mái cho bé. Do đó, khi đi mua hãy đưa trẻ đi cùng để bé trải nghiệm xem có phù hợp hay không rồi mới quyết định chọn mua. 

Chất liệu đệm sử dụng không nên dùng vải thô hoặc quá cứng ảnh hưởng tới da em bé. Cách tốt nhất, bạn nên dùng loại có chất liệu 100% cotton. Đồng thời chọn loại dễ dàng tháo ra để giặt ủi, giúp tiết kiệm thời gian cũng như việc chăm sóc bé. 

Khi mua giường ngủ cho các bé đừng bỏ qua tiêu chí thoải mái khi sử dụng

Lựa chọn giường có thiết kế thông minh 

Một chiếc giường ngủ cho bé có thiết kế thông minh giúp cho diện tích căn phòng được rộng rãi, gọn gàng và ngăn nắp hơn. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều kiểu giường được thiết kế tích hợp nhiều tính năng như kèm theo tủ áo quần, hay bàn học…

Cân nhắc chi phí khi mua giường 

Nếu bạn có điều kiện kinh tế dư giả, việc mua giường cho bé là điều đơn giản. Tuy nhiên chi phí kinh tế lại hạn hẹp hoặc bạn lại muốn tiết kiệm thì hãy cân nhắc trước khi mua, tìm hiểu giá cả trên thị trường. Từ đó, bạn có thể sở hữu chiếc giường cho bé ưng ý mà giá thành lại rất tốt.

Mẫu mã giường ngủ an toàn được sử dụng cho bé hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu giường ngủ an toàn cho bé, bậc phụ huynh có thể tham khảo sau đây:

Giường ngủ 2 tầng cho bé 

Với những căn phòng có diện tích nhỏ thì mẫu giường ngủ 2 tầng là sự lựa chọn hoàn hảo. Đây là loại giường gồm hai giường đơn xếp chồng lên nhau, rất tiện lợi được nhiều bé yêu thích. Loại mẫu giường ngủ cho bé kiểu này còn được nhà thiết kế nội thất sáng tạo tích hợp thêm nhiều ngăn kéo đựng đồ, tủ treo quần áo hoặc cả tủ sách… 

Giường ngủ 2 tầng rất tiện nghi và hiện đại cho các bé ở nhà 

Giường đơn cho bé 

Giường ngủ cho bé kiểu dáng này cũng được nhiều gia đình sử dụng, tùy theo thiết kế và nhu cầu mà có thể chọn lựa mẫu mã nhỏ hoặc rộng lớn. Mẫu giường đơn được thiết kế cho cả bé trai lẫn bé gái. Để thu hút ánh nhìn của trẻ, nhà thiết kế đã sáng tạo in các hình vật đáng yêu như ô tô, búp bê… rất đẹp mắt. Bên dưới giường còn có ngăn kéo để đựng đồ, rất tiện lợi giúp cho không gian được gọn gàng, ngăn nắp. 

Giường đơn cho bé được các bậc phụ huynh quan tâm

>>> Mời quý khách khám phá ngay nhữngmẫu ghế sofa đẹp phòng ngủ cao cấp hiện đại nhất

Giường đôi tách biệt 

Nếu bạn không thích kiểu dáng giường ngủ hai tầng thì có thể chọn loại giường đôi tách biệt. Điểm nhấn của mẫu mã này là đầu giường có thêm tủ để nối liền 2 chiếc giường lại với nhau. 

Mẫu mã giường này đa dạng màu sắc và kiểu dáng, bậc phụ huynh tha hồ lựa cho hai bé ở nhà. Với loại giường này thì hai bé sẽ có một chút không gian của riêng mình hơn so với loại giường đôi kiểu tầng.

Giường đôi tách biệt đa dạng kiểu dáng và sắc màu

Ở đâu bán giường ngủ an toàn cho bé?

Thực tế, để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng ngày nay, có rất nhiều cơ sở cung cấp giường ngủ cho bé. Là một khách hàng thông minh, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ lưỡng từ các group, diễn đàn hoặc website để lựa chọn địa điểm uy tín mua vật dụng nội thất cho bé đảm bảo an toàn.

Ở Hồ Chí Minh,Beyours nội thất là đơn vị được khách hàng đánh giá cao, nhận được nhiều điểm khen gợi thời gian qua, đó là:

  • Sản phẩm ở đây đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng.
  • Giá cả sản phẩm cạnh tranh trên thị trường, mang đến giá tốt cho khách hàng.
  • Có chính sách đổi trả, bảo hành theo quy định.
  • Nhân viên am hiểu rõ sản phẩm, sẵn sàng tư vấn giải đáp mọi thắc mắc giúp người tiêu dùng lựa chọn vật dụng tốt nhất.

Trên đây là các thông tin chia sẻ về giường ngủ cho bé. Với thị trường phân phối sản phẩm ngày càng đa dạng không thể không tránh khỏi những vật dụng kém chất lượng, do vậy hãy dựa vào các tiêu chí lựa chọn để tham khảo vì sự an toàn cao cho sức khỏe của bé.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb