3 mẫu cụm bàn làm việc 8 người được ưa chuộng tại văn phòng

3 Mẫu Cụm Bàn Làm Việc 8 Người Được Ưa Chuộng Tại Văn Phòng

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 19-11-2021  

Cụm bàn làm việc 8 người là sản phẩm nội thất được sử dụng khá phổ biến tại các văn phòng. Ưu điểm của sản phẩm này là gì? Có đảm bảo tính thẩm mỹ? Hãy cùng nội thất Beyours truy tìm câu trả lời thông qua bài viết tổng hợp ngay sau đây.

Cụm bàn làm việc 8 người có ưu điểm gì?

Tại sao cụm bàn làm việc 8 người lại được sử dụng phổ biến?

Phân chia các ban chức năng

Phòng làm việc không gian mở là xu hướng thiết kế chung hiện nay. Các phòng ban chức năng đều tập trung trong một không gian lớn nhưng được phân chia bằng vách ngăn hoặc các cụm bàn làm việc 8 người. Cách bố trí này vừa đảm bảo được sự riêng tư, phân tách giữa các team, vừa tạo một môi trường làm việc hòa đồng, cởi mở cho các nhân viên.

Giúp việc trao đổi thông tin hiệu quả hơn

Cụm bàn làm việc 8 người giúp việc trao đổi thông tin giữa các nhân viên trong nhóm trở nên hiệu quả hơn. Sự riêng tư vẫn được đảm bảo nhờ những vách ngăn được thiết kế gắn liền với sản phẩm. Vì vậy, những văn phòng làm việc theo nhóm thường sử dụng cụm bàn 8 người để nâng cao hiệu suất công việc.

Ngồi đối diện nhau tăng sự kết nối giữa các nhân viên

Tiết kiệm diện tích

Nếu mỗi người đều có góc làm việc sẽ tốn rất nhiều diện tích để bài trí đồ nội thất như bàn ghế. Nhân viên càng đông, diện tích sẽ ngày càng bị thu hẹp. Còn đối với văn phòng nhỏ, có diện tích khiêm tốn, số lượng nhân viên ít thì điều này là không cần thiết. Vì vậy, sử dụng cụm bàn làm việc 8 người sẽ giúp tiết kiệm diện tích, cho không gian thoáng rộng và thoải mái hơn.

Tiết kiệm chi phí

Đồ nội thất văn phòng hiện nay có giá thành khá cao. Không chỉ mất chi phí mua sắm, chủ doanh nghiệp còn mất phí vận chuyển, lắp đặt, vô cùng tốn kém. Sử dụng cụm bàn 8 chỗ ngồi chính là giải pháp thay thế tối ưu, được rất nhiều văn phòng áp dụng. Không những giảm tải chi phí, sản phẩm này còn dễ dàng di chuyển và lắp ráp hơn.

3 mẫu cụm bàn làm việc 8 người được ưa chuộng tại văn phòng

Cụm bàn làm việc 8 người chữ I

Cụm bàn làm việc chữ I là mẫu bàn được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, phù hợp cho mọi không gian từ nhỏ đến lớn. Thiết kế đơn giản, hiện đại, tiết kiệm tối đa diện tích cho văn phòng. Mỗi bên sẽ gồm 4 vị trí chỗ ngồi, trưởng nhóm có thể ngồi ở vị trí đầu bàn để thuận tiện trong việc quản lý. 

Mặt bàn là một hình chữ nhật dài, thường được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp phủ Melamine để chống mối mọt và tăng tuổi thọ sử dụng. Cạnh bàn được cắt gọt tỉ mỉ, tạo sự khỏe khoắn. Chân bàn được thiết kế đa dạng nhiều mẫu mã, có thể là 5 khung trụ hình vòng cung, cũng có thể là 6 chân bàn kiểu truyền thống,... Cũng như các phiên bản khác, chân bàn thường được làm bằng chất liệu sắt sơn tĩnh điện, chịu lực tốt.

Vách ngăn được bố trí một hàng dài, nương theo mặt bàn, chất liệu đa dạng như gỗ, kính. Vách ngăn có tính linh hoạt cao, có thể tháo rời, di chuyển hoặc có cách bố trí mới theo nhu cầu của người sử dụng. Ngoài ra, cụm bàn làm việc 8 người chữ I có thể kết hợp với hộc tủ, ngăn tủ để tăng không gian lưu trữ tài liệu, đồ cá nhân.

Cụm bàn làm việc 8 người hình chữ I

Cụm bàn làm việc 8 người chữ U

Cụm bàn làm việc 8 người chữ U phù hợp cho những văn phòng có diện tích lớn. Mẫu bàn này được ghép lại từ 3 bàn hình vòng cung khác nhau, tạo thành một khối bàn liên kết chắc chắn. Ba cạnh của của chữ U sẽ tương ứng với số lượng người là 3 - 2 - 3. Toàn bộ khung chân bàn đều được liên kết vững chắc bởi các đinh ốc, có thể tháo rời để vận chuyển và dễ dàng lắp đặt tại chỗ.

Phần vách ngăn được thiết kế có độ cao phù hợp, không khuất tầm mắt người đối diện, nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư. Chiều cao tiêu chuẩn vào khoảng 35 - 40mm. Vách ngăn cũng có độ mỏng vừa phải, có thể được làm bằng kính mờ, hoặc gỗ công nghiệp có độ bền cao. 

Về chất liệu, mặt bàn thường được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp MFC, MDF cao cấp có lớp sơn phủ chống trầy xước, kháng nước hiệu quả. Còn chân bàn được làm bằng sắt, phủ sơn tĩnh điện nhờ đó mà có độ bền cao. 

Cụm bàn làm việc 8 người hình chữ U

Cụm bàn làm việc 8 người chữ thập

Cụm bàn làm việc 8 người chữ thập có thiết kế đặc biệt hơn với hai dấu cộng nối liền với nhau. Cạnh bàn được uốn cong tinh tế, mang đến không gian làm việc mới lạ và độc đáo hơn. Mẫu bàn này thích hợp bố trí cùng các mẫu ghế xoay văn phòng có đệm, tăng thêm cảm giác êm ái, thoải mái khi sử dụng. Điểm nổi bật nhất của sản phẩm là mặt bàn được thiết kế lỗ đi dây điện giúp cố định dây điện, sạc máy tính,...

Về chất liệu, cụm bàn chữ thập cũng được làm từ chất liệu gỗ và sắt sơn phủ tĩnh điện, có độ bền cao.

Văn phòng được thiết kế với cụm bàn làm việc 8 người chữ thập kèm theo các mẫu ghế làm việc hiện đại sẽ làm cho không gian văn phòng của bạn trở nên chuyên nghiệp cũng như tạo cảm giác thoải mái cho đội ngũ nhân viên góp phần nâng cao năng suất lao động.

Cụm bàn làm việc 8 người hình chữ thập

Trên đây là 3 mẫu cụm bàn việc 8 người được sử dụng phổ biến nhất hiện nay tại các văn phòng. Ngoài các cụm bàn 4 người, 8 người những bộ bàn ghế rời vẫn được các chủ doanh nghiệp sử dụng cho những văn phòng riêng. Liên hệ ngay BEYOURs để tìm sản phẩm nội thất phù hợp nhất cho văn phòng của mình.

Để trang trí phòng làm việc làm việc hiệu quả, đem lại tài lộc thì bạn cần nên biết bố trí phong thuỷ phòng làm việc  giúp công việc làm ăn phát đạt, lên như diều gặp gió.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb