BEYOURs Furniture

Mua Combo nội thất phòng ngủ - nên hay không nên?

Mua Combo Nội Thất Phòng Ngủ - Nên Hay Không Nên?

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 22-09-2021  

Nhiều người lựa chọn cách mua combo nội thất phòng ngủ để đảm bảo tính hài hòa, đồng điệu và tiết kiệm thời gian trong quá trình mua sắm, trang trí căn phòng của mình. Tuy nhiên, việc lựa chọn một combo cho phòng ngủ liệu có đầy đủ những đồ nội thất cần thiết và tiết kiệm hay không? Hãy cùng nội thất Beyours tìm hiểu nhé.  

Ưu điểm khi mua combo nội thất phòng ngủ 

Combo nội thất phòng ngủ đơn giản mang đến nhiều ưu điểm mà bạn không thể ngờ tới như: 

Combo nội thất phòng ngủ 

Thay vì phải đến nhiều địa chỉ khác nhau để mua đồ nội thất phòng ngủ thì bạn chỉ cần lựa chọn cho mình một combo nội thất phòng ngủ giá rẻ, phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình là được. 

Giá bán của một combo phòng ngủ sẽ rẻ hơn nhiều so với việc bạn mua lẻ từng món đồ nội thất. Do đó, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí khi mua sắm và trang trí cho phòng ngủ của mình. 

Đảm bảo tính thẩm mỹ là một trong những ưu điểm khi mua combo đồ nội thất phòng ngủ. Mua theo combo thì những món đồ nội thất sẽ liên kết với nhau, có sự hài hòa, đồng điệu về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu nên giúp cho không gian phòng ngủ sang trọng hơn, cuốn hút hơn. 

Combo đồ nội thất cho phòng ngủ rất đa dạng và phong phú. Tùy vào điều kiện kinh tế và nhu cầu của từng khách hàng để quyết định nên mua combo như thế nào là tốt nhất. Có những combo chỉ có mức giá khoảng 6.000.000đ – 7.000.000đ nhưng cũng có những combo giá từ 15.000.000đ – 20.000.000đ nên quý khách hàng có thể chọn cho mình combo ưng ý nhất. 

Combo nội thất phòng ngủ bao gồm những gì?

Nhiều khách hàng sẽ thắc mắc combo nội thất phòng ngủ bao gồm những gì? Có đầy đủ hay không? Hãy cùng BEYOURs tìm hiểu kỹ hơn ngay dưới đây nhé. 

Combo phòng ngủ gồm nhiều đồ nội thất 

Giường ngủ

Giường gỗ là món đồ nội thất không thể nào thiếu trong combo phòng ngủ. Giường ngủ mang đến cho bạn một điểm tựa vững chắc, là nơi nâng niu giấc ngủ của bạn để bạn tự tin chào đón một ngày mới tràn đầy năng lượng. 

Trong combo phòng ngủ, giường ngủ sẽ được chọn kỹ lưỡng, phù hợp với giá tiền mà khách hàng bỏ ra. Tùy vào từng combo khác nhau để quyết định đến màu sắc, chất liệu, kích thước và kiểu dáng của giường ngủ. 

Tủ quần áo 

Song song với giường ngủ chính là tủ đựng quần áo. Để lựa chọn được mẫu tủ quần áo đẹp nhất, phù hợp nhất, bạn nên quan tâm đến số lượng thành viên sử dụng, số lượng quần áo và đặc biệt là túi tiền của mình như thế nào. 

Nếu là phòng cho diện tích nhỏ, nhân viên của BEYOURs sẽ tư vấn cho bạn combo nội thất phòng ngủ nhỏ với thiết kế tủ quần áo đơn giản, đồng điệu với giường ngủ cũng như các sản phẩm đồ nội thất bên trong phòng. 

Nếu là phòng ngủ lớn, bạn có thể ưu tiên tủ quần áo 2 – 3 cánh, được làm từ gỗ cao cấp và có kiểu dáng sang trọng, nhiều chi tiết trang trí cầu kỳ. Nhưng dù chọn mẫu tủ nào đi chăng nữa, hãy lưu ý đến tính tiện dụng và công năng của sản phẩm để mang lại hiệu quả tốt nhất. 

Tủ/tab đầu giường 

Tủ/tab đầu giường là mẫu đồ nội thất thứ 3 có mặt trong combo phòng ngủ. Tủ/tab đầu giường có thể dùng để trang trí phòng ngủ, đựng các đồ dùng cá nhân, khung ảnh kỷ niệm, đồng hồ báo thức, sách báo và nhiều vật dụng khác. 

Combo phòng ngủ giá rẻ 

Tab đầu giường thường được thiết kế nhỏ gọn, đặt ở đầu giường và được làm từ chất liệu hài hòa với các mẫu đồ nội thất khác trong phòng. 

Bàn trang điểm 

Bàn trang điểm gỗ cũng là đồ nội thất cần thiết nên có trong phòng ngủ của con gái hoặc phòng ngủ vợ chồng. Bàn trang điểm là nơi để chị em chăm sóc sắc đẹp, trang điểm, làm tóc, bảo quản mỹ phẩm và góp phần giúp cho phòng ngủ đầy đủ, sang trọng hơn. Ngoài ra, chị em còn có thể tận dụng bàn trang điểm để đựng đồ dùng cá nhân, đồ trang trí hay các vật dụng nhỏ xinh của mình như túi xách, đồng hồ, đồ trang sức… 

Kệ tivi 

Trong combo nội thất phòng ngủ không thể nào thiếu kệ tủ tivi. Ngoài chức năng chính là để tivi thì kệ tivi còn được sử dụng để đặt đầu thu, loa đài, điều khiển, đồ trang trí, khung ảnh… 

Kệ tivi được làm từ gỗ công nghiệp sẽ đảm bảo không cong vênh, không nứt vỡ, chịu được tải trọng lớn và không bị ảnh hưởng bởi những yếu tố như nhiệt độ, va đập, hóa chất.

Ngoài những đồ nội thất kể trên, combo nội thất phòng ngủ còn có thể có bàn làm việc,ghế sofa đẹp, đèn ngủ, bàn trà, kệ treo tường, thảm lá… Tất cả đều góp phần giúp cho không gian của bạn trang trọng và ấm áp hơn.  

BEYOURs cung cấp combo nội thất phòng ngủ đẹp, chất lượng

Nếu bạn đang không biết nên mua combo phòng ngủ ở đâu chất lượng, đẹp và giá thành phải chăng thì hãy đến với BEYOURs để khám phá những combo tuyệt vời của chúng tôi. 

Combo đồ nội thất phòng ngủ tại BEYOURs 

BEYOURs cung cấp nhiều combo phòng ngủ phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng khách hàng. Không chỉ đầy đủ đồ nội thất, combo phòng ngủ tại BEYOURs còn chú trọng đến tính thẩm mỹ và sự hài hòa nên bạn có thể yên tâm để tin tưởng. 

Hãy đến với BEYOURs và trải nghiệm không gian mua sắm chuyên nghiệp của chúng tôi. Hơn hết, hãy tận dụng cơ hội khám phá combo nội thất phòng ngủ tuyệt đẹp tại BEYOURs và hưởng trọn những ưu đãi hấp dẫn ngay hôm nay.

Để có thể lựa chọn được combo nội thất phòng ngủ phù hợp, bạn nên hình dung được phong cách thiết kế phong ngủ của mình. Nếu bạn chưa tìm được ý tưởng cho combo phòng ngủ, mời bạn tham khảo mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ tối giản nhưng vô cùng sang trọng.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb