BEYOURs Furniture

Combo nội thất căn hộ sang trọng và hiện đại

Combo Nội Thất Căn Hộ Sang Trọng Và Hiện Đại

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 22-09-2021  

Combo nội thất căn hộ đang là xu hướng lựa chọn đồ nội thất được nhiều khách hàng quan tâm trên thị trường. Nếu như trước đây, bạn phải chật vật lựa chọn đồ nội thất phòng khách, phòng ngủ rồi qua phòng bếp thì ngày nay, bạn chỉ cần chọn cho mình combo căn hộ là đã có ngay đồ nội thất cần thiết cho toàn bộ ngôi nhà của mình rồi. Vậy thì, combo căn hộ có tuyệt vời như chúng ta vẫn nghĩ? 

Ưu điểm khi lựa chọn combo nội thất căn hộ 

Combo nội thất căn hộ là lựa chọn hoàn hảo để bạn sở hữu đầy đủ đồ nội thất cho ngôi nhà của mình. Combo căn hộ được khách hàng đánh giá cao và mang đến nhiều ưu điểm tuyệt vời. 

Combo nội thất căn hộ 

Tiết kiệm chi phí 

Lý do đầu tiên để nhiều  người lựa chọn combo căn hộ đó chính là tiết kiệm chi phí. Việc góp nhặt, mua lẻ những đồ nội thất tại nhiều cửa hàng sẽ có giá thành cao hơn so với mua một combo căn hộ giá rẻ. 

Chưa kể, nhiều cửa hàng thì mức giá cũng khác nhau nên chọn được sản phẩm giá rẻ như mong muốn là rất khó. Vậy nên, phương án tối ưu nhất đó chính là tin tưởng và lựa chọn combo nội thất căn hộ tại những đơn vị uy tín, chất lượng trên thị trường. 

Tiết kiệm thời gian 

Bạn cứ thử tưởng tượng việc phải di chuyển từ cửa hàng này đến cửa hàng khác để mua đồ nội thất cho toàn bộ ngôi nhà của mình thì sẽ như thế nào? Hẳn là tốn rất nhiều thời gian và công sức của bạn. 

Tuy nhiên, khi mua combo nội thất căn hộ giá rẻ, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian của mình. Bạn chỉ cần mua tại một địa chỉ và chọn combo căn hộ phù hợp với phong cách thiết kế nội thất cho toàn bộ không gian của mình. 

Nhân viên của đơn vị cung cấp combo căn hộ uy tín sẽ tư vấn cho bạn mẫu combo đẹp nhất, sang trọng nhất và phù hợp với nhu cầu của bạn nhất. Nên bạn sẽ không phải tốn thời gian lựa chọn, di chuyển đến nhiều cửa hàng như trước đây nữa. 

Đảm bảo tính thẩm mỹ cao 

Combo nội thất căn hộ mang tính thẩm mỹ cao, đảm bảo sự hài hòa và đồng điệu cho toàn bộ nội thất của ngôi nhà. Tùy vào từng phong cách thiết kế nội thất để lựa chọn combo đồ nội thất hướng đến vẻ đẹp hiện đại, cổ điển, tân cổ điển hoặc tối giản hóa. 

Vẻ đẹp hài hòa về màu sắc, kích thước, kiểu dáng và phong cách nội thất giúp cho không gian của bạn toát lên sự sang trọng, lịch sự và cân đối. Ngoài ra, việc chọn combo nội thất đồng điệu cũng góp phần tăng tính thẩm mỹ và đảm bảo yếu tố phong thủy tốt nhất. 

Combo nội thất căn hộ gồm những gì? 

Nhiều người sẽ thắc mắc combo nội thất căn hộ bao gồm những gì? BEYOURs sẽ giải đáp thắc mắc của bạn ngay dưới đây. 

Nội thất phòng khách 

Nội thất phòng khách là đồ nội thất đứng đầu trong combo căn hộ. Nội thất phòng khách sẽ bao gồm nội thất ghế sofa, ghế đôn, kệ tivi, kệ đa năng, đèn bàn trang trí, kệ trang trí, … Thông thường, đồ nội thất trong phòng khách sẽ hướng đến vẻ đẹp sang trọng, lịch sự và bắt mắt để tạo ấn tượng cho khách đến chơi nhà. 

Combo phòng khách 

Tuy nhiên, cũng tùy vào sở thích của gia chủ để chọn đồ nội thất đẹp, phù hợp nhất với phong cách thiết kế của toàn bộ không gian. Nhưng nhìn chung, đồ nội thất phòng khách sẽ được bố trí gọn gàng, khoa học  nhằm mang lại sự thoải mái mỗi khi gia chủ trở về. 

Nội thất phòng ngủ 

Nội thất phòng ngủ đóng vai trò quan trọng trong combo đồ nội thất căn hộ. Phòng ngủ là không gian riêng tư, là nơi để bạn nghỉ ngơi, thư giãn và tận hưởng sự yên bình, tĩnh lặng khi màn đêm buông xuống. 

Combo phòng ngủ 

Nội thất phòng ngủ thường được làm từ chất liệu gỗ nhằm tạo nên sự ấm áp, sang trọng và phảng phất hơi thở cổ điển cho toàn bộ không gian. Nội thất phòng ngủ gồm giường ngủ, bàn trang điểm, thảm sàn, kệ tivi, tab đầu giường, ghế sofa… Tất cả đều được lựa chọn theo một vẻ đẹp thống nhất, hài hòa nhằm mang lại sự đồng điệu cho không gian phòng ngủ của bạn.

Nội thất phòng bếp

Nội thất phòng bếp được nhiều chị em quan tâm hàng đầu. Bởi đồ nội thất đẹp, gọn gàng và sang trọng sẽ giúp phòng bếp ấm cúng, sạch sẽ và tạo cảm giác thoải mái, thư giãn khi nấu ăn. Từ đó, những món ăn sẽ ngon hơn, đậm đà hương vị hơn.

Combo phòng bếp 

Nội thất phòng bếp gồm có bộ bàn ghế ăn, kệ đựng gia vị, kệ đựng lò vi sóng, kệ đựng chén bát… Những đồ nội thất này thường được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, bắt mắt và sắp xếp khoa học để giúp không gian phòng bếp ấn tượng, sang trọng.

Nội thất phòng làm việc 

Nội thất phòng làm việc là sản phẩm cuối cùng trong combo đồ nội thất căn hộ. Nội thất trong phòng làm việc sẽ bao gồm bàn làm việc, ghế tựa lưng, kệ đa năng, đèn bàn trang trí, kệ đựng sách và tài liệu…

Combo phòng làm việc 

Không gian phòng làm việc cần sự yên tĩnh, gọn gàng và thoáng mát để bạn cảm thấy thoải mái nhất khi giải quyết công việc của mình.

BEYOURs chuyên cung cấp nội thất căn hộ sang trọng và hiện đại

Beyours Việt Nam là đơn vị cung cấp combo nội thất căn hộ đầy đủ từ phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc cho đến phòng bếp. Vậy nên, nếu quý khách có nhu cầu mua combo căn hộ thì hãy liên hệ đến BEYOURs để được tư vấn tận tình và chu đáo.

Khi mua combo đồ nội thất tại BEYOURs, quý khách hàng được hưởng ưu đãi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất và bảo hành sản phẩm lên đến 365 ngày để đảm bảo quyền lợi cũng như giúp khách hàng yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Combo nội thất căn hộ giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí và tăng tính thẩm mỹ cho toàn bộ ngôi nhà. Đó là lý do bạn nên đến với BEYOURs ngay hôm nay để khám phá những combo đồ nội thất phù hợp với nhu cầu của mình.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb