Combo nội thất phòng khách dưới 10 triệu không nên bỏ qua

Combo Nội Thất Phòng Khách Dưới 10 Triệu Không Nên Bỏ Qua

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 22-09-2021  

Combo nội thất phòng khách vừa bao trọn toàn bộ đồ nội thất có trong phòng khách, vừa mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian. Đặc biệt, với những combo phòng khách dưới 10 triệu, bạn còn tiết kiệm được rất nhiều chi phí và thời gian lựa chọn. Đó là lý do BEYOURs sẽ giới thiệu cho bạn những thông tin về combo đồ nội thất phòng khách ngay dưới đây. 

Combo nội thất phòng khách bao gồm những gì? 

Ngoài những ưu điểm như tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian, mang đến đồ nội thất hài hòa, sang trọng thì combo nội thất phòng khách đẹp còn cung cấp đầy đủ đồ nội thất cần thiết cho phòng khách nhà bạn. Vậy thì, combo phòng khách bao gồm những gì? 

Combo nội thất phòng khách 

Ghế sofa 

Ghế sofa phòng khách có thể thiết kế theo kiểu dáng chữ I, chữ L hay ghế đơn, ghế đôi tùy vào sở thích và nhu cầu của khách hàng. Tại mỗi cửa hàng, ghế sofa sẽ có một mức giá khác nhau nên việc tìm kiếm cho mình mẫu ghế ưng ý với mức giá phải chăng sẽ tốn khá nhiều thời gian của bạn. 

Tuy nhiên, khi chọn combo nội thất phòng khách, bạn sẽ được khám phá mẫu ghế sofa đẹp, giá rẻ và hài hòa với những đồ nội thất khác trong phòng. Do đó, chẳng có lý do gì để bạn từ chối sở hữu một combo đồ nội thất trong phòng khách cho mình cả. 

Bàn sofa 

Bàn sofa là một trong những đồ nội thất không thể nào thiếu của combo nội thất phòng khách. Bàn sofa có thể là bàn tròn, bàn chữ nhật hay những mẫu bàn có kiểu dáng mới lạ, độc đáo để tạo điểm nhấn cho toàn bộ căn phòng. 

Bàn sofa là sản phẩm nổi bật 

Đặc điểm của bàn sofa trong combo phòng khách đó chính là đồng điệu về kiểu dáng, thiết kế, chất liệu với ghế sofa, ghế đôn và những đồ nội thất liên quan khác. Đặc biệt, mức giá của bàn sofa trong combo cũng rẻ hơn so với mua lẻ ở ngoài. 

Ghế đôn 

Trong combo nội thất phòng khách thì ghế đôn là đồ nội thất không thể nào thiếu. Ghế đôn góp phần giúp cho phòng khách đầy đủ, sang trọng và hiện đại hơn. Ghế đôn thường được thiết kế đơn giản và được làm từ chất liệu hài hòa với chất liệu của bàn ghế sofa. 

Kệ tivi 

Trong phòng khách, kệ tivi gỗ không chỉ dùng để đựng, bảo vệ tivi mà còn là nơi để đặt đồ trang trí, khung ảnh, điều khiển… Với một số mẫu kệ tivi có ngăn kéo, bạn còn có thể tận dụng để đựng những giấy tờ cần thiết, sách báo và những đồ dùng liên quan khác. 

Kệ tivi trong combo nội thất phòng khách 

Những lưu ý khi mua combo nội thất phòng khách 

Combo nội thất phòng khách sẽ góp phần giúp không gian sang trọng và ấn tượng hơn. Vậy nên, bạn cần lưu ý một số kinh nghiệm khi chọn combo phòng khách dưới đây để sở hữu cho mình combo ưng ý nhất. 

Combo phòng khách sang trọng 

Chọn màu sắc: Combo nội thất trong phòng khách sẽ đồng điệu về màu sắc nên bạn chỉ cần chọn màu combo phù hợp với phong cách thiết kế nội thất đang theo đuổi. Nếu là phong cách hiện đại, nên ưu tiên combo phòng khách có tone màu sáng, nhẹ nhàng. Còn phong cách tân cổ điển, cổ điển có thể chọn combo màu sắc nổi bật, đẳng cấp và hoài niệm. 

Chọn combo phù hợp: Mỗi combo nội thất cho phòng khách sẽ có những món đồ nội thất riêng. Đó là lý do trước khi mua combo, bạn cần lên danh sách đồ nội thất cần thiết để chọn đúng combo phù hợp nhất.

Lựa chọn combo phòng khách phù hợp với bản thân cũng quan trọng như việc lựa chọn combo nội thất phòng ngủ. Bởi vì đây sẽ là không gian giúp bạn có cảm giác thư giãn cũng như nơi tạo ra được các giấc ngủ ngon hơn và sâu hơn.

Giá combo nội thất phòng khách bao nhiêu: Đây là câu hỏi bạn không nên bỏ qua khi muốn lựa chọn cho mình combo đồ nội thất ưng ý nhất. Trên thị trường có rất nhiều combo phòng khách để cho bạn lựa chọn với nhiều mức giá khác nhau. Nhưng theo kinh nghiệm của nhiều khách hàng, combo có mức giá khoảng 9.000.000đ là hợp lý và phải chăng nhất. 

BEYOURs cung cấp combo nội thất phòng khách chất lượng

Muốn sở hữu một bộ combo nội thất phòng khách chất lượng thì bạn cần chọn cho mình một địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín, đáng tin tưởng. BEYOURs là một trong những đơn vị cung cấp, phân phối combo phòng khách được khách hàng đánh giá cao. 

Đến với BEYOURs, bạn sẽ được khám phá nhiều mẫu combo đồ nội thất phòng khách phù hợp với nhu cầu và sở thích của bạn. BEYOURs dành tặng khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn như bảo hành sản phẩm 1 năm, 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng nếu có lỗi do nhà sản xuất, miễn phí giao hàng nội thành TP.HCM với đơn hàng từ 500.000đ trở lên, hỗ trợ 50% phí vận chuyển ngoại thành tùy vào từng đơn hàng khác nhau. 

Đội ngũ nhân viên của BEYOURs làm việc với niềm đam mê, có kinh nghiệm nhiều năm và luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp những thắc mắc liên quan đến thiết kế, thi công, mua đồ nội thất cho khách hàng. Nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn tận tình để quý khách chọn được combo phòng khách ưng ý và phù hợp với túi tiền của mình. 

Trên đây là những thông tin về combo nội thất phòng khách để quý khách hàng tham khảo và chọn cho mình được combo phù hợp nhất. Hãy liên hệ đến BEYOURs ngay hôm nay để biết thêm thông tin về sản phẩm và được báo giá chính xác cũng như hưởng ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho khách hàng của BEYOURs.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb