BEYOURs Furniture

Các loại gỗ thông hiện nay và ứng dụng trong việc sản xuất đồ nội thất

Các Loại Gỗ Thông Hiện Nay Và Ứng Dụng Trong Việc Sản Xuất Đồ Nội Thất

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 11-08-2021  

Gỗ thông được ứng dụng rộng rãi trong việc sản xuất đồ gỗ nội thất. Những sản phẩm nội thất được làm từ các loại gỗ thông đa dạng mẫu mã, màu sắc tươi sáng, trông khá bắt mắt nên được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và yêu thích. 

Gỗ thông là gì?

Gỗ thông tiếng Anh là gì? Pinaceae là tên khoa học của gỗ thông, đây là loại cây lá kim thuộc chi Pinus. Tuổi thọ của gỗ thông trung bình từ 100 tới 1000 năm, thậm chí nhiều cây còn cao hơn. 

Thông loài cây được trồng nhiều ở Việt Nam

Thông thuộc loài thân gỗ, mọc thẳng đứng, ở vùng khí hậu ôn đới loài cây này tăng trưởng rất nhanh. Sở hữu đặc tính thân cây to, tròn rất thuận tiện trong việc cưa, xẻ để sản xuất các sản phẩm được làm từ gỗ thông. 

Các loại gỗ thông hiện nay 

Dựa vào đặc điểm mà người ta sẽ phân chia các loại gỗ thông thành hai dòng chính, đó là:

Gỗ thông trắng 

Gỗ thông trắng có đặc điểm nhiều mắt, mỗi mắt tạo nên một điểm nhấn nét đẹp riêng. Vân gỗ thông trắng mềm mại, rất đẹp, tận dụng được ưu điểm đó, nhà sản xuất đã làm bàn ăn, cánh tủ hoặc cửa gỗ… làm cho đồ nội thất trở nên có giá trị và được đánh giá cao. 

Trong các loại gỗ thông không thể không nhắc tới gỗ thông trắng

Bên cạnh đó, loại gỗ này còn có tính kháng khuẩn tự nhiên, chống sự xâm hại của mối mà giá thành lại phải chăng. Tuy nhiên, điều đáng tiếc hiện nay ở Việt Nam loại gỗ thông trắng này gần như đã bị khai thác cạn kiệt.

Gỗ thông vàng 

Sở hữu vân gỗ đều, đẹp, dát gỗ có màu vàng óng, có khả năng chịu nhiệt cao. Tuy nhiên, so với gỗ thông trắng thì gỗ thông vàng không được đánh giá cao nên giá thành sẽ rẻ hơn rất nhiều. Đối với các gia chủ chưa có đủ điều kiện thì có thể cân nhắc sắm sửa các đồ dùng nội thất được từ gỗ thông vàng.

Gỗ thông vàng sở hữu màu sắc bắt mắt

Bên cạnh đó, trên thị trường hiện nay còn có ván gỗ thông được ghép từ gỗ tự nhiên. Được sản xuất trên công nghệ tiên tiến, thanh gỗ thông đã qua tẩm sấy và xử lý mối mọt nên gỗ thông ghép đạt độ bền cao. Giá gỗ thông tấm khá rẻ, được ứng dụng rộng rãi trong việc thi công nội, ngoại thất. Các mảnh ghép của gỗ được gia công và liên kết lại với nhau bằng loại keo chuyên dụng.

Giá bán gỗ thông hiện nay tùy vào đặc điểm gỗ, đơn vị phân phối mà sẽ có các bảng giá khác nhau. Nếu khách hàng muốn biết thêm giá gỗ thông m3 hay giá gỗ thông tấm bao nhiêu, hãy liên hệ BEYOURs đội ngũ nhân viên sẽ gửi chi tiết từng loại một để người tiêu dùng tham khảo và đối chiếu để có được giá tốt nhất trên thị trường. Hoặc khách hàng liên hệ với nội thất Beyours để biết thêm mọi thông tin cần thiết. 

Ứng dụng các loại gỗ thông trong đời sống hiện nay 

Sở hữu đặc tính màu sắc đẹp, hương thơm đặc trưng, các loại gỗ thông được ứng dụng rộng rãi trong ngành nội thất, để sản xuất ra các vật dụng phục vụ nhu cầu của con người. Trong số đó, gỗ thông rất ưa chuộng để làm bàn, giường ngủ gỗ, kệ tủ, ghế… Đa phần nội thất được làm từ các loại gỗ thông có trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển, nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng.

GIƯỜNG NGỦ NAN SIMPLE GREY

- Kích thước (mẫu Giường Nan Simple có 2 size):

  • 140 x 200 cm (Rộng x Dài)
  • 160 x 200 cm 

- Chất liệu: Gỗ thông nhập khẩu Newzealand

- Màu sắc: Xám

- Xuất xứ: Việt Nam - Hàng xuất khẩu

Giường ngủ gỗ thông được người tiêu dùng ưa chuộng 

Giường được làm từ các loại gỗ thông được nhiều khách hàng chọn lựa. Mẫu mã giường ngủ Nan Simple Grey sở hữu phong cách trẻ trung, được thiết kế theo cách đơn giản, gọn nhẹ, mang lại cảm giác thoải mái cho mỗi giấc ngủ. Với giá thành vừa phải chỉ hơn 4 triệu đồng là khách hàng có thể sở hữu ngay, tô điểm cho căn phòng ngủ của mình. 

GIÁ TREO QUẦN ÁO BEYOURs A HANGER 2FS NATURAL

  • Kích thước: 66 x 38 x 148 cm (Dài x Rộng x Cao)
  • Chất liệu: Gỗ thông nhập khẩu New Zealand
  • Màu sắc: Gỗ tự nhiên; Trắng
  • Xuất xứ: Việt Nam - Hàng xuất khẩu

Giá treo quần áo tiện lợi, gọn gàng 

Giá treo quần áo được làm từ gỗ thông được nhiều khách hàng chọn lựa. Gỗ thông ghép được nhà sản xuất xử lý rất kỹ lưỡng, rất ít khi bị mối mọt và trong quá trình sử dụng ít bị hỏng hóc. Chọn mẫu giá treo này không gian phòng ngủ được gọn gàng, ngăn nắp và góp phần làm nổi bật nội thất phòng nghỉ.

TAB ĐẦU GIƯỜNG GLASS SHELF NATURAL

  • Kích thước: 35 x 35 x 50 cm (Dài x Rộng x Cao)
  • Chất liệu: Gỗ thông nhập khẩu Newzealand
  • Màu sắc: Gỗ tự nhiên
  • Xuất xứ: Việt Nam - Hàng xuất khẩu

Tab đầu giường rất thuận tiện trong việc đặt đèn ngủ hoặc các vật dụng linh tinh

Kệ đầu giường được làm từ gỗ thông New Zealand, có màu sắc gỗ tự nhiên đã qua xử lý chống ẩm mọt nên sản phẩm đạt độ bền cao. Dễ dàng di chuyển ở bất cứ vị trí nào, đây là món đồ tiện dụng cho phòng ngủ, có thể làm quà tặng cho bạn bè và người thân. 

Hiện nay có nhiều đơn vị chuyên sản xuất và lắp ráp các sản phẩm nội thất được làm từ các loại gỗ thông. Là một khách hàng thông minh, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ trên các group, diễn đàn… để lựa chọn cơ sở uy tín và chất lượng để mua sắm đồ nội thất từ các loại gỗ thông đạt chuẩn. 

Ở thành phố Hồ Chí Minh, BEYOURs được đánh giá là đơn vị chất lượng, nhận được sự tin tưởng của khách hàng thời gian qua, do sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội vượt bậc như sau:

  • Sản phẩm ở đây có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, cụ thể được kiểm nghiệm chất lượng.
  • Giá cả sản phẩm nội thất được làm từ gỗ thông cạnh tranh trên thị trường.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng để  chọn lựa sản phẩm nội thất phù hợp với tài chính.
  • Có chính sách hậu mãi cho khách hàng, tạo niềm tin khi mua đồ nội thất.

Trên đây là các thông tin chia sẻ về đồ nội thất làm từ gỗ thông. Mong rằng với những chia sẻ trên giúp cho khách hàng hiểu rõ hơn về các loại gỗ thông cũng như việc lựa chọn sản phẩm nội thất sao cho phù hợp với không gian sống.

Gợi ý cách trang trí kệ gỗ tivi phòng khách với phong cách hiện đại thể hiện theo phong cách rất riêng của bạn. 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb