BEYOURs Furniture

Vật dụng nhà bếp thông minh giúp chị em tiết kiệm thời gian nấu nướng

Vật Dụng Nhà Bếp Thông Minh Giúp Chị Em Tiết Kiệm Thời Gian Nấu Nướng

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 21-09-2021  

Không chỉ mang lại hiệu quả tối đa, những vật dụng nhà bếp thông minh còn giúp chị em tiết kiệm được thời gian nấu nướng. Để khỏa lấp mong muốn sở hữu một căn bếp tiện dụng, sang trọng thì còn chần chừ gì mà không sắm các dụng cụ nhà bếp đa năng được chia sẻ trong bài viết này.

Top các vật dụng nhà bếp thông minh được ưa chuộng hiện nay

Với mong muốn giúp cho công việc nhà bếp của chị em được đơn giản và dễ dàng hơn, việc sử dụng các dụng cụ thông minh được xem là giải pháp tối ưu. Bạn dễ dàng và nhanh chóng hơn trong việc chế biến các món ăn ngon giàu dưỡng chất để gắn kết cuộc sống gia đình thêm yêu thương. 

Đồ gọt vỏ trái cây và rau củ 

Một vật dụng nhà bếp thông minh đầu tiên muốn giới thiệu cho chị em là đồ gọt vỏ trái cây và rau củ. Nếu như trước đây mất tới vài phút để gọt rau củ quả thì nay chỉ có khoảng 30 giây là bạn đã hoàn tất xong thao tác này mà lại không lo sợ sự cố đứt tay. Chỉ cần một thao tác đơn giản là ấn, bạn có ngay những miếng táo, lê… đều tăm tắp, đồng thời thiết bị còn loại bỏ phần lõi một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Đồ gọt vỏ trái cây và rau củ quả là vật dụng nhà bếp thông minh  rất tiện lợi và nhanh chóng

Giá chai lọ dao thớt

Tận dụng góc chết của tường một cách triệt để để lắp đặt giá đựng chai lọ dao thớt. Mẫu sản phẩm này được thiết kế khá thông minh và hữu ích được chia thành nhiều tầng để lưu trữ các loại đồ vật khác nhau. Được làm từ nhiều chất liệu như thép không gỉ,nhựa... sản phẩm có độ bền cao, sáng bóng làm tôn lên vẻ sang trọng cho căn bếp. 

Giá đựng chai lọ dao thớt cho không gian bếp gọn gàng và ngăn nắp

Giá để bát đĩa

Thật tiện lợi, khi giá được thiết kế gồm hai phần, phần trên là để úp bát đĩa, phía dưới là khay hứng nước. Đây quả là vật dụng nhà bếp thông minh, rất tiện dụng không lo nước từ chén bát chảy ra quanh khu vực gần đó. 

Giá để úp bát đũa gợi ý hoàn mỹ cho không gian bếp hiện nay

Giá treo đồ tiện lợi cho tủ lạnh 

Một vật dụng nhà bếp thông minh muốn giới thiệu cho chị em tiếp theo đó là giá treo đồ tiện lợi cho tủ lạnh. Tận dụng diện tích bên hông tủ lạnh để móc giá treo. Sản phẩm được thiết kế khá tiện lợi chứa được nhiều đồ dùng như gia vị, màng bọc thực phẩm, bao tay bếp…. rất hữu dụng được chị em phụ nữ “săn đón” cho không gian bếp.

Giá treo đồ tiện lợi gắn tủ lạnh tiết kiệm không gian diện tích

Đồ dùng nhà bếp bằng gỗ 

Các sản phẩm vật dụng bằng gỗ dành cho nhà bếp “đánh gục” chị em nội trợ nhờ các ưu điểm như: dễ chịu khi cầm nắm, độ bền cao, an toàn và thân thiện với môi trường. Hiện nay, trong gian bếp của nhiều gia đình đã thay thế chén bát sứ thành chất liệu gỗ. 

Đồ dùng nhà bếp bằng gỗ được ưa chuộng hiện nay

Với nhu cầu sử dụng ngày càng gia tăng, những món đồ dùng nhà bếp thông minh này sở hữu nhiều kiểu và hình dáng bắt mắt. Nếu bạn là người yêu thích sự mộc mạc và giản dị thì nên lựa chọn cho gia đình những đồ dùng nhà bếp bằng gỗ hiện đại này. 

Ngoài các vật dụng nhà bếp thông minh được kể ở trên còn có nhiều đồ dùng đa năng khác như dụng cụ tách bắp cực nhanh, phễu rót bột làm bánh, khuôn làm bún tươi tại nhà, máy hút dầu mỡ thừa, cây gắp vật nóng… 

Cách bảo quản các vật dụng nhà bếp thông minh

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, dụng cụ nhà bếp đa năng ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên nếu không bảo quản đúng cách sẽ làm cho độ bền sản phẩm bị giảm sút. Sau đây là một số lưu ý để tăng tuổi thọ cho các đồ dùng nhà bếp như sau:

  • Cần tránh đặt vật dụng ở những nơi có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp sẽ làm hỏng hóc, nấm mốc theo thời gian.
  • Khuyến khích nên dùng khăn lau khô ngay sau khi rửa vật dụng với nước.
  • Tránh ánh nắng mặt trời quá lâu hoặc ngâm nước trong một thời gian dài.

Đơn vị cung cấp đồ dùng nhà bếp thông minh 

Đáp ứng được nhu cầu thị hiếu ngày càng gia tăng của các đồ dùng nhà bếp độc đáo, hiện có nhiều cửa hàng phân phối sản phẩm. Là một người tiêu dùng thông thái, khách hàng hãy tìm hiểu thật kỹ vật dụng nhà bếp thông minh trên các diễn đàn, group về bếp để lựa chọn sản phẩm ưng ý, chất lượng và giá thành phải chăng. Trong số đó, BEYOURs được đánh giá là địa điểm cung cấp đồ dùng nhà bếp hiện đại được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ các ưu điểm như sau:

  • Đồ dùng nhà bếp thông minh được làm từ chất liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Sản phẩm có độ bền cao, được kiểm định chất lượng trước khi đưa tới người tiêu dùng. 
  • Giá thành sản phẩm hợp lý, phù hợp kinh tế của mọi người. 

Mọi sự thắc mắc, khách hàng có thể liên hệ theo số hotline 1900 988 960 hoặc địa chỉ website https://beyours.vn/ để được nhân viên hỗ trợ và lựa chọn vật dụng phù hợp. So với đồ gia dụng thông thường, vật dụng nhà bếp thông minh tích hợp nhiều tính năng, hỗ trợ công việc nội trợ, giảm thiểu thời gian công sức bỏ ra của các chị em, là thiết bị không thể thiếu trong gian bếp mỗi gia đình hiện nay. 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb