Những ý tưởng thiết kế văn phòng làm việc độc đáo nhất 2021

Những Ý Tưởng Thiết Kế Văn Phòng Làm Việc Độc Đáo Nhất 2021

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 17-11-2021  

Ý tưởng thiết kế văn phòng làm việc độc đáo vừa tăng tính sáng tạo vừa giúp bạn có nhiều cảm hứng và yêu thích không gian của mình hơn. Dưới đây, BEYOURs sẽ bật mí cho bạn những ý tưởng thiết kế văn phòng đẹp, độc và lạ nhất năm 2021. 

Văn phòng làm việc độc đáo với các mảng xanh ấn tượng 

Ý tưởng văn phòng làm việc độc đáo với những mảng xanh tuyệt đẹp luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Bạn có thể lựa chọn cây xanh, tranh trang trí hoặc đồ nội thất để tạo điểm nhấn cho văn phòng của mình. 

Văn phòng với mảng xanh ấn tượng 

Những mảnh xanh này giúp cho không gian tươi sáng, hòa nhập với thiên nhiên và tăng tính thẩm mỹ cực kỳ hiệu quả. Văn phòng sẽ trở nên thoáng đãng, mát mẻ và tràn đầy năng lượng khi bạn biết cách sắp xếp, bố trí mảng xanh một cách hài hòa, cân đối. 

Ngoài tác dụng trang trí, thực vật còn tạo ra âm thanh làm sạch không khí bụi bẩn. Bên cạnh, hấp thụ CO2 bên trong không khí giúp tăng cường sức khỏe và tăng tính tập trung trong quá trình làm việc.

Thiết kế văn phòng độc lạ với cửa kính lớn 

Nếu như những văn phòng truyền thống sử dụng cửa gỗ cao cấp thì văn phòng làm việc độc lạ, sáng tạo và hiện đại thường ưu ái lựa chọn cửa kính lớn. Thiết kế này vừa tạo điểm nhấn cho toàn bộ không gian vừa thu hút được ánh sáng tự nhiên một cách dễ dàng nhất. 

Văn phòng có cửa kính lớn 

Cửa kính lớn cũng cũng giúp tạo chiều sâu cho văn phòng và giúp không gian thoáng mát, rộng rãi hơn. Ý tưởng văn phòng này rất phù hợp với những doanh nghiệp nhỏ, những startup mới thành lập. 

Văn phòng làm việc theo kiểu dáng công nghiệp 

Một trong những ý tưởng văn phòng làm việc độc đáo “hot” nhất trên thị trường hiện  nay đó chính là văn phòng theo kiểu dáng công nghiệp. Mẫu thiết kế này chú trọng đến tính tiện lợi và liên kết các phòng ban với nhau một cách chặt chẽ, gần gũi để mang đến cảm giác thân thuộc, chuyên nghiệp nhất. 

Văn phòng có kiểu dáng công nghiệp 

Mỗi phòng ban có thể được thiết kế, trang trí theo một phong cách riêng nhưng vẫn đảm bảo tính hài hòa, đồng điệu trong toàn bộ tổng thể. Ngoài ra, văn phòng làm việc theo kiểu dáng công nghiệp còn toát lên vẻ đẹp hiện đại, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng. 

Ý tưởng thiết kế văn phòng với màu sắc sáng tạo 

Màu sắc đóng một vai trò quan trọng quyết định đến vẻ đẹp và sự thoải mái trong không gian làm việc. Bạn nghĩ sao nếu văn phòng không đi theo một mảng màu nhất định mà có sự sáng tạo giữa nhiều màu sắc? Chắc chắn, không gian sẽ thật sự ấn tượng và nổi bật đấy nhé. 

Bạn có thể lựa chọn các gam màu đối lập giữa nóng và lạnh để tạo điểm nhấn cho toàn bộ không gian. Hoặc giữa nên màu sắc trang nhã, điểm tô thêm những mảng xanh, đỏ đầy sức hút và tạo nên không gian làm việc lý tưởng nhất. 

Tuy nhiên, bạn không được phối màu tùy tiện để tránh cảm giác rườm rà và bí bách. Sáng tạo màu sắc phải dựa theo nguyên tắc hài hòa, cân đối và giúp bạn có cảm giác thư giãn mỗi khi làm việc. Bên cạnh đó, bạn cũng nên trang trí thêm những câu nói vui nhộn, châm ngôn sống lý tưởng để có thêm nhiệt huyết và niềm đam mê với công việc. 

Phòng làm việc được cá nhân hóa 

Ý tưởng văn phòng làm việc độc đáo được nhiều người đánh giá cao phải kể đến đó chính là văn phòng cá nhân hóa. Nghĩa là, bạn tự do sáng tạo, trang trí văn phòng của mình bằng những dấu ấn riêng biệt. Đồ nội thất được lựa chọn theo sở thích và không theo một quy luật nhất định. 

Phòng làm việc cá nhân hóa 

Nhìn vào, bạn sẽ cảm nhận được không gian riêng tư và có nhiều cảm hứng hơn trong công việc mà mình đang theo đuổi. Nhưng, một lưu ý nhỏ khi lên ý tưởng cá nhân hóa văn phòng làm việc đó chính là chỉ chọn đồ nội thất cần thiết, sắp xếp gọn gàng để tạo chiều sâu cho không gian. 

Văn phòng có không gian mở là lựa chọn tuyệt vời 

Ý tưởng táo báo với văn phòng có không gian mở đang ngày càng chiếm được ưu thế trên thị trường và được các doanh nghiệp tại Việt Nam đánh giá cao. Đặc biệt là những doanh nghiệp nhỏ, những startup mới thành lập thì đây chính là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời nhất. 

Văn phòng không gian mở rất thuận tiện để đón khí trời và mang thiên nhiên xâm nhập vào bên trong một cách dễ dàng. Ý tưởng thiết kế văn phòng này đáp ứng được nhu cầu của rất nhiều doanh nghiệp và giúp mang đến không gian thoáng mát, dễ chịu. 

Màu sắc hài hòa, đồ nội thất sang trọng kết hợp với hệ thống cửa sổ kính cường lực giúp văn phòng trở nên tinh tế, đẳng cấp và ấn tượng nhất. Đặc biệt, thiết kế không gian mở còn chú trọng đến vẻ đẹp hài hòa và đam bảo phong thủy nên bạn có thể yên tâm để tin tưởng. 

Ý tưởng văn phòng làm việc độc đáo  vừa thu hút nguồn năng lượng tích cực, vừa điều hòa không khí và mang lại không gian thoải mái mỗi khi làm việc. Nếu bạn cũng đang mong muốn sở hữu một không gian làm việc tuyệt đẹp dành riêng cho mình, hãy liên hệ đến BEYOURs – đơn vị thiết kế thi công nội thất uy tín hàng đầu để được nhân viên tư vấn miễn phí ngay hôm nay.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb