Điểm mặt 6 văn phòng làm việc đẹp nhất thế giới ai cũng muốn đặt chân đến một lần

Điểm Mặt 6 Văn Phòng Làm Việc Đẹp Nhất Thế Giới Ai Cũng Muốn Đặt Chân Đến Một Lần

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 16-11-2021  

Không đi theo lối thiết kế truyền thống, những văn phòng làm việc đẹp nhất thế giới phá bỏ những quy chuẩn cũ, kiến tạo nên nhiều không gian vô cùng độc đáo. Hãy cùng BEYOURs điểm mặt 6 không gian làm việc mơ ước nhất của rất nhiều người. 

Top 6 văn phòng làm việc đẹp nhất thế giới

Pallotta Teamworks (Los Angeles, Mỹ)

Pallotta Teamworks là công ty chuyên về lĩnh vực từ thiện và tổ chức sự kiện. Trên nền một nhà kho lớn với diện tích 47,000m2, các kiến trúc sư đã kiến tạo nên một không gian vô cùng độc đáo. Những chiếc container được sắp xếp đầy ngẫu hứng với nhiều mảng màu sắc gây ấn tượng thị giác mạnh mẽ. Không gian này chắc chắn sẽ gợi mở nhiều nguồn cảm hứng để sáng tạo và làm việc hiệu quả.

Văn phòng được xây dựng từ những chiếc container

Sắc vàng cam nổi bật gây ấn tượng mạnh mẽ

Google (Zurich, Thụy Sĩ)

Google là công ty đang giữ kỷ lục 6 năm liên tiếp được bầu chọn là một trong những văn phòng làm việc đẹp nhất thế giới. Với hơn 2000 nhân viên đang làm việc tại đây, dễ hiểu vì sao Google lại đầu tư rất nhiều tâm huyết trong việc xây dựng một không gian làm việc lý tưởng đến thế. Đặc biệt hơn nữa, mọi người đều có thể đến khu căn tin để lấy đồ ăn và nước uống một cách dễ dàng bởi chúng chỉ cách khu vực làm việc không quá 100m.

Không đi theo lối thiết kế văn phòng truyền thống với những bộ bàn ghế làm việc cố định, Google tạo ra nhiều khoảng không gian riêng biệt để nhân viên có thể tùy ý lựa chọn chỗ ngồi làm việc thoải mái nhất cho mình. Mỗi góc làm sẽ được thiết kế theo những phong cách và chủ đề vô cùng đa dạng, các chi tiết sáng tạo được khai thác triệt để nhằm tạo ra một không gian văn phòng độc đáo nhất.

Góc thư giãn được mô phỏng như những chiếc khinh khí cầu

Không gian làm việc tách biệt lấy cảm hứng từ những chiếc tổ kén

Selgas Cano (Madrid, Tây Ban Nha)

Selgas Cano xứng đáng lọt top những văn phòng đẹp nhất thế giới bởi lối kiến trúc độc nhất vô nhị của mình. Văn phòng được thiết kế đơn giản dạng hình ống với sắc trắng chủ đạo. Điểm nhấn đặc biệt của thiết kế là văn phòng nằm lọt thỏm giữa rừng cây, nửa dưới mặt đất, nửa trên mặt đất. Nhờ lớp kính phủ cong trong suốt mà con người và thiên nhiên dường như hòa vào làm một. Vẻ đẹp của những tán cây chuyển màu theo mùa sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ thú vị cho con người.

Mặc dù sở hữu diện tích khiêm tốn nhưng văn phòng Selgas Cano vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi với những khu vực khác như khu vui chơi giải trí, khu vực ăn uống thư giãn,... tạo nên một không gian làm việc lý tưởng cho nhân viên.

Đắm mình giữa lòng thiên nhiên

Thư giãn và sảng khoái với không gian xanh

Inventionland (Pennsylvania, Mỹ)

Inventionland là công ty chuyên phát minh ra những vật dụng hữu ích phục vụ đời sống. Không chỉ được ngưỡng mộ vì những mô hình sáng tạo vĩ đại mà công ty còn được biết đến rộng rãi là một trong những văn phòng làm việc đẹp “”có một không hai”” trên thế giới. Mỗi không gian được thiết kế với những ý tưởng khác nhau từ tàu cướp biển, đường đua, hang động, lâu đài, giày khổng lồ,... Có thể nói đây là “”Vùng đất phát minh”” thần tiên mà ai cũng muốn được đặt chân đến một lần.

Hệ thống âm thanh, ánh sáng cũng được bố trí đầy tính nghệ thuật để hỗ trợ cho tổng thể thiết kế thêm phần bắt mắt. Ngoài khu vực làm việc, các khu ăn uống, vui chơi giải trí,... cũng được đầu tư phát triển nhằm mang đến một không gian làm việc tốt nhất để nhân viên phát huy tối đa khả năng sáng tạo của mình.

Làm việc trên con tàu cướp biển

Đi làm mà ngỡ như lạc vào xứ sở thần tiên

Zynga (San Francisco, California, Mỹ)

Zynga là công ty chuyên phát hành game trên các kênh mạng xã hội với các tựa game nổi tiếng như Mafia Wars, Farmville, Frontier Ville,... Văn phòng này được thiết kế theo kiểu trung tâm và những vệ tinh, bao bọc khu vực trung tâm là những phân khu nhỏ được thiết kế xuyên suốt 6 tầng lầu. Ngoài khu vực phòng họp, khu vực làm việc chung, mỗi nhân viên đều có một góc làm việc riêng biệt nhằm tối ưu hóa khả năng sáng tạo của  từng cá nhân. Ngoài ra, các không gian vui chơi giải trí cho nhân viên cũng được đặc biệt chú trọng.

Khu vực giải trí độc đáo dành cho nhân viên

Beats Electronics (Cupertino, California, Mỹ)

Beats Electronics là công ty chuyên cung cấp các dòng âm thanh cao cấp. Được mệnh danh là một trong những văn phòng làm việc đẹp nhất thế giới, Beats Electronics theo đuổi lối thiết kế hiện đại, thoáng đãng và có tính thẩm mỹ cao. 

Văn phòng đặc biệt gây ấn tượng với những gam màu trẻ trung, gần như được phủ full không gian. Trong đó, sắc đỏ tươi và xanh dương đậm chiếm chủ đạo bởi chúng đặc trưng cho 2 dòng sản phẩm chính của Beats Electronics. Bên cạnh đó, vẫn có những không gian với những gam màu nhẹ nhàng và tươi sáng hơn để cân bằng lại tổng thể thiết kế.

Ấn tượng với sắc xanh dương tràn ngập không gian

Trên đây là top 6 những văn phòng làm việc đẹp nhất thế giới được nhiều tạp chí uy tín bình chọn qua các năm. Mong rằng đây sẽ là nguồn cảm hứng mới để bạn lên ý tưởng thiết kế cho văn phòng công ty của mình. Nếu bạn cần sự hỗ trợ chuyên nghiệp từ một đơn vị thiết kế nội thất uy tín thì BEYOURs, với nhiều năm kinh nghiệm sẽ luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn. Liên hệ với chúng tôi qua số hotline hoặc để lại thông tin trên website để nhận được sự tư vấn nhanh chóng nhất.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb