BEYOURs Furniture

Nguyên tắc thiết kế văn phòng giám đốc đẹp mà bạn cần biết

Nguyên Tắc Thiết Kế Văn Phòng Giám Đốc Đẹp Mà Bạn Cần Biết

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 22-11-2021  

Như bạn cũng biết, Giám đốc là những người đứng đầu doanh nghiệp, đưa ra những chiến lược để phát triển công ty. Do đó, họ cần có một văn phòng làm việc tiện nghi và sang trọng. Dưới đây là một vài nguyên tắc thiết kế văn phòng giám đốc đẹp mà BEYOURs muốn chia sẻ với bạn đọc. 

Những nguyên tắc thiết kế phòng làm việc giám đốc

Một văn phòng giám đốc đẹp, chuẩn và thể hiện được đẳng cấp và địa vị cần phải đáp ứng một số nguyên tắc quan trọng như:

1. Xác định phong cách nội thất:

Dù thiết kế bất kỳ một căn phòng nào, việc đầu tiên bạn cần phải định hình về phong cách nội thất cơ bản. Trước tiên, bạn nên nghiên cứu và quyết định xem phong cách thiết kế nào phù hợp tính cách của giám đốc công ty trước.

Ví dụ như, nếu người lãnh đạo ở độ tuổi trung niên thì sẽ thường hợp với phong cách lãnh đạm, nghiêm túc. Họ sẽ hài lòng với những thiết kế sang trọng mang tính cổ điển.

Thiết kế nội thất phòng giám đốc theo phong cách cổ điển

 Bên cạnh đó, cũng có những người lãnh đạo không thích sự phô trương. Bởi vậy, họ sẽ thấy văn phòng giám đốc đẹp khi được thiết kế đơn giản, đảm bảo được sự cao cấp và phục vụ tốt nhất cho công việc của mình.

Ngược lại, đối với những giám đốc trẻ, có cá tính hoặc sở hữu đầu óc sáng tạo, phóng khoáng sẽ yêu thích những văn phòng tươi mới, độc lạ. Họ sẽ thích làm việc trong văn phòng có phong cách hiện đại, không gian mở hoặc thân thiện với thiên nhiên.

2. Vị trí của phòng giám đốc

Trong không gian văn phòng tại công ty, người thiết kế nên chọn phòng giám đốc ở vị trí đẹp và tốt nhất. Từ đó, người lãnh đạo có thể quan sát được toàn bộ các phòng ban của văn phòng. 

Thiết kế phòng giám đốc kết hợp với phòng họp nhỏ

Thiết kế phòng giám đốc kết hợp với phòng họp nhỏ

Đồng thời, văn phòng làm việc của giám đốc cũng cần phải đảm bảo sự yên tĩnh, riêng tư. Nên có thể đặt ở vị trí cuối phòng. Tuy nhiên, phòng làm việc của giám đốc cần được thiết kế thông thoáng, dễ kiểm soát được mọi vấn đề của nhân viên.

3. Diện tích phòng giám đốc

Diện tích phòng giám đốc có ảnh hưởng rất nhiều đến thiết kế,trang trí và lựa chọn nội thất. Thông thường, diện tích phòng giám đốc sẽ được lựa chọn dựa trên quy mô và nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp.

Sẽ có những văn phòng quy mô không lớn, nên doanh nghiệp sẽ thiết kế văn phòng giám đốc nhỏ lại, hoặc đặt chung với không gian làm việc của nhân viên Sau đó, họ sẽ sử dụng các vách ngăn để tạo sự tách biệt cho không gian. Với phương pháp này, có thể đảm bảo được sự riêng tư và tiết kiệm được diện tích văn phòng đáng kể.

Mẫu thiết kế nội thất phòng giám đốc nhỏ

Còn đối với các doanh nghiệp có quy mô lớn hơn, các văn phòng giám đốc sẽ được thiết kế với diện tích rộng rãi. Đây sẽ là những văn phòng tách biệt và khép kín với không gian làm việc chung của nhân viên. Thường thì những văn phòng giám đốc này sẽ có nhiều mẫu thiết kế để lựa chọn hơn.

Trên thị trường hiện nay, diện tích tiêu chuẩn của các văn phòng giám đốc đẹp sẽ tối đa khoảng 25m2 cho mỗi người. Còn các phòng ban quản lý khác sẽ từ 10 - 18,

Thường thì diện tích tiêu chuẩn của các phòng tổng giám đốc, CEO là tối đa 25m2 cho mỗi người. Còn phòng ban giám đốc, quản lý thường từ 10 – 18 cho mỗi người.

BEYOURs - Thương hiệu thi công nội thất cao cấp hàng đầu thị trường 

Không chỉ là showroom bán đồ nội thất bình thường, BEYOURs còn được biết đến là đơn vị thi công nội thất cao cấp, đứng đầu thị trường hiện nay. Với kinh nghiệm thiết kế, thi công văn phòng trong nhiều năm qua, tại đây luôn đảm được chất lượng của mỗi công trình sau khi hoàn thành.

Dù thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị thi công thiết kế văn phòng giám đốc đẹp, nhưng BEYOURs vẫn luôn khẳng định được sự uy tín và chỗ đứng trong lòng khách hàng. Bạn có thể nhận thấy điều này rõ ràng, khi có rất nhiều công trình lớn nhỏ trên cả nước đã lựa chọn đơn vị đồng hành trong quá trình lên ý tưởng, thiết kế, thi công và hoàn thiện. 

Với đội ngũ kỹ sư, nhân viên tay nghề cao, được đào tạo chuyên sâu. BEYOURs luôn đảm bảo mang đến những mẫu thiết kế mới nhất, chất lượng nhất và phù hợp nhất. Bên cạnh đó, khi BEYOURs còn cung cấp những chính sách bảo vệ quyền lợi khách hàng như: thủ tục đơn giản, khảo sát miễn phí, minh bạch, luôn có kỹ sư giám sát đến khi công trình hoàn thành cũng như thường xuyên cập nhật những chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Trên đây là thông tin về những nguyên tắc thiết kế văn phòng giám đốc đẹp. Hy vọng với chia sẻ này sẽ giúp bạn có thêm những kinh nghiệm cần thiết khi lựa chọn và thiết kế những mẫu văn phòng giám đạt tiêu chuẩn về chất lượng và thẩm mỹ. Liên hệ với BEYOURs ngay để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí 24/7 nhé!

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb