Kinh nghiệm chọn mua tủ giày dép văn phòng đạt chuẩn

Kinh Nghiệm Chọn Mua Tủ Giày Dép Văn Phòng Đạt Chuẩn

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 22-11-2021  

Sẽ thật kém thẩm mỹ và bừa bộn khi không gian văn phòng giày dép lại bị vứt ngổn ngang, không nề nếp. Chính vì vậy, việc sử dụng tủ giày dép văn phòng được xem là sự lựa chọn lý tưởng và thiết yếu góp phần làm cho nơi làm việc được gọn gàng và ngăn nắp hơn.

Kinh nghiệm chọn mua tủ giày dép văn phòng 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng tủ giày dép hiện đại, tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích mà lựa chọn sản phẩm cho phù hợp. Tuy nhiên để mua được vật dụng đảm bảo được tiêu chí chất lượng, bền đẹp và giá cả phải chăng, người tiêu dùng cần phải lưu ý tới một số tiêu chí như sau:

Chất liệu gỗ 

Bất cứ đồ dùng nào, không riêng gì tủ giày dép văn phòng, khi có ý định mua bạn phải quan tâm tới yếu tố chất liệu gỗ. Không chỉ quyết định độ bền chắc mà vật liệu sản phẩm còn ảnh hưởng trực tiếp tới giá trị thẩm mỹ. Tủ giày dép gỗ hiện nay trên thị trường rất đa dạng, được làm từ gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên… sẽ có những điểm nổi bật riêng biệt, đó là:

  • Gỗ công nghiệp: Kiểu dáng đa dạng, nhiều sắc màu, giá thành rẻ… tuy nhiên tuổi thọ không được cao so với gỗ tự nhiên, đồng thời phải hạn chế tiếp xúc với nước không thì dễ ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm.
  • Gỗ tự nhiên: Tủ giày dép thông minh làm bằng gỗ tự nhiên có độ bền rất cao, toát lên vẻ sang trọng cho không gian làm việc.

Tủ giày dép bằng gỗ bền chắc theo thời gian

Kích thước 

Khi chọn mua, cần đo đạc sao cho cẩn thận để mua được tủ giày dép văn phòng đạt chuẩn, phù hợp với vị trí đã chuẩn bị. Đừng chọn tủ quá lớn so với không gian sẽ khó bố trí, cồng kềnh còn quá nhỏ sẽ làm mất đi độ cân xứng. 

Kiểu dáng 

Ngoài chất liệu, kích cỡ, khi chọn mua tủ giày dép văn phòng người tiêu dùng cũng phải để ý tới kiểu dáng. Đáp ứng nhu cầu thị yếu ngày càng tăng, tủ đựng giày dép được thiết kế khá đa dạng 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng… loại dạng cánh lật, hay cửa khép kín… 

Có nhiều kiểu dáng tủ đựng giày dép văn phòng tha hồ chọn lựa

Top 3 loại tủ giày dép văn phòng được ưa chuộng hiện nay

Tủ giày dép gỗ rất thịnh hành hiện nay, được người tiêu dùng đánh giá cao. Sau đây, bài viết sẽ giới thiệu tới khách hàng top 3 loại tủ giày dép công nghiệp giá rẻ được ưa chuộng hiện nay, đó là: 

TỦ GIÀY BEYOURs TG03 NATURAL

  • Kích thước: 120 x 35 x 110 cm (Dài x Rộng x Cao)
  • Chất liệu: Gỗ công nghiệp sơn phủ PU 4 lớp, sáng bóng và chống trầy hiệu quả
  • Màu sắc: Gỗ tự nhiên
  • Xuất xứ: Việt Nam - Hàng xuất khẩu

Được làm từ gỗ công nghiệp, tủ giày BEYOURs TG03 Natural được người tiêu dùng chọn lựa đánh giá cao nhờ kiểu dáng bắt mắt, được chia thành 3 ngăn, 5 tầng dạng kín rất tiện lợi để đựng được số lượng giày dép lớn. Sản phẩm sở hữu màu sắc gỗ đẹp tự nhiên, làm nổi bật không gian. Chỉ với hơn 3 triệu là bạn dễ dàng sở hữu vật dụng này làm cho văn phòng trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn.

TỦ GIÀY BEYOURs TG04 BROWN

  • Kích thước: 120 x 35 x 110 cm (Dài x Rộng x Cao)
  • Chất liệu: Gỗ công nghiệp sơn phủ PU 4 lớp, sáng bóng và chống trầy hiệu quả
  • Màu sắc: Nâu
  • Xuất xứ: Việt Nam - Hàng xuất khẩu

Một loại tủ giày dép văn phòng khác cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao trong thời gian qua đó là mẫu sản phẩm BEYOURs TG04 Brown. Sở hữu màu sắc nâu cổ điển toát lên vẻ sang trọng cho không gian, được nhiều văn phòng chọn lựa để đựng giày dép. Được làm từ gỗ công nghiệp sơn phủ PU 4 lớp nên vật dụng toát lên vẻ sáng bóng, đặc biệt sản phẩm có khả năng chống trầy hiệu quả, không lo sự va chạm. 

Tủ giày dép BEYOURs TG04 Brown toát lên vẻ sang trọng 

TỦ GIÀY BEYOURs TG05 NATURAL

  • Kích thước: 80 x 35 x 110 cm (Dài x Rộng x Cao)
  • Chất liệu: Gỗ công nghiệp sơn phủ PU 4 lớp, sáng bóng và chống trầy hiệu quả
  • Màu sắc: Gỗ tự nhiên
  • Xuất xứ: Việt Nam - Hàng xuất khẩu

Xu hướng đồ dùng nội thất bằng gỗ ngày càng trở nên thịnh hành, mang giá trị thẩm mỹ cao và dĩ nhiên tủ giày dép bằng gỗ công nghiệp được người tiêu dùng yêu thích nhờ sự mới lạ, phá cách. Tủ giày BEYOURs TG05 Natural được phân chia thành nhiều tầng, có chức năng lưu trữ được nhiều giày dép. Sản phẩm có màu sắc tự nhiên, có độ bền cao… góp phần làm cho không gian bố trí trở nên nổi bật hơn.

BEYOURs đơn vị chuyên cung cấp tủ giày dép văn phòng đạt chuẩn

Trên thị trường hiện nay, có nhiều địa điểm phân phối đồ dùng nội thất. tuy nhiên để lựa chọn đơn vị đạt chuẩn, khách hàng phải tìm hiểu thật kỹ từ các kênh đại chúng, diễn đàn… Trong số đó, BEYOURs được đánh giá là đơn vị chất lượng nhờ các ưu điểm như sau:

  • Sản phẩm nội thất được làm từ chất liệu an toàn, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng.
  • Giá tủ giày dép gỗ phải chăng, hợp với túi tiền của mọi khách hàng.
  • Nhân viên sẽ hỗ trợ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan tới vật dụng.
  • Có chính sách bảo hành, đổi trả… tạo niềm tin cho người tiêu dùng.
  • Chính sách giá ưu đãi dành cho các đại lý nội thất cấp 1, 2, 3, 3.

Nếu còn vấn đề nào muốn thắc mắc, khách hàng hãy liên hệ theo số hotline 1900 988 960 hoặc địa chỉ website của BEYOURs để được hỗ trợ giải đáp. Hy vọng qua các thông tin chia sẻ ở trên giúp bạn có được các kiến thức hữu ích về tủ giày dép văn phòng, sản phẩm không thể thiếu cho các không gian làm việc. 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb