BEYOURs Furniture

Kệ để hồ sơ trên bàn vật dụng thiết yếu dân văn phòng

Kệ Để Hồ Sơ Trên Bàn Vật Dụng Thiết Yếu Dân Văn Phòng

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 22-11-2021  

Để bàn làm việc lúc nào cũng ngăn nắp gọn gàng, không thể nào thiếu những dụng cụ hỗ trợ đựng giấy tờ, tài liệu một cách cẩn thận và dễ dàng tìm kiếm mỗi khi cần là việc mà mọi nhân viên văn phòng đều mong muốn. Giải pháp dùng kệ để hồ sơ trên bàn là vật dụng phổ biến, thiết yếu và dễ sử dụng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng hiện nay. Cùng nội thất Beyours tìm hiểu công dụng và cách sử dụng kệ để hồ sơ hữu ích nhất nha.

1. Kệ hồ sơ để bàn là gì?

kệ để hồ sơ trên bàn

Kệ hồ sơ để bàn là vật dụng thiết yếu và quan trọng, đáp ứng được nhu cầu để lưu trữ, sắp xếp và bảo quản các file hồ sơ, các tài liệu cần xử lý trong công viêc của bạn.  Kệ đựng này được đặt ngay trên bàn làm việc tạo sự chuyên nghiệp và dễ dàng tìm kiếm giấy tờ khi cần thiết. 

Kệ đựng được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau như nhựa, gỗ, mica,... nhưng phổ biến nhất hiện nay là kệ rỗ vì được thiết kế rất gọn nhẹ và màu sắc bắt mắt. Kệ đựng hồ sơ hiện nay có rất nhiều mẫu mã như kệ rổ, kệ tầng, kệ mica, kệ ngăn,... mỗi mẫu có nhiều kích thước khác nhau có thể dễ dàng chọn mẫu phù hợp cho văn phòng của mình.

2. Công dụng của kệ để hồ sơ trên bàn 

Trong các văn phòng, doanh nghiệp đều, tại bàn làm việc của mỗi nhân viên đều có sự hiện diện của kệ để hồ sơ trên bàn , các khay đựng tài liệu A4, khay để tài liệu,... Kệ đựng hồ sơ văn phòng sử dụng rộng rãi, đóng một vai trò quan trọng, đó là:

  • Tài liệu được phân chia và sắp xếp gọn gàng, trong quá trình lưu trữ không bị hỏng hóc, gãy góc…
  • Giấy tờ, hồ sơ được bảo quản khoa học, dễ dàng tìm kiếm, mang tới tác phong làm việc chuyên nghiệp. 
  • Hiện nay, mẫu kệ đựng hồ sơ được nhà sản xuất thiết kế nhiều kiểu dáng, muôn vàn sự lựa chọn.
  • Kệ hồ sơ để bàn được thiết kế dạng thông thoáng, có khe hở giúp cho giấy tờ, hồ sơ không bị ẩm mốc.
  • Bề mặt dụng cụ được sơn bóng bằng tĩnh điện dễ dàng vệ sinh lau chùi và hạn chế sự bong tróc.
  • Mẫu kệ đựng hồ sơ lắp đặt dễ dàng, dễ sử dụng, đồng thời chi phí rẻ phù hợp túi tiền của mọi khách hàng.

Kệ để hồ sơ trên bàn vật dụng không thể thiếu của dân văn phòng 

3. Các tiêu chí chọn mua kệ đựng hồ sơ 

Như đã đề cập ở trên, trong các cơ quan làm việc, kệ để tài liệu bàn làm việc là thiết bị không thể thiếu trong việc lưu trữ và bảo quản giấy tờ. Tuy nhiên để mua được sản phẩm chất lượng và uy tín, khách hàng cần xác định một số tiêu chí như sau:

3.1 Mục đích sử dụng

Không riêng gì kệ đựng hồ sơ, khi mua bất cứ đồ dùng nào bạn cũng phải xác định được mục đích sử dụng. Sản phẩm mà bạn không biết mình mua để làm gì thì vừa tốn công sức lại lãng phí tiền bạc. Chính vì vậy, cần phải xác định rõ được mục đích sử dụng của vật dụng để tiết kiệm được chi phí đầu tư.

Kệ đựng hồ sơ vừa có tác dụng lưu trữ hồ sơ , vừa có tác dụng làm cho văn phòng trở nên gọn gàng hơn. Và để tạo ra cảm hứng làm việc hăng say, bạn nên tham khảo những món đồ trang trí bàn làm việc giúp nâng cao năng suất lao động, cải thiện kết quả làm việc nhanh chóng.

Kệ để hồ sơ bằng gỗ thiết kế sang trọng, gọn nhẹ

3.2 Kích thước

Tùy theo diện tích mặt bàn làm việc mà chọn kệ đựng hồ sơ để bàn có kích thước sao cho phù hợp, để tránh làm hạn chế không gian. Đây là yếu tố mà khách hàng không được bỏ qua. 

3.3 Đơn vị phân phối uy tín 

Lợi dụng nhu cầu sử dụng ngày càng gia tăng của người tiêu dùng, nhiều đơn vị đã trục lợi nhập phải sản phẩm kém chất lượng. Do vậy là một khách hàng thông minh, bạn phải tìm hiểu kỹ để mua được kệ có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. 

Nếu bạn muốn căn phòng trở nên gọn gàng thì kệ sách gỗ cũng là một chiếc kệ không thể thiếu để giúp cho căn phòng trở nên sạch sẽ, ngăn nắp hơn.

4. Một số mẫu kệ đựng hồ sơ đang được ưa chuộng

Trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu kệ để hồ sơ trên bàn, tùy vào nhu cầu và sở thích mà người tiêu dùng chọn lựa. 

4.1 Khay để tài liệu

Khay để tài liệu

 

Được làm từ nhựa cao cấp, khay để có độ bền cao nên an toàn cho người sử dụng. Đồng thời vật dụng chịu được lực va đập mạnh, mặc dù được thiết kế một ngăn nhưng sản phẩm chứa được khá nhiều tệp hồ sơ, tài liệu cần thiết. Bên cạnh đó, khay thiết kế rất dễ vệ sinh và lau chùi được người tiêu dùng đánh giá cao. 

4.2 Kệ ráp 4 ngăn Dataking 

Kệ ráp 4 ngăn Dataking

 

Cũng giống như khay để tài liệu , kệ ráp 4 ngăn Dataking cũng được làm từ nhựa cao cấp. Đây là loại kệ được lắp ráp khá chắc chắn, rất tiện lợi cho người sử dụng. Ưu điểm của kệ ráp 4 ngăn Dataking là có khả năng tháo rời. 

4.3 Kệ hồ sơ 3 tầng

Một mẫu sản phẩm dùng để đựng giấy tờ được dân văn phòng đánh giá cao, đó là kệ hồ sơ 3 tầng . Mẫu kệ hồ sơ để bàn này được nhà sản xuất thiết kế thành nhiều ngăn, tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng phân loại tài liệu thành nhiều mục khác nhau, rất tiện lợi cho việc tìm kiếm. Khay đựng hồ sơ được làm từ nhựa cao cấp, có độ bền cao và chắc chắn đồng thời an toàn cho người sử dụng.

Kệ hồ sơ 3 tầng

Kệ hồ sơ 3 tầng được thiết kế nhiều tầng rất tiện lợi khi sử dụng

Kệ hồ sơ 3 tầng

Kệ hồ sơ 3 tầng được thiết kế nhiều tầng  có thể gấp gọn tiện lợi

4.4 Kệ Mica đựng giấy A4

Kệ Mica đựng giấy A4 là kệ để hồ sơ văn phòng được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại, được làm từ chất liệu mica trong suốt. Kệ được thiết kế có chân để bàn, được sử dụng để làm menu, quảng cáo và tờ rơi… được nhiều văn phòng ứng dụng. 

Kệ Mica đựng giấy A4

Kệ mica đựng giấy A4 cũng được nhiều văn phòng sử dụng

Sau khi đã bỏ túi được một số mẫu kệ hồ sơ để bàn đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Nhiều người tiêu dùng lại băn khoăn địa điểm nào cung cấp sản phẩm đạt chuẩn. 

4.5 Khay đựng tài liệu a4

Khay đựng tài liệu a4

Khay đựng tài liệu a4 cũng là một trong những loại kệ để hồ sơ trên bàn tiện lợi nhất hiện nay, được nhiều công ty, doanh nghiệp hoặc các bạn sinh viên sử dụng.

Nắm rõ được nhu cầu sử dụng ngày càng gia tăng của khách hàng, BEYOURs tự hào là đơn vị chuyên phân phối kệ đựng hồ sơ văn phòng uy tín với giá cả phải chăng. Tất cả các sản phẩm ở đây đều được kiểm định nghiêm ngặt trong khâu sản xuất trước khi đưa ra thị trường cho người tiêu dùng. Mọi thông tin chi tiết, quý khách có thể liên hệ theo số hotline 1900 988 960 hoặc địa chỉ BEYOURs để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ giải đáp. 

Trên đây là các thông tin chia sẻ về kệ để hồ sơ trên bàn. Đây là vật dụng thiết yếu ở mỗi văn phòng, doanh nghiệp giúp cho việc lưu trữ giấy tờ được gọn gàng, ngăn nắp và khoa học. Bạn có thể xem thêm các mẫu nội thất chuyên decor cho văn phòng như mẫu ghế sofa đẹp, ghế làm việc,... 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb