BEYOURs Furniture

Kinh nghiệm chọn mua tủ đựng cốc chén văn phòng

Kinh Nghiệm Chọn Mua Tủ Đựng Cốc Chén Văn Phòng

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 19-11-2021  

Ngoài việc trang bị tủ đựng hồ sơ để gọn gàng và ngăn nắp giấy tờ thì tủ đựng cốc chén văn phòng là vật dụng quan trọng không kém của mỗi công ty. Tuy nhiên, nhiều nhân viên lại không biết chọn mua sản phẩm như thế nào cho đạt chuẩn cũng như phù hợp với ngân sách văn phòng đề ra. Cùng Nội thất Beyours tham khảo bài viết để có thêm nhiều kiến thức hữu ích liên quan tới vấn đề này.

Tiêu chí chọn mua tủ đựng cốc chén văn phòng

Nhiều nhân viên có thói quen tự chế biến thực phẩm để thưởng thức bữa trưa. Vì vậy việc sắm sửa tủ đựng cốc chén văn phòng để sắp xếp đồ dùng rất là cần thiết, không còn tình trạng đặt đồ vật linh tinh, không gọn gàng. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại tủ đựng cốc chén làm cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn, nhưng đôi khi lại vô tình không biết chọn dòng thương hiệu nào cho phù hợp. Trước khi chọn mua đồ dùng, quý khách cần lưu ý tới các tiêu chí đánh giá như sau:

Chất liệu

Có rất nhiều loại tủ đựng cốc chén văn phòng được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như inox, gỗ cho đến nhựa. Tùy vào nhu cầu và sở thích mà người tiêu dùng lựa chọn chất liệu nào sao cho đảm bảo được độ bền bỉ, an toàn và ít gây ra sự rủi ro trong quá trình sử dụng. 

  • Tủ đựng cốc chén bằng gỗ: Ưu điểm loại tủ này có độ bền cao, đẹp nhưng lại hạn chế về giá thành cao hơn so với chất liệu khác.
  • Tủ đựng cốc chén bằng inox: Mẫu mã thiết kế đa dạng, bền đẹp theo thời gian nhưng đòi hỏi sự lắp đặt cao.
  • Tủ đựng cốc chén bằng nhôm kính: Sở hữu tính năng khá nhẹ nhàng, dễ dàng di chuyển, chi phí phù hợp ngân sách của mọi khách hàng nhưng trong quá trình sử dụng dễ bị cong vênh, va chạm…
>>> Bên cạnh tủ đựng chén thì những vật dùng cần thiết cho căn bếp bạn gọn gàng, ngăn nắp như kệ lò vi sóngkệ gia vị, kệ đa năng...

Tủ đựng cốc chén dành cho văn phòng có nhiều chất liệu 

Kích thước

Bên cạnh yếu tố chất liệu, khi mua tủ đựng cốc chén văn phòng bạn cũng phải để ý tới kích thước vật dụng có phù hợp với vị trí đặt hay không. Nếu không gian nhỏ mua vật dụng to lại không bố trí vừa vặn, ngược lại vị trí đặt đồ dùng rộng rãi nhưng mua tủ có kích cỡ nhỏ lại không đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cũng như nhu cầu sử dụng nếu số lượng nhân viên của văn phòng đông.

Có nhiều kích cỡ tủ đựng cốc chén dành cho văn phòng khách hàng có nhiều sự lựa chọn 

Kiểu dáng 

Thực sự trên thị trường đồ dùng hiện nay có rất nhiều tủ đựng cốc chén văn phòng với vô vàn mẫu mã, kiểu dáng để bạn thoải mái lựa chọn. Theo xu hướng, khách hàng thích mẫu mã đơn giản, nhưng không kém phần hiện đại và sang trọng để dễ dàng lau chùi vệ sinh, đồng thời tạo cảm giác sạch sẽ cho văn phòng.

>>> Xem thêm kinh nghiệm chọn mua các mẫu kệ gỗ đa năng cho phòng bếp cũng như các gian phòng khác cho ngôi nhà bạn trở nên tối ưu, tiện nghi và thẩm mỹ hơn.

Tủ đựng cốc chén có nhiều kiểu dáng 

Thương hiệu 

Quý khách nên tìm hiểu thương hiệu tủ đựng cốc chén trên thị trường loại nào  uy tín. Có khá nhiều dòng thương hiệu tủ đựng cốc chén nhập khẩu với giá thành cao hoặc chọn loại sản xuất trong nước cũng có chất lượng không thua kém hàng ngoại. 

Giá thành 

Một trong các yếu tố không thể bỏ qua khi chọn mua tủ đựng cốc chén văn phòng chính là chi phí. Nếu ngân sách của công ty khá giả thì có thể chọn loại có kiểu dáng sang trọng, hiện đại và được thiết kế thông minh. Còn nếu điều kiện tài chính eo hẹp thì chọn lựa loại đơn giản và thông dụng.

Sau đây cùng chiêm ngưỡng một số mẫu mã tủ đựng cốc chén văn phòng hiện đang được các công ty ưa chuộng. 

Tủ đựng cốc chén được chia thành nhiều ngăn 

Mẫu mã tủ đựng cốc chén này được nhiều khách hàng chọn lựa 

BEYOURs, địa điểm cung cấp tủ đựng cốc chén văn phòng uy tín

Đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều văn phòng, hiện nay có nhiều địa điểm cung cấp và phân phối tủ đựng cốc chén. Tuy nhiên để mua được vật dụng uy tín và chất lượng không phải ai cũng biết. Nếu mua phải sản phẩm không đạt chuẩn, dễ gây nguy hiểm trong quá trình sử dụng, lâm vào tình trạng “tiền mất tật mang”. Vì vậy, hãy tham khảo thật kỹ trên các kênh thông tin đại chúng, group, diễn đàn… để mua được tủ đựng cốc chén văn phòng chất lượng. 

>>> Phòng bếp sạch đẹp thì phòng khách chính là nơi để gia đình bạn quay quần bên mâm cơm ấm cúng với bộ bàn ăn gỗ cùng nhau thưởng thức sự ấm cúng của ngôi nhà.

Trong số đó, BEYOURs được đánh giá là đơn vị uy tín hàng đầu trong việc cung cấp tủ bếp đạt chuẩn. Đến với BEYOURs, đội ngũ nhân viên chúng tôi sẽ hỗ trợ, tư vấn cụ thể và nhiệt tình giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm uy tín. 

Tất cả đồ dùng ở BEYOURs đều được sản xuất từ nguyên liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, dựa trên công nghệ dây chuyền máy móc hiện đại, đáp ứng được tiêu chuẩn chất lượng và an toàn. Mọi thông tin chi tiết, quý khách có thể liên hệ số hotline 1900 988 960 hoặc địa chỉ website https://beyours.vn/ để được nhân viên giải đáp mọi thắc mắc liên quan.

Trên đây là các thông tin chia sẻ về tủ đựng cốc chén văn phòng, vật dụng không thể thiếu cho các doanh nghiệp và công ty. Hãy trang bị sản phẩm để không gian làm việc được chuyên nghiệp, hạn chế tình trạng đồ vật vứt lung tung, bừa bộn và không chuyên nghiệp.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb