Top 5 xu hướng nội thất HOT NHẤT năm 2022

Top 5 Xu Hướng Nội Thất HOT NHẤT Năm 2022

Tác giả: BEYOURs .   Ngày: 12-03-2020  

Ngành nội thất luôn luôn là chủ đề được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Đặc biệt ngày càng có nhiều khu căn hộ chung cư, homestay, hay thậm chí là những doanh nghiệp kinh doanh nội thất ngày càng phát triển hơn rất nhiều. Vậy làm thể nào để bắt kịp xu hướng nội thất thay đổi qua mỗi năm và có một phong cách nội thất đặc biệt cho riêng mình. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây của Beyours ngay nhé!

1. Phong cách công nghiệp

Phong cách công nghiệp được hiểu đơn giản là sử dụng những vật liệu thô sơ, mộc mạc nhằm gợi nhớ đến không gian sản xuất công nghiệp thời kỳ hưng thịnh. Điểm nhấn chính của phong cách này là những vật liệu thô, đơn giản làm toát lên vẻ đẹp mạnh mẽ, khỏe khoắn của nội thất.

TOP 5 XU HƯỚNG NỘI THẤT NĂM 2020

2. Nội thất gỗ lắp ráp

Chưa bao giờ các yếu tố về gỗ thiên nhiên lại được ứng dụng vào thiết kế nội thất nhà ở như hiện nay, các chuyên gia cũng dự đoán rằng phong cách này sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.

TOP 5 XU HƯỚNG NỘI THẤT NĂM 2020

Mục đích của phong cách này mang đến cảm giác thân thiện với môi trường, gần gũi với thiên nhiên và đặc biệt, nội thất lắp ráp gỗ vô cùng chắc chắn, bền và độc đáo.

>>> Với nội thất gỗ lắp ráp các vật dụng như giường ngủ gỗ, kệ đa năng, giá treo quần áo... đều dễ dàng trong việc tháo lắp và sử dụng cho gia đình bạn.

3. Sử dụng tone vàng trong vật dụng nội thất

Những món đồ màu vàng được dự đoán sẽ tiếp tục giữ vững vị trí của mình, chỉ cần trang trí các đồ vật nhỏ xinh như ghế sofa, đồ lưu niệm, đèn,…là không gian của bạn đã trở nên sang trọng, đẳng cấp nhưng không kém phần tinh tế.

TOP 5 XU HƯỚNG NỘI THẤT NĂM 2020

Điểm nổi bật giúp phong cách này nhận được sự ưa chuộng nhiều đến vậy là do nó phù hợp với nhiều không gian nội thất như thiết kế nội thất nhà ống, thiết kế nội thất nhà liền kề, thiết kế nội thất nhà hàng,.. 

>>> Phong cách nội thất tối giản đang là xu hướng được ưu chuộng trong năm nay vì đem lại sự gọn gàng, tiện lợi tạo điểm nhấn với các món đồ trang trí nội thất độc đáo.

4. Đồ họa hình học trang trí

Đồ họa hình học đã xuất hiện được một thời gian và nó dự đoán sẽ trở thành xu hướng năm 2022. Xu hướng này sẽ ảnh hưởng trực tiếp lên việc chọn lựa thảm, ga, rèm cửa, giấy dán tường,…

TOP 5 XU HƯỚNG NỘI THẤT NĂM 2020

5. Sử dụng gạch dán tường mang phong cách vintage

TOP 5 XU HƯỚNG NỘI THẤT NĂM 2020

Trào lưu hot nhất năm 2022 khả năng cao sẽ là giấy dán tường, những loại giấy dán tường mang đến vẻ sinh động, tươi mới cho căn nhà. Ngoài ra, bạn có thể tùy ý hô biến căn nhà của mình với giấy dán tường vừa kinh tế, vừa hợp xu hướng. Các loại giấy dán tường ngày nay còn có khả năng chống ẩm, chống mốc.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb