Thiết kế căn hộ chung cư 60m2 65m2 2 phòng ngủ TỐI ƯU nhất

Thiết Kế Căn Hộ Chung Cư 60m2 65m2 2 Phòng Ngủ TỐI ƯU Nhất

Tác giả: Admin   Ngày: 04-07-2022  

Thiết kế căn hộ chung cư 60m2 65m2 2 phòng ngủ hiện nay đang được nhiều khách hàng yêu thích và quan tâm. Đảm bảo được công năng tối ưu nhưng vẫn có sự thẩm mỹ, tinh tế, sang trọng. Làm thế nào để sở hữu một thiết kế nhà chung cư đẹp 60m2 65m2 có không gian sinh hoạt tiện nghi, hài hòa, đẹp mắt. Hãy cùng BEYOURs theo dõi các thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

1. Xu hướng thiết kế căn hộ chung cư 60m2 65m2 2 phòng ngủ hiện nay

Diện tích thiết kế nội thất nhà chung cư 60m2 65m2 hiện nay có rất nhiều xu hướng có phong cách thiết kế đa dạng: Bắc Âu, tân cổ điển, vintage hay hiện đại, ấm cúng, đơn giản,... Thỏa sức đáp ứng phong cách của bạn. 

Phòng cách đơn giản, ấm cúng

Căn hộ 60m2 65m2 theo phong cách ấm cúng

Căn hộ 60m2 65m2 theo phong cách âm cúng

Phong cách thiết kế căn hộ đơn giản rất thích hợp với các bạn trẻ sống chung với bạn bè hoặc độc thân giúp cho các bạn tối giản được không gian, hạn chế thói quen mua sắm chi phí làm nội thất chung cư 2 phòng ngủ giúp tiết kiệm tiền bạc. Tạo nên không gian sống thông thoáng, đơn giản lại ấm cúng. 

Với phong cách, bạn có thể lựa chọn một mẫu sofa giường thông minh homestay có vừa đặt trong phòng khách và phòng ngủ phù hợp với thiết kế đơn giản, ấm cúng.

Phòng cách hiện đại

Căn hộ 60m2 65m2 theo phong cách hiện đại

Căn hộ 60m2 65m2 theo phong cách hiện đại

Phong cách thiết kế căn hộ chung cư hiện đại là cách bố trí các hình khối đơn giản, tập trung vào việc tối đa hóa không gian, đề cao vào công năng của từng món đồ nội thất và tránh các họa tiết quá rườm rà, phức tạp.

Thông thường, các không gian sống hiện đại thiên về chức năng sử dụng, nhưng vẫn phải có được sự thẩm mỹ nhất định. Vì vậy, nội thất để sử dụng thường ưu tiên những thiết kế nội thất chung cư nhỏ 60m2 đơn giản, màu sắc vô cùng nhã nhặn, đặc biệt là sử dụng nội thất đa năng. Ngoài ra, vật liệu sử dụng theo phong cách hiện đại cũng được đề cập đến, tính ứng dụng cao và đường nét chắc chắn như kim loại, bê tông, kính, thép...

Phong cách Bắc Âu

Căn hộ 60m2 65m2 theo phong cách Bắc Âu

Căn hộ 60m2 65m2 theo phong cách Bắc Âu

Phong cách Bắc Âu luôn hướng đến yếu tố bình dị, tính ứng dụng cao để tạo ra một không gian sống thật thoải mái, ấm cúng. Những cánh cửa rộng lớn, tường nhà luôn được sơn màu trắng, sử dụng các vật liệu như mây tre, gỗ, lông thú… Một thiết kế ngập tràn ánh sáng, mang đến sự tươi mới, gần gũi với thiên nhiên chính là cách nhận biết phong cách này. 

Phong cách tân cổ điển

Căn hộ 60m2 65m2 theo phong cách tân cổ điển

Căn hộ 60m2 65m2 theo phong cách tân cổ điển

Phong cách tân cổ điển là một trong những phong cách được ưa chuộng trong thiết kế nội thất. Như một thước đo tiêu chuẩn cho những gì thuộc về sự sang trọng và đẳng cấp đã được rất nhiều gia chủ lựa chọn thiết kế căn hộ chung cư 60m2 65m2 2 phòng ngủ. Với sự kết hợp giữa phong cách cổ điển xa hoa lộng lẫy nhất và phong cách hiện đại giản dị của những năm trước. Sự sang trọng ấy thể hiện trong sự sang trọng của màu sắc, kết cấu và hoa văn trên tường với các vật liệu nội thất. 

Phong cách vintage

Căn hộ 60m2 65m2 theo phong cách vitage

Căn hộ 60m2 65m2 theo phong cách vintage

Với phong cách vintage căn hộ của bạn sẽ trở nên sang trong. Các món đồ nội thất chính trong phòng khách cách bố trí nhà 60m2 65m2 sẽ là sofa, kệ trang trí, bàn trà,... ưu tiên sử dụng gỗ tự nhiên cao cấp, đại diện cho sự sang trọng trọn vẹn. Cổ điển, lộng lẫy, sang trọng chính là dụng để nói đến phong cách cổ điển vintage thực sự.  

Sử dụng gam màu sáng

Sử dụng gam màu sáng

Sử dụng gam màu sáng

Việc kết hợp màu sắc sẽ phụ thuộc vào sở thích của từng bạn. Mỗi màu sắc mang một sắc thái, ý nghĩa riêng. Chọn các gam màu trung tính, tươi sáng sẽ mang đến sự trẻ trung, năng động. Cũng có thể sử dụng những gam màu đậm, nổi bật tạo sự bắt mắt, sinh động. Nếu bạn là người làm ăn hoặc tinh vào phong thủy có thể chọn các màu theo bản mệnh để mang lại nhiều may mắn, khí vượng

2. Cách trang trí nội thất căn hộ chung cư 60m2 65m2 2 phòng ngủ

Sử dụng rèm

Kinh nghiệm cải tạo căn hộ chung cư 60m2 65m2 nếu sử dụng rèm sẽ tạo được hiệu ứng đẹp tinh khôi, nhẹ nhàng tăng sự sang trọng cho phòng ngủ các bạn có thể sử dụng 2 loại rèm cửa là rèm cửa trắng mỏng và rèm cửa màu để chẻ khi nắng gắt hoặc đón ánh sáng tự nhiên cho phòng ngủ. 

Sử dụng đèn chùm

Không lựa chọn nhiều ánh sáng tự nhiên tươi mát, thiên nhiên có rất nhiều người lựa chọn cách bố trí nhà 60m2 65m2 căn phòng tăng thêm sự sang trọng với đèn chùm tràng đầy ánh sáng hiện đại, ấm cúng dịu nhẹ cho căn hộ. 

Đồ dùng nội thất đa công năng

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 60m2 65m2 được ưa chuộng chính là chọn được các loại nội thất đa công năng, có thể chọn các loại kệ tivi tích hợp tủ trang trí hay sử dụng tủ quần áo và tủ bếp âm tường... giúp tiết kiệm không gian cũng như bảo quản được các vật dụng gọn gàng. Tạo ra một không gian thoáng đãng có nhiều không gian sinh hoạt cho gia đình. 

Cách trang trí căn hộ 60m2 65m2

Cách trang trí căn hộ 60m2 65m2

Tạo không gian mở 

Để tạo được không gian mở khi chung cư 60m2 65m2 có chật không thì các kiến trúc sư sẽ sử dụng các giải pháp để bố trí nội thất nhằm đưa thiên nhiên vào trong căn phòng ngủ. Từ đó, tạo ra sự kết nối giữa không gian nội thất bên trong với không gian bên ngoài. Nhờ vậy, căn hộ của bạn sẽ trở nên rộng rãi, thoáng đãng nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi. Nếu muốn có không gian riêng biệt thì kệ sách nhỏ giúp chia phòng khách và phòng bếp chính là một sự lựa chọn không tồi. 

Tận dụng ánh sáng

Nguồn ánh sáng tự nhiên luôn mang đến vẻ đẹp tinh tế, mạnh mẽ và sang trọng cho căn phòng chung cư 60m2 65m2 của bạn. Để tận dụng tốt nguồn ánh sáng này, hãy thiết kế phòng với nhiều cửa sổ lớn để ánh sáng dễ dàng xuyên qua, chiếu sáng căn phòng.

Sử dụng nội thất phù hợp gam màu

Nếu không gian căn hộ của bạn là màu trung tính có thể kết hợp với các đồ nội thất trang trí màu nâu, xám sẽ mang đến một không gian sang trọng, hiện đại. Hoặc có thể sử dụng gam màu ấm áp như be tăng thêm nét độc đáo bằng cách sử dụng nội thất tông màu đậm hơn tăng nét độc đáo cho căn phòng. 

Ngoài các vật dụng trên, bạn có thẻ sử dụng chiếc tủ giày thông minh 2 tầng để trang trí cho căn phòng khách trở nên hiện đại và tiện dụng hơn.

3. Lưu ý khi thiết kế căn hộ 60m2 65m2 2 phòng ngủ

Ngoài việc chú trọng đến những đặc điểm chính thiết kế chung cư 60m2 65m2 2 phòng ngủ thì bạn cũng nên lưu ý một số yếu tố sau để không gian phòng ngủ thêm hoàn hảo.

Lưu ý khi thiết kế căn hộ 60m2 65m2

Lưu ý khi thiết kế căn hộ 60m2 65m2

Màu sắc, ánh sáng 

Màu sắc và ánh sáng cũng là một trong những đặc điểm quan trọng khi thiết kế chung cư 2 phòng ngủ. Để căn phòng ngủ trở nên rộng rãi, nhã nhặn thường sẽ sử dụng các gam màu nhẹ nhàng, pastel êm ái tạo nên cảm giác dịu nhẹ cho đôi mắt. Hạn chế sử dụng các gam màu tối tránh làm cho căn phòng ngột ngạt, bí bách.

Cần đảm bảo ánh sáng cho căn phòng tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Đảm bảo không gian bên trong căn phòng luôn rộng rãi, sáng sủa, thoáng mát. Hạn chế tất cả các yếu tố mang đến cảm giác bí bách cho chủ nhân căn phòng. 

Vật trang trí

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 60m2 65m2 bạn có thể sử dụng các đồ vật trang trí như rèm cửa, thảm trải sàn, chậu cây,... giúp căn phòng trở nên sang trọng, ấm cúng và bắt mắt hơn. Hạn chế các vật trang trí cầu kỳ, nhiều họa tiết đảm bảo tính thống nhất cho căn phòng. Nếu có phòng của bé có thể trang trí bằng giấy dán tường hình thù ngộ nghĩnh, đáng yêu. 

Cây xanh

Nếu phòng ngủ của bạn có ban công thì cây xanh chính là điểm nhấn giúp tổng thể căn phòng ngủ thêm sang trọng và xinh xắn. Đưa cây xanh - thiên nhiên vào không gian sống căn phòng ngủ sẽ trở nên tràn đầy sức sống. Mang lại một cuộc sống gần gũi với thiên nhiên cây xanh, bầu trời, gió mát và tia nắng sớm. Ngoài ra, các bạn còn có thể chọn các loại cây có yếu tố phong thủy như cây kim tiền, phát lộc, phú quý,...các loại cây giúp ngủ ngon trong phòng ngủ như cây oải hương, nha đam,...

Diện tích, không gian

Thiết kế chung cư 60m2 65m2 2 phòng ngủ nội thất không gian nên hạn chế bếp, có thể lựa chọn mẫu bếp chữ L hoặc I, tủ âm tường hoặc đụng trần để tận dụng không gian tối đa. Ngoài ra, có thể đặt cạnh tivi là bàn làm việc để tiết kiệm diện tích cho không gian phòng ngủ.  

Ngoài những lưu ý  trên, bạn có thể tham khảo bài viết do Beyours chia sẻ về cách trang trí bức tường trống đẹp để có thể mang lại những màu sắc mới mẻ cho tổ ấm.

4. Beyours - Đơn vị thiết kế thi công căn hộ chung cư

Căn hộ chung cư 2 phòng ngủ hiện nay không chỉ là xu hướng của nhiều gia đình mà còn là của nhiều cá nhân. Vậy nên các đơn vị thiết kế, thi công phòng ngủ không gian mở hiện đang được rất nhiều người quan tâm.

BEConcept - Đơn vị thiết kế thi công căn hộ chung cư với đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, các thiết kế nội thất của Beyours sẽ luôn khiến bạn cảm nhận được một không gian sống hoàn hảo nhất. Kết hợp cùng đội ngũ thi công lâu năm, vô cùng tỉ mỉ, bạn sẽ có được một căn phòng ngủ sang trọng, thoải mái và tinh tế. 

Bạn có thể tự sáng tạo cho căn phòng ngủ của riêng mình một phong cách riêng, mang đậm dấu ấn cá nhân. Với thiết kế hiện đại, tinh tế, các sản phẩm nội thất tại đây đang là món đồ yêu thích trong căn phòng ngủ của rất nhiều người. Bên cạnh đó, với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, bạn sẽ luôn được tư vấn những món đồ nội thất độc đáo, tận tình và vô cùng chuyên nghiệp. BEYOURs hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những công trình sáng tạo với chất lượng tuyệt đỉnh. Hứa hẹn sẽ khiến quý khách hài lòng khi đến với đơn vị chúng tôi.

Để sở hữu một mẫu Thiết kế căn hộ chung cư 60m2 65m2 2 phòng ngủ như ý, hãy liên hệ ngay với Beyours theo số điện thoại 1900 988 960. BEYOURs luôn sẵn sàng tư vấn thi công thiết kế nội thất không gian mở phòng ngủ miễn phí cho mọi khách hàng.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb