BEYOURs Furniture

Cách thiết kế phong thủy phòng ngủ mệnh Hỏa mang lại may mắn và hạnh phúc

Cách Thiết Kế Phong Thủy Phòng Ngủ Mệnh Hỏa Mang Lại May Mắn Và Hạnh Phúc

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 10-08-2021  

Cách bố trí phong thủy phòng ngủ mệnh Hỏa cần lưu ý tới yếu tố hướng phòng, cách kê giường, màu sắc, sắp xếp nội thất… sao cho hợp với bản mệnh của gia chủ. Vậy cùng đồng hành với BEYOURs qua bài viết chia sẻ sau đây để bạn có thêm nhiều kiến thức trong việc bố trí phòng ngủ để thu hút may mắn và tài lộc cho gia đình.

Xem hướng phòng và cách kê giường cho gia chủ mệnh Hỏa

Phòng ngủ là nơi để bạn tái tạo lại năng lượng sau một ngày làm việc mệt nhọc và căng thẳng. Vì vậy, việc đầu tiên trong phong thủy phòng ngủ mệnh Hỏa cần lưu ý đó chính là hướng phòng. 

Theo quan niệm của thuyết ngũ hành, Mộc sinh ra Hỏa, cây cháy tạo ra lửa. Do đó, khi thiết kế phòng ngủ theo phong thủy của người mệnh Hỏa thì hợp với các hướng như sau: hướng Đông và hướng Đông Nam. Hai hướng này mang lại sự may mắn, thịnh vượng cho gia chủ. 

Hướng phòng ngủ mệnh Hỏa rất quan trọng

Lưu ý: Khi thiết kế hướng phòng ngủ cho người mệnh Hỏa tuyệt đối tránh hướng Bắc, ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe gia chủ và cả sự nghiệp, tiền tài.

Bên cạnh hướng phòng ngủ, việc kê giường hợp với phong thủy phòng ngủ mệnh Hỏa rất quan trọng. Theo luật ngũ hành, hướng kê giường mang đến vượng khí, hút tài lộc, may mắn cho gia chủ là hướng Đông và Đông Nam.  

Chú ý: Khi kê giường cho người mệnh Hỏa, hạn chế hướng Bắc và Tây Bắc. Đây là hai hướng làm cho người mệnh Hỏa dễ bị gặp những điều không may mắn, hao tài và tốn của… 

Cách sử dụng màu sắc trong phong thủy phòng ngủ cho người mệnh Hỏa

Theo phong thủy phòng ngủ mệnh Hỏa, màu sắc hợp phải kể tới là màu đỏ, hồng hay tím… Những gam màu này biểu tượng cho sự lãng mạn, thủy chung hơn hết mang đến cảm giác năng động, sôi nổi. Tuy nhiên, đừng bố trí quá nhiều gam màu nổi bật sẽ làm cho không gian phòng ngủ trở nên bí bách, khó chịu. Cách tốt nhất nên bố trí xen kẽ với các gam màu khác như trắng, vàng nhạt để căn phòng được tinh tế và lôi cuốn hơn.

 

Màu hồng rất hợp theo phong thủy phòng ngủ của người mệnh Hỏa 

Đặc biệt, theo thuyết tương sinh “Mộc sinh Hỏa”, phong thủy phòng ngủ người mệnh Hỏa, gia chủ có thể chọn màu thuộc hành Mộc là gam màu chủ đạo. Màu xanh lá cây, nâu gỗ… làm cho không gian được tươi mới, tràn đầy sức sống, giúp cho sự nghiệp của bạn được khởi đầu đầy tốt đẹp.

Bên cạnh đó phong thủy phòng ngủ mệnh Hỏa, gia chủ nên tránh sử dụng các màu sắc như sau màu xanh nước biển, đen, xanh dương… Đây là các gam màu thuộc hành Thủy tương khắc với Hỏa. 

Để biết thêm nhiều thông tin về cách thiết kế phòng ngủ hợp phong thuỷ bạn có thể tham khảo bài viết phong thuỷ phòng ngủ tài lộc tại Beyours.

Các vật dụng trang trí nội thất cho phong thủy phòng ngủ người mệnh Hỏa

Để tạo sự ấm áp và thân thuộc, các vật dụng nội thất trong phòng ngủ gia chủ mệnh Hỏa nên sử dụng chất liệu gỗ như tủ quần áo gỗ để đảm bảo yếu tố Mộc sinh Hỏa. Không chỉ vậy, đồ dùng nội thất bằng gỗ có độ bền cao, mang tính thẩm mỹ cao và thể hiện sự sang trọng… 

 

Bố trí vật dụng hài hòa theo phong thủy phòng ngủ mệnh Hỏa

Để hút thêm sinh khí trong phòng ngủ, người mệnh Hỏa có thể trang trí một chậu cây xanh nho nhỏ, Đồng thời, nhớ dọn vệ sinh, lau chùi phòng thường xuyên đảm bảo sự hài hòa trong phong thủy. 

Bên cạnh việc bố trí, sắp xếp đồ dùng nội thất, phong thủy phòng ngủ mệnh Hỏa gia chủ cần lưu ý một số điều cấm kỵ sau đây:

  • Không được đặt gương đối diện giường ngủ làm phân tâm giấc ngủ, ảnh hưởng tới sức khỏe và tiền bạc gia chủ. 
  • Phía trên giường ngủ không treo đèn chùm.
  • Trong phòng ngủ tránh sử dụng nhiều đồ dùng điện tử, dễ ảnh hưởng tới não bộ, gây suy giảm trí nhớ.

Theo phong thủy phòng ngủ mệnh Hỏa trên trần nhà ở vị trí giường đừng treo đèn chùm

Đơn vị nhận thiết kế thi công phong thủy phòng ngủ mệnh Hỏa

Việc thiết kế phong thủy phòng ngủ người mệnh Hỏa không chỉ có được giấc ngủ ngon, sâu mà còn hút tài lộc. Nhưng không phải ai cũng nắm được quy tắc trong thuyết ngũ hành, thường hay tiến hành một cách ngẫu nhiên, không có bài bản về việc xây dựng phòng ngủ. Hiểu được tâm lý đó, BEYOURs đơn vị ở thành phố Hồ Chí Minh chuyên sâu lĩnh vực nhận thiết kế và thi công phòng ngủ, được khách hàng đánh giá cao thời gian qua.

Sau khi gặp gia chủ, bàn bạc về phương án thi công, bên BEYOURs sẽ lên bản thiết kế hoàn chỉnh. Gia chủ đồng ý sẽ tiến hành thi công theo thời gian quy định được ký kết giữa hai bên, đảm bảo tiến độ và chất lượng. Hơn nữa, so với giá cả trên thị trường thì chi phí ở BEYOURs luôn ở mức vừa phải, phù hợp túi tiền của khách hàng. Đội ngũ nhân viên trẻ, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm tiến hành giải đáp mọi thắc mắc cho gia chủ. 

Bên cạnh đó, ở BEYOURs còn cung cấp và phân phối các sản phẩm nội thất như giường ngủ, tủ quần áo, tủ đựng giày dép, giá sách, kệ… Đồ dùng ở đây đảm bảo chất lượng, rõ nguồn gốc xuất xứ, giá cả hợp lý và chính sách bảo hành rõ ràng… Mọi thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ theo địa chỉ Nội thất Beyours

Trên đây là các thông tin chia sẻ về phong thủy phòng ngủ mệnh Hỏa giúp cho gia chủ tránh được những điều xấu, thu hút các điều tốt. Hy vọng BEYOURs sẽ đồng hành cùng bạn trong việc thiết kế và thi công phòng ngủ giúp cho gia chủ có được tổ ấm đẹp, nổi bật theo phong cách của riêng mình. 

 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb