BEYOURs Furniture

Nội thất văn phòng thông minh sự lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp

Nội Thất Văn Phòng Thông Minh Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Doanh Nghiệp

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 21-11-2021  

Xu hướng sử dụng nội thất văn phòng thông minh ngày càng được ưa chuộng. Nội thất thông minh không chỉ tiện lợi cho quá trình sử dụng mà còn làm cho không gian làm việc trở nên thẩm mỹ là sự lựa chọn hoàn hảo cho cho các doanh nghiệp hiện nay.

Một số lợi ích của việc sử dụng nội thất văn phòng thông minh

Với sự phát triển không ngừng của khoa học kỹ thuật, cuộc sống con người ngày càng hiện đại việc sử dụng những nội thất thông minh giúp cho quá trình làm việc được tiện lợi và nhanh chóng, được đánh giá cao là nhờ:

Tiết kiệm không gian 

Đặc điểm của nội thất văn phòng thông minh là tích hợp nhiều tính năng sử dụng. Với một món đồ nội thất người dùng có thể sử dụng theo nhiều cách khác nhau. Ví dụ như, ghế làm việc thông minh đa năng có thể tích hợp thêm giường nằm nghỉ ngơi giữa trưa… rất tiện lợi. Nếu không muốn sử dụng có thể gập lại, tiết kiệm được không gian. 

Ghế văn phòng tích hợp thành giường nghỉ trưa cực thoải mái

Tiết kiệm được chi phí 

Thay vì đầu tư một khoản kinh phí lớn để mua cùng lúc 2, 3 món đồ nội thất, tại sao không sử dụng một sản phẩm thông minh mà lại tích hợp nhiều tính năng. Đa phần, ở văn phòng thường có bàn làm việc dành cho nhân viên, tủ hoặc giá sách để lưu trữ hồ sơ. Thay vì mất tiền để mua hai món đồ nội thất, giờ đây bạn chỉ cần mua một chiếc bàn thông minh là đã tiết kiệm được chi phí. 

Bàn làm việc được thiết kế bên cạnh giá sách rất tiện nghi 

Rất tiện lợi trong quá trình sử dụng

Một món đồ nội thất văn phòng tích hợp nhiều tính năng sẽ tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng. Bạn cứ tưởng tượng một chiếc bàn chỉ cần dùng tay kéo ngăn ra sẽ lấy được vật dụng đang cần thiết hoặc hồ sơ, giấy tờ... quả là thuận tiện, tiết kiệm thời gian. 

Gia tăng tính thẩm mỹ 

Ngày nay xu hướng hiện đại việc sử dụng nội thất văn phòng thông minh là sản phẩm được đánh giá tinh tế, mang lại giá trị thẩm mỹ cao. Các sản phẩm được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, có thiết kế bắt mắt, tạo nên điểm nhấn cho văn phòng. Đa phần, các khách hàng đều ưu tiên chọn lựa vật liệu làm bằng gỗ để sản phẩm có độ bền cao, vẻ đẹp bắt mắt.

Một số đồ dùng nội thất thông minh được sử dụng phổ biến ở văn phòng

Trong văn phòng, việc sử dụng nội thất thông minh đã không còn quá xa lạ. Nắm bắt được lợi thế mang lại, nhiều doanh nghiệp đã tận dụng sử dụng một số vật dụng nội thất tích hợp nhiều tính năng sau đây để phòng làm việc trở nên đẳng cấp và độc đáo hơn, đó là:

Bàn làm việc thông minh tích hợp đa năng

Đây là mẫu nội thất văn phòng thông minh được thiết kế vô cùng bắt mắt và hợp thời trang. Bàn làm việc xếp gọn được đánh giá khá cao, được nhiều văn phòng chọn lựa. Được làm từ gỗ công nghiệp nhưng đã qua quy trình xử lý chống mối mọt, nên sản phẩm có độ bền cao. 

Cũng một mẫu bàn làm việc thông minh đa năng khác, loại này được tích hợp thêm kệ đựng sách và hồ sơ bên cạnh rất tiện lợi. Sản phẩm sở hữu gam màu sắc phối gỗ toát lên vẻ hiện đại, phù hợp với không gian năng động và trẻ trung.

Bàn làm việc thiết kế thêm ngăn chứa đựng hồ sơ, tài liệu lưu trữ

Kệ văn phòng thông minh

Đối với các văn phòng không thể thiếu kệ thông minh, vừa đáp ứng được tiêu chí gọn gàng, hiện đại và đa năng chức năng. Không chỉ lưu trữ hồ sơ, tài liệu mà còn là vật dụng nội thất văn phòng thông minh này còn trang trí cho không gian làm việc. Chính vì vậy mà hiện nay nhà sản xuất đã thiết kế tích hợp bàn làm việc với kệ văn phòng thông minh.

Kệ văn phòng vật dụng không thể thiếu cho không gian làm việc

Ghế văn phòng thông minh

Mỗi người dành ít nhất 8 tiếng đồng hồ mỗi ngày tại văn phòng. Chính vì vậy, việc sử dụng ghế văn phòng chất lượng kém sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe. Do đó, khi chọn mua sản phẩm nên lưu ý tới các tiêu chí về vật dụng có thể điều chỉnh độ cao, thấp, góc độ, tựa lưng và gáy… 

Ghế văn phòng hỗ trợ các tiêu chí điều chỉnh độ cao, tựa lưng… giảm và hạn chế các bệnh gây tổn hại sức khỏe cho nhân viên

BEYOURs đơn vị phân phối nội thất văn phòng thông minh 

Đáp ứng được nhu cầu sử dụng ngày càng gia tăng của nội thất văn phòng thông minh, nhiều đơn vị đã cung cấp tới người tiêu dùng nhiều sản phẩm. Tuy nhiên, để mua được vật dụng đạt chuẩn đảm bảo an toàn và chất lượng, khách hàng phải tìm hiểu thật kỹ đơn vị. Trong số đó, BEYOURs được đánh giá là địa điểm uy tín với các ưu điểm như sau:

  • Sản phẩm được làm từ chất liệu an toàn, bảo vệ sức khỏe người dùng.
  • Vật dụng thông minh được thiết kế bắt mắt, đa dạng kiểu dáng.
  • Nội thất thông minh giá rẻ, phù hợp túi tiền của mọi khách hàng. 
  • Nhân viên hỗ trợ tư vấn nhiệt tình và chi tiết giải đáp mọi thắc mắc cho người tiêu dùng.
  • Luôn có chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm tạo niềm tin cho quý khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ theo số hotline 1900 988 960 hoặc địa chỉ website https://beyours.vn/ để được nhân viên BEYOURs hỗ trợ tư vấn. Hy vọng qua các thông tin chia sẻ ở trên giúp bạn có thêm nhiều kiến thức hữu ích về nội thất văn phòng thông minh là cơ sở để đầu tư các vật dụng hiện đại để quá trình làm việc diễn ra nhanh chóng và thuận tiện. 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb