LỢI ÍCH TUYỆT VỜI TỪ KHÔNG GIAN SỐNG XANH | BEYOURs

LỢI ÍCH TUYỆT VỜI TỪ KHÔNG GIAN SỐNG XANH | BEYOURs

Tác giả: Admin   Ngày: 22-05-2021  

Không gian xanh trong kiến trúc mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Đặc biệt, trong các thiết kế nhà hiện đại không gian sống xanh không chỉ nâng cao tính thẩm mỹ mà còn giúp bảo vệ sức khỏe gia chủ.

Cùng BEYOURs tìm hiểu 5 lợi ích của không gian xanh trong nhà mang lại cho cuộc sống gia đình.

Không gian xanh giúp cải thiện tăng chất lượng không khí

Không gian sống xanh là việc bố trí nhiều cây xanh trong khuôn viên sử dụng của ngôi nhà. Cây xanh không chỉ làm mát  mà còn giữ vai trò thanh lọc không khí giúp cải thiện chất lượng không khí, ngăn chặn các hiện tượng dị ứng. Sở hữu kiểu thiết kế mảng xanh, còn góp phần làm tăng độ ẩm không khí, làm giảm bớt các chất có hại cho sức khỏe như bụi và phấn hoa.

Vườn trên tường luôn không thể thiếu trong các bản vẽ kiến trúc xanh góp phần thanh lọc các chất độc hại trong môi trường sống. Thêm nữa còn có thể cải thiện chất lượng không khí tạo cảm giác thoải mái, giảm căng thẳng.

>>> Cây xanh thường được đặt trong góc nhà gần ghế sofa phòng khách để cân xứng bố cục trong thiết kế nội thất

Mang lại lợi ích tốt trong phong thủy

Trong phong thủy nhà ở thì cây xanh luôn là yếu tố hàng đầu giúp cho phong thủy ngôi nhà tốt hơn. Khi thấy dấu hiệu cây chết, hãy loại bỏ hoặc thay thế chúng ngay. Về mặt phong thủy, cây chết hoặc sâu bệnh có thể hút hết nguồn năng lượng của ngôi nhà. Các cây chết nếu không được loại bỏ thường mang ý không tốt lành may mắn. Vì vậy, đừng ngần ngại loại bỏ hoặc thay thế chúng để phong thủy nhà bạn tốt hơn.

Tăng năng suất lao động

Theo một nghiên cứu tại Mỹ, cây xanh trong nhà có thể giúp giảm đau đầu, mệt mỏi và căng thẳng trong môi trường làm việc. Do đó, những doanh nghiệp và tổ chức thường tận dụng các bức tường lớn để làm vườn. Trên tường trồng cây xanh cho tiền sảnh, phòng làm việc giúp nhân viên thấy hứng thú làm việc, tăng năng suất lao động.

>>> Đặt một chậu cây xanh trên  bàn làm việc thông minh để tăng khả năng tập trung cũng như trang trí cho phòng làm việc bạn thêm màu sắc xanh tươi.

Không gian xanh trong nhà phố giúp tăng tính thẩm mỹ

Trong một bản vẽ thiết kế nhà đẹp, để tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà có thể trồng cây xanh trên tường. Ngoài che giấu khuyết điểm mảng xanh còn có thể mang đến sự sinh động, thông thoáng hơn. Không gian với mảng tường xanh lớn sẽ tạo điểm nhấn cuốn hút thay thế đi sự buồn tẻ và ảm đạm của bốn bức tường.

>>> Với lượng dân cư tăng cao cùng mật độ dày đặc các khu dân cư mọc lên cũng là lúc diện tích không gian xanh của chúng ta bị giảm xuống. Vì thế, mẫu nhà vườn không gian mở  ngày càng được yêu thích hơn.

Giải pháp tiết kiệm năng lượng thân thiện với môi trường sống

Vào mùa nóng, chi phí cho việc sử dụng điều hòa tăng cao. Để giảm bớt chi phí này thì thiết kế nhà không gian xanh với mảng xanh trong nhà phố trong nhà ví như chiếc điều hòa không khí tự nhiên. Không chỉ giúp giữ nhiệt, cân bằng độ ẩm mà còn khiến không gian trở nên mát mẻ hơn. Vào mùa lạnh mảng xanh đóng vai trò như vật liệu cách nhiệt, giảm cái giá lạnh.

Thiết kế nhà kết hợp không gian xanh mang lại nhiều lợi ích cho gia chủ. Với những lợi ích và vài mẹo nhỏ trong thiết kế giúp cho không gian trong nhà trở nên tốt hơn.

BEYOURs - Chuỗi nội thất & trang trí nhà cửa.

Là chính mình

--------------------

Showroom:

CN1: 65 Trần Thị Nghỉ, P.7, Quận Gò Vấp, TP.HCM

CN2: B5-B6 KDC Kim Sơn, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

CN3: Tầng 3 Melinh Plaza Hà Đông, Quận Hà Đông, HN

Tổng đài CSKH: 1900 988 960

Fanpage: https://www.facebook.com/noithatbeyours 

Website: http://beyours.vn

 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb